[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 51: Công chúa Vân Nam thượng vị ( 24 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Nhìn quân ta càng ngày càng yếu thế trước kẻ địch , Giai Hy ra lệnh toàn bộ rút lui vào thành đợi quân tiếp viện . Còn cô thì lạnh lùng cầm kiếm nhảy xuống đứng đối diện mấy vạn quân giặc . Khí thế hiên ngang , tựa như loài vật cao quý , mạnh mẽ .

" Công chúa , ta không có ý định tổn thương đến người . " Tuệ Ly xuống ngựa , áo choàng bay trong gió , cúi người hành lễ sau đó nhìn cô nói . Ngụ ý muốn Giai Hy trở lại về thành .

" Không muốn tổn thương ta ? Ngươi cũng đánh giá cao mình quá đó . " Giễu cợt , cô nhấc kiếm lên vuốt ve , thanh kiếm bóng loáng phản chiếu dáng hình xinh đẹp của cô . Kết hợp với khung cảnh đẫm máu xung quanh khiến người ta nhìn vào mà rợn người .

" Công chúa ... "

" Xuỵt , ngươi biết vì sao kẻ ác hay chết sớm không ? Vì bọn chúng ... nói rất nhiều , tốn thời gian để kẻ khác tranh thủ cơ hội . " Giai Hy giơ tay lên môi ra hiệu im lặng , đôi môi tươi cười tựa gió xuân sau đó cầm kiếm đánh về phía Tuệ Ly với tốc độ cực nhanh , trực tiếp đâm chúng vai trái của cô ta . Nếu không phải phản ứng nhanh thì có lẽ nơi thanh kiếm đâm đến chính là vị trí của trái tim .

" Chậc , vậy mà lệch mất rồi . " Tiếc nuối rút kiếm , cô quơ thanh kiếm ở khung trung vào vòng .

" Các chủ ... ngươi dám làm thương các chủ của bọn ta . " Một tên địch thất kinh , tức giận nhìn Giai Hy đầy sát khí.

" Ta làm thương cô ta đó . Thì sao ? " Chẳng nhẽ ngươi đánh được ta chắc .

" Ngươi ... ngươi đáng chết . "

" 04 , câm miệng , ngươi có quyền gì mà xúc phạm công chúa . Trở về chịu phạt ngay cho ta . " Tuệ Ly ôm miệng vết thương ra lệnh , đôi mắt sắc lạnh nhìn hắn ta như kẻ phạm trọng tội đáng bị tử hình .

" Các chủ ... " Tên kia trợn trừng mắt , vẻ mặt không tin nhìn Tuệ Ly . Từ trước tới giờ chưa lần nào hắn thấy các chủ tức giận như vậy , còn là vì kẻ vừa đả thương mình . Hắn chỉ muốn trả thù cho các chủ thôi mà .

" Cút trở về ngay cho ta . " Vị thần tôn quý của cô ta đáng lẽ không nên nhận những lời như vậy . Nếu như thành công đánh chiếm được toàn bộ đại lục ...

" Vâng ... các chủ . " Cúi người hành lễ rồi nhanh chóng phi thân đi , hắn ta vẫn không quên nhìn Giai Hy với ánh mắt chết chóc .

Ây dzô , ta lại sợ ngươi quá cơ . Lườm lại tên kia , Giai Hy nhìn Tuệ Ly chật vật đứng đó . Vẫn là hình dáng đó , khí chất đó nhưng tại sao lại không giống như miêu tả lúc trước . Cô ta bị ta đâm kiếm trọng thương nhưng không hề tức giận , ngược lại còn ra sức bảo vệ cùng che chở . Không hề giống , thật sự quá khác biệt .



Bao nhiêu nghi vấn cứ vậy chạy loạn trong đầu cô nhưng chỉ một lúc lại khôi phục lại tinh thần . Khác biệt gì cũng được , 1000 tích phân bắt buộc phải lấy về tay , nhiệm vụ cũng không được phép thất bại .

" Tuệ Ly , ngươi bị thương rồi , không thể nào thắng ta được đâu . Đầu hàng đi . " Nói vậy là bởi vì không giết được thôi .

" Công chúa , ta không thể làm được . Hôm nay Vân Nam bắt buộc phải đổi chủ . "

" Nếu đã như vậy thì đưng trách máu đổ , đầu rơi . " Chĩa kiếm về phía Tuệ Ly , cô đã hoàn toàn trở thành một người khác , máu lạnh , khát máu ; khung cảnh xung quanh chỗ Giai Hy đứng như biến thành chốn địa ngục , âm u đến đáng sợ . Hệ thống đang ngồi chơi xơi nước cảm nhận được sát khí mạnh cũng sợ đến hoảng , vội vàng hiện ra can ngăn .

[ Kí chủ bình tĩnh , tuyệt đối đừng xúc động mà giết người chỉ vì 1000 tích phân . Hồn phi phách tán là hết chứ dăm ba cái tích phân này làm vài nhiệm vụ là kiếm được thôi . Mặc dù hiện tại kí chủ rất nghèo nhưng vẫn có thể cầm cố vay mượn được , đừng dại dột ... ]

\- Mi nói xong chưa ? Hay là ta con phải lấy khăn bịt miệng để mi im lặng \. Mẹ nó chứ con mắt nào của ngươi nhìn thấy ta muốn giết người hả \.

[ Thế cái sát khí đó ... ]

\- Tha ra dọa chứ còn làm gì nữa \, xem đứa nào yếu bóng vía gục trước \, đỡ mất công chém thương \.

[ Ra ... ra vậy . ]

\- Thế nên \.\.\. mau CÚT cho ta \. Nhức hết cả đầu \.

.

.

.

Tiếp tục cầu like ! Mặt dày cầu like ! Cần bão like từ các độc giả dễ thương ! ❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook