[ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Chương 82: Phu nhân tổng tài là loli ( 29 )

Tiểu Sói ( Wili )

06/01/2021

" Ngươi làm gì vậy ? " Giai Hy khoác tay An Trạch Dương nói nhỏ vào tai hắn .

" Hiện tại em đang là phu nhân của tôi , thông báo cho họ biết . "

" Nhưng chỉ có một năm thôi mà , đến lúc ly hôn sao ngươi ăn nói với người trong giới . Không sợ bị chê cười sao ? "

" Em đang lo lắng cho tôi ? "

" Không , tôi lo mình cũng sẽ bị người ta chê cười giống anh . "

" Đừng lo , anh tự có biện pháp giải quyết , sẽ không kẻ nào dám chê cười em đâu . "

" Vậy là được rồi . " Mỉm cười , cô tiếp tục khoác tay An Trạch Dương , đóng vai một cặp vợ chồng son hạnh phúc .

" A , không biết có thể hỏi xem phu nhân An đây là tiểu thư nhà nào được không ? " Một tiểu thư từ trong đám đông bước ra , nhìn cách ăn mặc chắc cũng thuộc gia đình danh giá , chỉ là quá kiêu căng , ánh mắt mỗi khi nhìn cô đều không có chút thân thiện nào cả , đều là căm tức cùng ghen ghét .

Ha , lại là đứa nhỏ não tàn nào đây .

Thấy cô chỉ mỉm cười vẫn không đáp lại , vị tiểu thư đó liền tưởng cô khinh mình , tức khắc gương mặt tức giận tới đỏ bừng , dừng tay chỉ thẳng mặt cô nói .

" Chảnh cái gì chứ , cũng không biết dùng thủ đoạn bẩn thỉu gì leo lên người Trạch Dương ca ca . Kĩ nữ ! "

" Phương Hà tiểu thư , tôi nghĩ cô nên chú ý từ ngữ của mình đấy . Mặc dù Phương lão gia là thầy giáo của tôi , tôi kính trọng ông ấy , nhưng nếu cô dám động tới phu nhân của tôi thì đừng trách An Trạch Dương này vô tình vô nghĩa . " An Trạch Dương trở nên tức giận , ngữ khí lạnh đi vài phần .

" Trạch Dương ca ca , anh vì ả kĩ nữ này mà mắng em . " Vị tiểu thư kia run run , ngón tay vẫn như cũ chỉ Giai Hy .



An Trạch Dương lúc này đã bị chạm đến giới hạn , muốn động thủ liền bị cô giữ tay lại , lắc nhẹ đầu . Sau đó cô từ từ bước đến chỗ vị Phương Hà tiểu thư kia , mỉm cười dịu dàng nhưng lại khiến người ta sợ hãi run rẩy không thôi .

" Vị tiểu thư này , người nhà cô không chỉ cô cách tôn trọng người khác sao . Mở miệng ra liền kĩ nữ , còn dùng tay chỉ vào mặt người khác . Lúc nãy tôi nhẫn nhịn là muốn cho cô một bậc thang mà leo xuống , nhưng cô đã ngu ngốc vậy thì đừng trách tôi . Phương gia , cứ đợi đó mà biến mất khỏi giới đi . "

" Cô , sao cô dám , đừng tưởng dựa vào An gia liền hống hách , ông tôi chính là thầy của Trạch Dương ca ca , cô đừng tưởng đơn giản như vậy liền muốn động đến Phương gia . "

" Ha , ai nói tôi dựa vào An gia , chẳng cần đến An gia giúp đỡ , tôi cũng có thể khiến Phương gia các người MÃI MÃI không ngóc đầu dậy được . Tiện thể giới thiệu luôn một chút kẻo sau này có người giống cô ta tìm đến tôi gây phiền toái . Tôi là Nhạc Giai Hy , tiểu thư Nhạc gia . "

Nghe đến Nhạc gia , lần thứ hai mọi người kinh ngạc . Nếu so sánh thì Nhạc gia có thể sẽ kém hơn An gia , nhưng kém đấy cũng chỉ cách nhau rất nhỏ , hơn nữa hai gia tốc này đầu là đầu rồng trong giới kinh doanh . Động vào một trong hai cũng đủ thảm , đằng này động đến hai , liền đừng mong sau này có thể ở trong giới nữa .

" Không thể nào , cô sao có thể là tiểu thư Nhạc gia , rõ ràng tiểu thư Nhạc gia đã mất tích rồi cơ mà . "

" Tin hay không tùy cô , dù sao cũng không thể phủ định thân phận này của cô . Mà Nhạc gia không có liên quan gì đến Phương gia nhỉ , vậy nên cứ chuẩn bị tinh thần đi , tôi sẽ ghé thăm sớm thôi . " Tiêu sái bước đi , cô để mặc vị Phương Hà tiểu thư đang run rẩy ngồi dưới đất .

Vài vị khách mời không tin liền nhanh chóng tìm người Nhạc gia trong buổi tiệc hỏi thăm thật giả thế nào . Đến khi xác nhận cũng chỉ có thể nói cô ta xui xẻo , chọc đúng phải tổ ong . Đồng thời rút kinh nghiệm cho mình , tuyệt đối không nên động tới vị gia hỏa kia , vì so với An Trạch Dương , Giai Hy càng độc ác hơn , công kích tâm lý khiến người ta sợ hãi rồi từ từ bức đến phát điên , so với chết còn thống khổ hơn .

.

.

.

Đã cố gắng đánh nhanh nhất có thể nhưng vẫn chỉ ra kịp 4 chương , mai bù nốt cho mọi người nha . Thương thương !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Xuyên Nhanh ] Hệ Thống Tâm Nguyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook