[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 99: Đồ đệ nữ vương ngạo kiều ( 15 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Thời gian nhanh chóng trôi qua , hiện nay toàn bộ đệ tử đã ở đây được 5 ngày , ai cũng thu thập được không ít linh thảo , bí tịch quý . Mà tranh chấp xung đột xảy ra cũng vô cùng thường xuyên giữa các đệ tử môn phái khác nhau . Đôi khi là do một món binh khí lợi hại nào đó , có lúc thì chỉ vì một gốc linh thảo nhỏ nhoi .

Nhưng tiếc là , Giai Hy đã đợi mòn mỏi đến như vậy rồi , thịt cũng sắp hết , tại sao mà vẫn chưa thấy nam chủ xuất hiện chứ . Phải biết là cô canh nơi giữ thần khí rất lâu rồi đó , chỉ cần nam chính xuất hiện liền hủy trước mặt hắn ta .

\- Hệ thống \, ngươi chắc là kí ức kia đúng chứ ?

[ Số liệu tôi thu thập được không thể nào sai được . ] Hệ thống chột dạ giấu diếm .

[ ... ] Mặc dù bao năm nay chưa thấy số liệu bị sai bao giờ , nhưng nhỡ lần này sai thì sao . Nếu như để kí chủ biết được , không xé xác nó mới lạ .

\- Vậy tại sao ta đợi lâu như vậy vẫn chưa thấy nam chủ đến ?

[ Số liệu thu thập không sai , có lẽ là do thế giới thay đổi quỹ đạo . ] Nói dối không chớp mắt , hệ thống thản nhiên đổ tội .

\- Ha hả \!

Giai Hy cười trừ , châm chọc thứ hệ thống lươn lẹo đang không ngừng nói dối nhưng thực tế đến cả việc che giấu ý nghĩ cũng quên .

Oong - oong - ong ( Nhân loại đáng ghét , đang có người đi đến đây kìa )Trứng nhỏ vốn được giao nhiệm vụ quan sát lăn nhanh chóng về phía chỗ Giai Hy , kêu lên thông báo một tiếng , sau đó liền trốn luôn trong một bụi linh thảo gần đó .



" Ngươi trốn làm gì ? " Nhìn hành động kì quái đó , cô cất tiếng hỏi .

Oong - ong ( Ta đây chính là trứng thần thú , không trốn nhỡ bị phát hiện liền rất mệt . ) Chưa hết hi vọng với hai từ " thần thú " , trứng nhỏ cố gắng cứu vớt chút danh dự còn sót lại cuối cùng .

" Cũng chỉ là một quả trứng , ai thèm , mau đi quan sát tiếp đi . " Tiến về bụi linh thảo , cô cúi người ôm quả trứng lên , không thương tiếc mà lẳng nó lại vị trí cũ .

Trứng nhỏ : ... Nó nhầm rồi , đáng lẽ không nên đi theo ác nữ này . Ôôô , tại cô ta mà vỏ trứng xinh đẹp của nó đều sắp hỏng rồi .

\--

Phía Đông , Ly Phong đã cải trang thành một đệ tử bình thường tiến đến nơi cất giữ thần khí , bởi vì trên tay có một tấm bản đồ cổ bằng da dê nên hắn dễ dàng vượt qua các trận pháp cùng hiểm cảnh trắc trở tiến dần về . Mà phía Tây , nơi Linh Lan xuất hiện thì không may mắn như vậy .

Trận pháp , ma thú , mê hoặc cảnh , ... vô số các cạm bẫy nguy hiểm trùng trùng nối tiếp nhau , nếu như không phải cô ta có vận khí may mắn thì có lẽ đã mất mạng không dưới chục lần . Tuy nhiên , đây vốn dĩ là một thế giới xoay quanh nam chủ làm chủ đạo , nên so ra thì đã thấy thiên vị khá rõ ràng . Một người thoải mái liền nắm trong tay thần khí , một người phải vượt qua bao khó khăn nhưng lại chẳng nhận được thứ gì .

" Không biết cho nam nữ chủ đấu đá lẫn nhau thì sẽ như thế nào nhỉ ? " Nhìn hai màn hình chiếu hình ảnh của Ly Phong cùng Linh Lan , Giai Hy liền nghiềm ngẫm .

[ Kí chủ , tôi nghĩ người vẫn là nên đi con đường bình thường một chút đi . Đấu đá giữa nam nữa chủ gì đó bỏ qua . ] Hệ thống thật tình khuyên nhủ cô từ bỏ tà đạo , trở lại con đường chính đạo rạng ngời ánh sáng " Đảng " .

.

.



.

_ Góc Hỏi Và Trả Lời Của Đài Phát Thanh XXX _

Phóng viên : Xin hỏi là sắp tới tác giả sẽ cập nhật chap mới trong bao lâu ?

Tác giả : Tùy chất xám thôi , nó muốn viết thì mới cập nhật được chứ .

Phóng viên : Nhiều độc giả nói đã quên cả cốt truyện cũ và thời gian quá chậm , tác giả nghĩ sao về việc này ?

Tác giả : có thể đọc lại để nhớ nha .

Trứng nhỏ lăn bình bịch vào : Mẹ nó , tác giả đâu ! Lăn ra đây , ngươi xem lần này biến ta thành cái gì đây hả . Ta là trứng thần thú đó , không phải cái kính chuyên dùng giám sát riêng tư của người khác đâu .

Tác giả : Ta thấy vai này hợp mà , với quả trứng như ngươi là quá hợp .

Trứng nhỏ phi thường tức giận , lao tới ẩu đả : Hợp cái đầu á ...

Phóng viên : Tiếp đây là một số cảnh bạo lực máu me , để tránh tình trạng nhiều trẻ em đã già và đàn ông cho con bú thấy , chúng tôi xin dừng chương trình ở đây .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook