[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 65: Phu nhân tổng tài là loli ( 11 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

Trên đường đi thanh toán , Giai Hy bị người đó đâm sầm đến nỗi ngã xuống sàn . Tại sao ta hay bị ngã thế này , mông nhỏ cũng sắp bị ngã hỏng luôn rồi .

" Xin , xin lỗi , em không sao chứ . Có bị thương không ? " Người đâm vào cô là một nam sinh chạc tuổi Tử Văn , trên người mặc đồng phục trường cô nên chắc là cùng trường . Anh ta có mái tóc nâu bồng bềnh , đồng tử màu xanh dịu dàng như gió xuân , nở một nụ cười liền khiến người ta thấy ấm áp .

Cũng đẹp trai đấy . Nếu Tử Văn là đại thần lạnh lùng băng sơn thì chắc đây chính là phong cách ngược lại đi . Hừm , thôi kệ vậy , dù gì cũng đã xin lỗi , ta phải từ bi không nên chấp nhặt . Còn phải về nhà ăn sườn dê nướng nữa .

[ ... ] Cứ nghĩ kí chủ đã thay đổi , trở nên từ bi , nhưng nghe đến câu cuối liền cảm thán , đúng là giang sơn dễ dổi , bản tính khó dời mà .

" Anh có việc gấp , không kịp nhìn nên ... " Nam sinh ấp úng , gương mặt đỏ bừng cố giải thích trông khá đáng yêu , giống như vật nhỏ phạm lỗi , nhận tội đợi chủ nhân ra hình phạt .

" Không sao đâu , em chỉ bị ngã chút thôi . " Nhưng mông ta không có ổn a! Sắp nát rồi . Nở nụ cười trừ , Giai Hy muốn nhanh chóng rời đi lại bị nam sinh giữ tay lại .

" Anh đâm vào em , phải chịu trách nhiệm . " Nam sinh nắm chắt tay không buông , ánh mắt quả quyết .

Đâm vào thôi mà , chịu trách nhiệm clgt gì , cũng có chảy máu hay xước xát gì đâu .

" Anh đưa em về nhà . "

" Không cần phiền phức vậy đâu , em bắt taxi về được rồi . " Về nhà ta làm gì , không có sườn dê nướng cho ngươi đâu , có cũng không cho , toàn bộ là của ta .



" Không được , con gái đi đường một mình rất nguy hiểm , hơn nữa em mới 6 tuổi , nhỡ bị lừa , bắt cóc đi thì làm sao bây giờ . "

Nguy hiểm là anh mới đúng đó . Tự dưng đòi đưa ta về , không phải xem trọng ta đó chứ . Nhưng đây là không thể a~ , phạm tội đi tù vì có ý định không trong sánh với trẻ vị thành niên đó .

Nhưng nam sinh đã quyết , Giai Hy nói thế nào cũng chẳng thể xoay chuyển ý định nên đành miễn cưỡng lên xe để hắn đưa về nhà .

Nam sinh dừng xe trước tiểu khu rồi dắt tay Giai Hy đến tận cửa nhà , nói đúng hơn thì là biệt thự , cầm trên tay anh ta là một đống đồ vật , dụng cụ lúc ở bệnh viện dọn mang về và một số món đồ nhỏ nhưng giá trị to vừa mới được cô mua trên đường một lúc xong .

" Nhà em ở đây rồi , anh đặt đồ xuống đây rồi về đi , trời cũng không còn sớm nữa rồi . " Nhận đồ vật từ tay anh ta , cô khéo léo đuổi người về . Không đuổi chẳng nhẽ giữ lại hầu hạ .

" Hay để anh xách hộ em vào luôn đi . "

" Không , không cần đâu , chút người hầu ra xách vào được rồi . " Mẹ , tên này cũng có tinh thần chịu trách nhiệm cao quá đó , phải tận tâm đến vậy luôn mới sợ .

" Tiểu Hy , em xuất viện rồi sao ? Sao không gọi anh qua đón mà về một mình thế này . " Tử Văn vừa trở về từ trường học , thấy cô đứng ở ngay cổng liền vui mừng nhưng giọng điệu lại là trách cứ cùng lo lắng .

" Chào Tử Văn đồng học , lâu lắm không gặp rồi nhỉ ! . " Nam sinh đứng bên cạnh Giai Hy lúc nãy chẳng biết từ lúc nào đã đi đến trước mặt Tử Văn chào hỏi .

" Quách Đông , ngươi làm gì ở đây ? " Tử Văn phớt lờ qua cánh tay đang giơ ra giữa không trung của Quách Đông , kiềm chế sự tức giận trong giọng nói .



" Nhiều năm không gặp mà tính khí vẫn như vậy , ta đến đây căn bản là trả lỗi với cô bé đáng yêu này thôi . " Nhún vai , anh ta cũng chẳng để tâm lắm đến hành động đó , dường như đã quá quen thuộc .

" Tiểu Hy , ngươi làm gì Tiểu Hy ? " Tử Văn nắm chặt tay thành hình nắm đấm , điểm dừng của sự nhẫn nhịn sắp bị phá vỡ .

" Làm gì đáng sợ vậy , chỉ là nhỡ đâm vào con bé khi tránh sự đuổi bắt của mấy bọn phóng viên phiền phức ở nhà hàng thôi . Mà cô bé gọi Tiểu Hy sao , tên đẹp đó . " Cợt nhả , ngả ngốn cười đùa , còn dám gọi cái tên ' Tiểu Hy ' , cái tên chỉ dành riêng cho hắn . Giết hắn , giết hắn , hắn muốn Tiểu Hy đáng yêu của ngươi . Đó là ý nghĩ duy nhất còn sót lại ở Tử Văn .

" Tốt nhất đừng có đánh chủ ý lên Tiểu Hy , nếu không mày sẽ phải hối hận . " Tử Văn không kiềm chế được bộc phát , đến cả xưng hô cũng mặc kệ , chỉ nhìn Quách Đông với đôi mắt đỏ ngầu , chết chóc .

Giai Hy đứng bên cạnh lúc đầu thì ngạc nhiên cùng tò mò về mối quan hệ của hai người , về sau thì chết đứng , gương mặt cứng ngắc . Tiểu thụ đáng yêu của ta biến thành dạng gì thế kia , đây không phải nên là hoàn cảnh dành cho boss phản diện hắc hóa sao , sắp đặt cho Tử Văn làm gì , y là nhân vật chính mà tác giả ơi , người hình như bị nhầm rồi , sửa lại đi , công sức ta nuôi dưỡng đó , mau sửa lại bộ dáng điềm manh ban đầu đi .

Nước mắt rơi lã chã trong lòng , cô cầu mong cho ông trời có mắt mà cho xe tiếp tục trở lại đường đua , chứ xe cua khét lẹt bay ra ngoài luôn rồi .

.

.

.

Tặng bạn độc giả nào đó tên ' Nguyệt ' nhân ngày sinh nhật . Chúc độc giả đáng yêu thêm tuổi mới sẽ ngày càng đáng yêu hơn và luôn ủng hộ cho truyện của Sói nha .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook