[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 95: Đồ đệ nữ vương ngạo kiều ( 11 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Hai phe , một khen một chê , cứ vậy nói đến hăng say xong chẳng biết từ lúc nào đã quay sang cãi nhau , thậm chí còn định động thủ . Nếu không phải có trưởng bối can thiệp vào thì chỉ sợ không chỉ đơn thuần là thương tích nhỏ nữa .

" Các ngươi tốt nhất an phận cho ta , hôm nay là ngày thí luyện quan trọng , không chỉ các trưởng lão , trưởng môn mà sư tôn ẩn danh nhiều năm cũng sẽ đến . Nếu dám náo loạn như lúc này thì dù có thực lực giỏi đến đâu cũng cuốn gói rời khỏi môn phái hết . " Một nam trung niên cao to nhắc nhở những đệ tử lúc nãy , thái độ cứng rắn , nghiêm nghị khiến không ít người an phận lại , quy quy củ củ đứng đó .

Một lúc sau , các trưởng lão phi hành từ không trung ha xuống , đằng sau là Ứng Linh , phương tiện di chuyển chuyên dụng của các môn phái lớn .

" Bái kiến trưởng môn và các trưởng lão . " Đoàn người đồng loạt hành lễ , duy chỉ có Giai Hy cùng Nhan Kính là bình thản đứng đó .

" Này , sao người không hành lễ . " Nữ đệ tử đứng bên cạnh kéo tay áo cô nói .

Khi bái tên điên kia làm sư ta đây còn không thèm quỳ nữa là .

" Tại sao ta phải hành lễ . " Mấy tên tôm tép kia thì làm sao phải hành lễ chứ .

" Đây là trưởng môn cùng trưởng lão đó , ngươi không hành lễ không sợ bị phạt à . "

" Không . " Họ dám phạt ta thì ít nhất là phải có tới mười cái mạng .

Nữ đệ tử vốn không hề quen biết gì , chỉ đơn giản là muốn nhắc nhở một chút , thấy cô vẫn dửng dưng đứng đó thì cũng mặc kệ . Dù sao bị phạt cũng không phải cô ta , quan tâm làm gì .



Nhưng đợi mãi cũng chẳng thấy phía bên trưởng môn có động tĩnh gì , cô ta khá ngạc nhiên , khi ngẩng đầu lên thì đến một cái bóng cũng chẳng thấy . Đoàn người đã chuẩn bị xuất phát từ lúc nào rồi , có mỗi cô ta là vẫn đứng ở đó .

\-\-\-\-\-\-\-\-

Giai Hy tìm xe của mình , loay hoay một lúc mới thấy nhưng phía trước lại xảy ra xung đột , xe của cô bị chặn ở bên trong không thể nào tiếp cận đến .

" Tên này cũng gan thật đó , lại dám đòi ngồi riêng một xe . "

" Mấy hôm trước hình như cũng là hắn ta gây sự với Đại sư huynh , đòi kiếm của huynh ấy , rốt cuộc là bị giáo huấn trực tiếp nằm giường . "

" Cũng không xem lại mình là hạng người gì , tứ linh căn thôi mà coi mình như thần không bằng . "

" Hắn ta đến từ địa phương nhỏ vô danh , ở đấy mà đẻ ra được thiên phú như hắn là tốt lắm rồi . "

Đứng bên ngoài nghe một số đệ tử thảo luận , cô cũng coi như là hiểu nguyên nhân . Tên đệ tử gây chuyện kia là một tứ linh căn , đến từ một địa phương nhỏ , mà ở mấy chỗ như thế thì thiên phú của hắn được coi là hiếm có , bình thường ở đấy chắc cũng được ca ngợi cung phụng nhiều nên tạo thành tính tình kiêu ngạo , không coi ai ra gì . Đến Đông Môn Tinh thì vào được nội môn nhưng mà nội môn anh tài rất nhiều , tùy tiện vớ một người không phải tam linh căn thì cũng là tứ linh căn . Hôm nay may mắn nên mới lọt được vào cuộc thí luyện thế nhưng quen thói bố đời nên lại tiếp tục gây chuyện .

" Tại sao hắn được ngồi riêng một xe mà ta thì không chứ . " Nam đệ tử phẫn nộ chỉ tay vào một cỗ xe Ứng Linh gần đấy , nếu biết quan sát thì có thể thấy được cỗ xe này so với mấy cỗ khác to và sang trọng hơn .

" Người trong xe không phải người mà ngươi tùy tiện chỉ trỏ . "



" Ta không biết , nếu hôm nay ta không được ngồi riêng thì ta sẽ không đi . " Nam đệ tử thái độ kiêu ngạo , từng câu từng chữ đều như ra lệnh cho người khác .

" Hừ , ngươi không đi thì để người khác , môn phái cũng không thiếu một tứ linh căn như ngươi . "

Nam đệ tử chẳng những được như ý muốn còn bị tước mất quyền thí luyện liền thẹn quá hóa giận , không chút do dự hướng cỗ xe lúc nãy tung một chưởng .

Ầm , tiếng nổ vang lên , cỗ xe vẫn hoàn hảo không chút tổn hại nằm ở đó , trong khi đó thì nam đệ tử kia bị đánh bay , người va đập mạnh xuống đất , chết luôn tại chỗ .

.

.

.

_ Tiểu kịch trường _

Trưởng môn : Ta chỉ muốn tổ chức một cuộc thí luyện thôi mà , sao lại gian nan như vậy .

Tác giả : Đấy là tại bạn chưa ấn like đấy bạn ạ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook