[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 97: Đồ đệ nữ vương ngạo kiều ( 13 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Mấy canh giờ trôi qua , cửa bí cảnh rốt cuộc cũng mở ra , những đệ tử cầm trên tay thẻ bài đều nhanh chóng bị truyền tống vào bên trong . Cũng có những người đã vài trăm , thậm chí là nghìn tuổi , vì tham vọng có được thần khí liền vụng trộm có ý đồ tiến vào , lập tức bị cửa bí cảnh đánh bay , thổ huyết đầy đất . Nhìn tình cảnh như vậy , các lão yêu quái ẩn danh lâu năm biểu cảm đều đặc biệt nghiêm trọng .

Bình thường , mặc dù không cho phép người vượt quá tu vi tiến vào nhưng căn bản chỉ là bị chặn lại ngoài cửa bí cảnh , nhưng lần này liền trực tiếp đánh bay , thậm chí còn khiến người ta trọng thương nặng . E là , thần khí xuất thế , không còn là tin đồn thất thiệt nữa rồi .

\-\- Bên trong bí cảnh

Giai Hy sau khi truyền tống liền tách khỏi Bội Sam , đưa đến một nơi ẩm ướt , xung quanh là đầm lầy cùng rễ cây mọc rêu xanh .

Động thân mình một chút , lại phát hiện ra thế nhưng đang nằm giữa bầy rắn , xanh , đỏ , tím , vàng , ... màu nào cũng có . Hơn nữa mỗi con đều phi thường to lớn , lúc nhúc khiến người ta nhìn sởn cả gai ốc .

Tình huống gì đây ?

Nhân vật chính thì truyền tống luôn đến chỗ báu vật , đến lượt cô lại là nằm trên bầy rắn .

Kì thị nhân vật phụ hả !

Chống tay xuống phần đất trống , cô đứng lên , động tác lớn chỉ sợ sẽ động chạm đến bầy rắn , nhưng chúng nó nằm im , không hề tấn công , nếu không phải vẫn động thân thể thì chẳng khác gì đã chết cả . Mà nguyên nhân khiến chúng nó thành ra như vậy , là vì đang bảo hộ một quả trứng nằm ở chín giữa .

Khác với loại trứng rắn ma thú thông thường , quả trứng này nhỏ hơn rất nhiều , lớp vỏ màu kim sắc xinh đẹp , tỏa ra ánh sáng tựa như ánh sao , xung quanh còn ẩn ẩn linh khí dao động .

Được nhiều rắn ma thú bảo vệ như vậy , ắt không phải vật thường . Nếu đã như vậy thì .... ăn chắc cũng rất ngon đi . Không biết là chiên , luộc , xào , hấp thì cái nào ngon nhỉ .

Giai Hy ngẩn ngơ suy nghĩ mà chẳng hề hay biết quả trứng từ lúc nào đã lăn đến gần cô , đụng vào chân cô giống như phản kháng , ánh sáng của vỏ trứng cũng lập lòe , lúc sáng lúc tối .

Oong-Oong ( Nhân loại , không được phép ăn ta )



" Gì vậy ? Tự dâng hiến sao , có vẻ như rất muốn được ta ăn đây . " Cúi người nâng quả trứng lên , lửa từ tay phải của Giai Hy xuất hiện giữa không trung , chập chờn chập chờn .

Oong-Ooong-Ong ( Ta là thần thú thượng cổ , không được phép ăn , nếu không ta liền bảo rắn cắn đến khi ngươi chết thì thôi .

Trứng nhỏ phản ứng dữ dội , rung lắc suýt nữa rơi xuống đất , không ngừng kêu để bày tỏ tức giận , còn giở cả trò uy hiếp . Nhưng đến tai cô , ngoại trừ mấy cái tiếng " Oong " thì chẳng nghe hiểu gì nữa , còn vô tư tưởng nó vui mừng khi được ăn , nhanh chóng nhóm được một bếp lửa , đặt quả trứng lên nướng .

OONG-Ong ( Nóng ! Nhân loại đáng ghét dám thiêu ta . Cho rắn cắn ngươi )

Mạnh mẽ rung mình , trứng nhỏ mới thoát ra khỏi đống lửa lớn , lăn về phía đám rắn ma thú . Kêu kêu vài tiếng , lập tức lúc nãy cả bầy còn đang nằm im bất động , không có ý tấn công liền quay sang công kích Giai Hy . Con nào con nấy đều như vừa chơi thuốc mà xông lên , há to cái miệng rộng đỏ lòm như chậu máu mà cắn .

" Má , không muốn nướng thì còn mấy kiểu khác mà . Trứng nhỏ nhà ngươi cũng không thể không thích làm món nướng mà trở mặt như vậy chứ . "

Ong-Oong-Ong ( Ai muốn thành món ăn chứ . Các ngươi mau xông lên cắn chết nàng , cho nàng biết sự lợi hại . )

Bầy rắn nghe lệnh , so với lúc trước chỉ có hơn hăng hơn nữa mà liều mạng , con này chết con khác tiến lên .

.

.

.

Vì một số lí do nên đến tận bây giờ mới cập nhật chap mới được , mọi người thông cảm !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook