Xuyên Nhanh: Cuối Cùng Vẫn Yêu

Chương 92: Người bảo vệ ánh sáng (17)

Ngọc Du

10/01/2021

Kế Kiệt biết Hạ Phong Linh đã giúp mình nên cũng ngoan ngoãn gật đầu.

\- sau này nghe lời em hết.

Hạ Phong Linh nghe thấy câu trả lời của hắn lại nghe tiếng thông báo chỉ số hắc hóa của hắn đã giảm thì sắc mặt mới tốt lên một chút.

...

Hạ Phong Linh giết chết trợ thủ đắc lực trong tương lai của Phạm Nhật Minh nên khỏi nói cũng biết công ty của hắn bị thiệt hại không nhỏ, đau hơn nữa là con trai của người bị giết kia còn hiểu lầm hắn nói vì hắn kéo ba mình đi mới khiến ông chết thế là hủy luôn hợp tác với tập đoàn M&N mà chuyển sang hợp tác với Hạ Phong Lâm.

Pha trả thù rất hay, còn gì đáng hận hơn việc miếng mồi mình ngắm trúng từ lâu đã sắp vào miệng mình lại bị kẻ khác cướp mất mà người này còn là kẻ thù của mình thì càng đau hơn.

Đau hơn nữa là Hạ Phong Lâm lại ứ thèm hợp tác mới cay.

Mà lý do hắn từ chối hợp tác thì đơn giản lắm, em gái hắn không muốn, mà Hạ Phong Lâm thì vô cùng yêu thương cô em gái này, cô nói gì thì chính là thế đấy.

Dù sao chủ tịch tập đoàn H&H là do cô giết, vậy mà giờ con trai của hắn lại tới đòi hợp tác với anh mình, Hạ Phong Linh cảm thấy bản thân vẫn chưa mặt dày đến mức đấy thế nên sau khi biết tin tập đoàn đó muốn hợp tác với anh mình cô lập tức bảo Hạ Phong Lâm từ chối đồng thời tìm cho anh một đối tượng hợp tác khác để tránh Hạ Phong Lâm bị mọi người trong công ty công kích.

Về phần Phạm Nhật Minh, liên tiếp bị Hạ Phong Lâm nẫng tay trên, công ty của hắn dần bắt đầu xuất hiện nhiều vấn đề, hắn vì giải quyết mấy vấn đề này mà đầu tắt mặt tối cả ngày, người gầy rộc đi trông thấy.

Lại nghĩ tới thủ phạm gây ra mọi chuyện, Phạm Nhật Minh liền cho người đi điều tra Hạ Phong Linh, nhưng ngoại trừ những thứ hắn đã biết thì không còn điều gì khác nữa, hơn nữa hắn đã cho kiểm tra camera an ninh của nhà hàng và khu vực gần đó nhưng đều không có dấu vết của cô, cô giống như chưa từng xuất hiện ở đó vậy.

Phạm Nhật Minh vì chuyện này mà mặt mày âm u cả ngày, ngay cả nữ chính cũng bị dọa sợ mà không dám vào gần.

Nhưng mà Hạ Phong Linh nào biết chuyện tốt mình đã làm cho nam chính, bây giờ cô còn đang hóng ăn cơm anh trai mình làm nè.

Hạ Phong Lâm vì xử lý đống rắc rối của công ty mới mua lại kia nên bận bù đầu, rất lâu rồi không ăn cơm ở nhà, vốn phải bận rộn thêm một thời gian nữa nhưng ai ngờ cô em gái của hắn lại giúp hắn nên công ty hắn nhanh chóng đi vào trạng thái hoạt động bình thường.

Công ty đi vào ổn định sớm hơn dự kiến nên Hạ Phong Lâm quyết định về thăm cô em gái bị mình bỏ bê lâu ngày.



Nhưng mà Hạ Phong Lâm nào biết khi hắn đang nấu ăn ở dưới bếp, em gái hắn lại đang bị vệ sỹ mà hắn thuê tới ăn đậu hũ chứ.

Hạ Phong Linh ban đầu còn hơi kháng cự, nhưng sau khi phát hiện ra bị Kế Kiệt hôn cũng không có cảm giác chán ghét nên kệ luôn, nhưng mà có vài chuyện cô vẫn không thể chấp nhận được.

\- Kế Kiệt, không được động tay động chân với em nữa.

Anh trai cô còn ở dưới bếp kìa, thế mà hắn dám sàm sỡ cô công khai như thế.

"Ký chủ, hắn chỉ là nắm tay cô thôi mà, cô cần gì căng thẳng thế."

"...kệ ta."

Hạ Phong Linh dù đã chấp nhận Kế Kiệt hôn mình nhưng vẫn không thể chấp nhận được việc cả hai sẽ tiến thêm bước nữa, với cô mà nói hôn thôi là đủ rồi.

Kế Kiệt cũng biết Hạ Phong Linh không thích mình đụng vào người cô nhưng mà hắn nhịn không được, dù gì cũng là xử nam hơn 30 năm, lại còn suốt ngày ở với đám đực rựa làm hắn suýt thì nhầm tưởng mình thích đàn ông rồi, giờ biết mình là trai thẳng nên càng không kiềm chế được rồi.

\- Phong Linh, ăn cơm...hai đứa...

Hạ Phong Lâm nhìn tư thế mập mờ của hai người thì sầm mặt, trong lúc hắn không ở đây đã xảy ra chuyện gì vậy.

Thực ra cũng không mập mờ lắm, chỉ là Kế Kiệt đang khoác vai Hạ Phong Linh thôi.

\- anh, giới thiệu với anh đây là bạn trai của em.

Hạ Phong Linh thấy anh trai đã nhìn thấy thì vô cùng bình tĩnh giới thiệu, Kế Kiệt ở bên cạnh lại càng bình tĩnh hơn.

\- chào anh rể.

Hạ Phong Lâm: "..." mịa, sao hắn nhìn mãi không ra hai người này đang yêu nhau vậy nhỉ, phi, trọng điểm ở đó sao?

\- Kế Kiệt, tôi thuê anh đến đây để bảo vệ em gái tôi chứ không phải là dụ dỗ nó, nó mới 18 tuổi thôi.



Kế Kiệt im lặng nhưng trong đầu lại nghĩ, nếu anh biết em gái anh 18 tuổi đã giết người thì không biết sẽ bị sốc đến mức nào nữa.

\- anh, là em theo đuổi anh ấy trước.

Hạ Phong Linh giải thích, Hạ Phong Lâm nghe xong thì trợn tròn mắt buột miệng nói.

\- không phải em thích Nhật Minh à?

Hắn vừa nói xong Hạ Phong Linh liền nhạy cảm phát hiện người bên cạnh không đúng vì thế cô nhanh chóng giải thích ngay.

\- anh, kẻ thù của anh thì cũng là kẻ thù của em, hơn nữa hắn còn muốn giết em sao em có thể mù quáng thích hắn mãi được, với cả anh nhìn Kế Kiệt xem.

Hạ Phong Linh muốn đứng cao hơn Kế Kiệt nên dẫm lên ghế sô pha một tay gác lên vai hắn, một tay chống hông vẻ mặt hơi tự hào.

\- đẹp trai đúng không?

\- em thích hắn vì hắn đẹp trai?

Hạ Phong Lâm có chút sụp đổ, nhưng mà đứa em gái này của hắn đúng là mê trai từ bé thật.

\- đúng vậy.

Hạ Phong Linh ngây thơ gật đầu, cô vừa gật đầu xong hai người đàn ông trong phòng càng thêm sụp đổ, một người thì lo cho tiền đồ của em gái mình, một người thì lo lắng sau này có phải khi hắn già rồi không đẹp trai nữa thì có phải cô sẽ lập tức bỏ rơi hắn hay không?

\- khụ...thôi hai đứa xuống ăn cơm trước, chuyện này nói sau đi.

Hạ Phong Lâm đồng cảm nhìn Kế Kiệt một cái rồi gọi cả hai đi ăn cơm.

Nhắc đến ăn Hạ Phong Linh lập tức gạt hết mọi thứ sang một bên mà lao thẳng vào bàn ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Cuối Cùng Vẫn Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook