Xuyên Nhanh: Kí Chủ Cùng Ta Đi Bắt Yêu Quái

Chương 35: Ảnh Hậu Phú Bà Vô Cùng Soái Ca (Hoàn)

Thỏ

30/03/2021

Rốt cuộc hai người muốn gì ?

Tư Mạt như vừa nghe được một câu chuyện cười , chị ta điên loạn cười thật lớn . Rồi sau đó rất nhanh trở về khuôn mặt âm hiểm , nhoẻn miệng nói bằng giọng mỉa mia .

- Tôi nghĩ tiểu thư nhà họ Nhạc phải biết rõ chứ nhỉ ?

- Làm sao chị biết chuyện này ?

Sắc mặt Quân Dao đột nhiên tối lại . Nguyên chủ đã giấu rất kĩ thân phận tiểu thư nhà họ Nhạc vì không muốn bị nói là đi lên nhờ hậu thuẫn . Theo nguyên tác , đến lúc cuối đời bí mật này cũng không bị ai phát hiện . Bây giờ đột nhiên xuất hiện một Tư Mạt biết rõ mọi thứ , cốt truyện này , chính là đã đi ngược khỏi quỹ đạo .

Thấy được dáng vẻ của cô , Tư Mạt rõ ràng rất phấn khích , cô ta vẫn ở đó , nhìn lên cười với Quân Dao.

- Thôi nào , em đâu thể nhanh như vậy đã quên đi người chị gái này ?

- Nhạc Diễm Y !

Nhạc Gia chính là gia tộc có sự phân biệt đối xử vô cùng rõ ràng . Nhạc Diễm Y là đại tiểu thư nhưng lại bị đối đãi vô cùng thậm tệ , trong nhà đến người hầu cũng không nể mặt tôn trọng .

Ngược lại , nhị tiểu thư là Nhạc Quân Dao lại nhận được sự cưng chiều hết mực từ phía gia đình , cái gì cũng phải là tốt nhất .

Cả hai chị em nhà họ Nhạc đều có đam mê với nghề diễn viên nhưng gia tộc đã phát hiện ra , một mực bắt ép không cho Diễm Y tham gia diễn xuất , sợ rằng cô sẽ trở thành vật cản đường cho Quân Dao .

Cô và chị ta trước đó vô cùng thân thiết , thậm chí còn hứa với nhau sẽ cùng trở thành diễn viên . Lúc Diễm Y bị cấm cản , cô một mực nghĩ rằng là do Quân Dao nói với ông bà Nhạc , còn Quân Dao thấy chị gái thất hứa thì vô cùng buồn bã . Mối quan hệ chị em ngày càng rạn nứt .

Về sau , Nhạc Diễm Y có trốn nhà đi và bắt đầu học hoá trang , sống dưới danh phận của Tư Mạt , bắt đầu sự nghiệp diễn xuất , cố gắng tiến tới giải ảnh hậu " Kim Điền ".

Đêm trao giải , thấy giải ảnh hậu " Kim Điền " không thuộc về mình mà thuộc về người em gái mà mình vô cùng hận , cô ta chính là như muốn phát điên . Từ đó , Diễm Y bắt đầu ấp ủ ý định hại cho Quân Dao thân bại danh liệt , sống không bằng chết .

Trở lại hiện tại , Quân Dao chính là đột nhiên nhớ đến cái tên kia , bất giác thốt ra .

Tư Mạt vừa nghe xong liền tức giận đứng bật dậy , hai mắt đỏ rực lên , nghiến răng nghiến lợi gằn lên từng chữ.

- Đừng có gọi tao bằng cái tên đó , con khốn !

Lời nói vừa thốt ra , Minh Thần mặt liền đen lại , xung quanh hắn bỗng xuất hiện khí tức chết chóc .

Hắn đưa cặp mắt sắc lẹm nhìn về phía Tư Mạt , đôi con ngươi sâu không đáy , lạnh lẽo hỏi .



- Cô vừa nói gì ?

- Anh không nghe rõ sao ? Cần tôi nói lại ?

Đối mặt với khí thế áp người kia , Tư Mạt không hề tỏ ra lép vế , cô ta vẫn đứng đó , nhếch mày cợt nhả .

Khán Ngọc Như từ nãy tới giờ im lặng rốt cuộc cũng lên tiếng .

- Thôi nào , đừng như vậy mất vui chứ ! À mà vụ hôn thê là tôi làm đó , cô có thấy vui không Quân Dao ảnh hậu ?

... Vui con khỉ nhà cô.

- Ừm ... Chúng ta chơi trò đánh trận giả nha !

Khán Ngọc Như vừa dứt lời , từ ngoài cửa đồng loạt xuất hiện khoảng gần một trăm tên đô con . Quân Dao khẽ nuốt nước bọt . Cô biết thực lực của bản thân là rất mạnh , nhưng rõ ràng , số lượng có thể bù chất lượng . Huống hồ bây giờ chân , tay , đầu cô nơi nào cũng đều không ổn .

- Chết tiệt .

- Quân Dao , không được nói hư !

Giờ này mà anh còn nói thế được hả ! Ta lật bàn !

Đè xuống cảm giác muốn đấm người , Quân Dao nhắm mắt lại , tụ hội lại linh khí trong người . Bảo kiếm từ từ xuất hiện trước sự kinh ngạc của tất cả .

Minh Thần nhếch miệng một cái rồi rút từ bên hông ra hai khẩu súng . Trong lúc lấy hai khẩu súng ra còn " lỡ tay " nả đạn chết năm người .

Bọn côn đồ kia thấy anh em ngã xuống liền nổi máu xông lên , điên cuồng tấn công không có tính toán . Chính vì sự ngông cuồng ấy mà bọn chúng đã gục gần hết cho dù tốn khá nhiều thời gian , chỉ còn lại ba tên vẫn đứng dậy được . Quân Dao nhảy về đằng sau , đạp lên bụng mỡ của một tên đã ngỏm , lực đàn hồi của mỡ bụng dễ dàng đưa cô lên cao . Nữ nhân vung một đường kiếm , một tên đổ rạp xuống . Ngay sau đó , Minh Thần ở phía sau nổ ra hai phát súng , hai tên cuối cùng còn chưa kịp làm gì đã gục xuống nền đất lạnh .

" Khốn thật ! Vậy thì ... em gái , chị tiễn em một đoạn cuối cùng "

" Rầm "

" Đoàng , đoàng , đoàng "

Cánh cửa vừa mở tung ra cũng là lúc ba viên đạn bạc ghim sâu vào cơ thể nữ tử . Quân Dao cảm thấy đau nhói rồi ngã quỵ . Minh Thần vội đỡ lấy thân thể nhỏ bé kia , từ khoé mắt rỉ ra hai dòng nước .



Ông Nhạc vừa đến đã thấy con gái ngã xuống , quay người tìm thủ phạm liền thấy Tư Mạt . Ông nhìn cô , tức giận đỏ cả mặt , người ra tay với con gái ông vậy mà cũng lại là con gái ông .

" Đoàng , đoàng . "

Sau hai tiếng súng , thân ảnh của Tư Mạt cùng Khán Như Ngọc đổ rạp xuống . An Hạ tay cầm khẩu súng run run rồi ngã quỵ xuống khóc , chính là vì cô bỏ đi nên Quân Dao mới bị như vậy .

Minh Thần nhìn người con gái đang thoi thóp trong lòng , nước mắt rơi ngày càng nhiều , bây giờ hắn cũng không biết mình bị sao . Chỉ biết cảm giác lúc này còn đau đớn hơn cái chết của hắn ở kiếp trước .

Quân Dao nhìn người đàn ông , bàn tay run rẩy vẫn cố gượng đưa lên xoa mặt hắn.

- Đừng khóc .

- Em đừng nói gì cả , anh đưa em đi bệnh viện , được chứ ?

- Không kịp đâu . Em không phải là một siêu nhân , em cũng chỉ là một người thường . Con người không ai trúng ba phát đạn mà không ...

- Không được nói nữa !

Minh Thần gần như hét lên , những giọt nước nóng hổi rơi xuống , hoà vào vết máu trên người Quân Dao .

- Tạm biệt , người em rất yêu ...

Quân Dao mỉm cười nhẹ rồi nhắm mắt . Bàn tay đang yên vị trên gò má người nam nhân cũng voi lực rơi xuống .

Giây phút ấy , căn phòng ngay lập tức trở nên thê lương vô cùng . Tố An Nhi cùng Tống Dật nhiên vừa đem người đến ứng cứu thì liền bị An Hạ đang giàn dụa nước mắt cản lại .

- Chúng ta ... đến muộn rồi .

Tố An Nhi vừa nghe xong liền ngồi thụp xuống khóc nấc lên , Tống Dật Nhiên đau lòng nhìn nữ nhân đang khóc đến thê lương trong lòng mình , thở dài đày sầu não.

Minh Thần gần như mất đi li trí , điên cuồng hào thét tên nữ nhân trong vô vọng . Nhiều giờ sau , hắn vẫn không ngừng ôm cỗ thi thể đang lạnh dần của cô .

Sau đó , tin tức về sự ra đi của ảnh hậu rất nhanh đã gây náo loạn . Cái đáng nói là , tất cả bằng chứng chứng minh ảnh hậu bị oan đã xuất hiện . Chỉ là ... nó đã đến muộn .

Kiếp trước và kiếp này , chúng ta chính là không có duyên .

___

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Kí Chủ Cùng Ta Đi Bắt Yêu Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook