Xuyên Nhanh: Nam Thần Hắc Hóa, Ôm Một Chút

Chương 73: Nữ thần giới giải trí (35)

Chiết Thụ Lê Hoa

09/03/2021

Edit by Shmily

#Do not reup#

– ——————————–

Ngày hôm sau, tin tức phỏng vấn đều được đăng lên.

Đại khái là bởi vì câu trả lời quá ngay thẳng của Vân Phiếm Phiếm mà toàn bộ tiêu đề tin tức toàn là về cô.

Thời điểm Vân Phiếm Phiếm nhận được điện thoại của người đại diện thì liền tò mò hỏi một câu: “Thì ra tôi là người như vậy à?”

Người đại diện bị cô làm cho tức đến bật cười, nói: “Tiểu tổ tông của tôi ơi, gần đây cô đừng xem internet linh tinh nữa, chuyện này tôi sẽ giúp cô giải quyết, vừa lúc cô đã quay xong một bộ, tạm thời tôi cũng sẽ không nhận thêm cho cô kịch bản nào nữa, cô ở nhà nghỉ ngơi cho tốt đi.”

Vân Phiếm Phiếm rõ ràng rất là vui mừng vì được rảnh, ngay lập tức gật đầu đáp ứng.

Người đại diện thật sự là hết cách tới tổ tông này, cảm thấy đối phương thật sự quá lạc quan.

Đổi lại là một minh tinh khác dính phải chuyện này thì đã sớm phiền lòng tới chết rồi.

Nhưng không còn cách nào khác, minh tinh nhà mình, trừ việc phải cưng chiều ra thì còn có thể làm gì nữa?



Nói rồi liền nhấc điện thoại lên gọi.

Danh khí của Vân Phiếm Phiếm ở trêи mạng không thể khinh thường, tin tức của cô vừa được tung ra, nháy mắt đã khiến cho rất nhiều người chú ý. Tuy rằng fans cô rất đông, anti fans lại ít, thế nhưng cũng không đến mức mà không có anti fans nào.

Những cái anti fans kia đều đang lo lắng không có cơ hội để hắc cô, hiện tại thật vất vả mới có được một tin, tự nhiên là hận không thể hắc chết cô.

Nhưng mà chưa tới nửa tiếng đã có người đem video phỏng vấn hoàn chỉnh không cắt ghép đăng lên trêи mạng.

Fans của Vân Phiếm Phiếm rất rõ ràng thực lực của thần tượng nhà mình, bọn họ thần tượng cô lâu như vậy cũng sẽ không có ai hiểu rõ cô hơn bọn họ. Cho nên đối với loại hắc không thể hiểu nổi này, bọn họ cũng chẳng thèm tin.

Người qua đường còn lại thì vẫn duy trì thái độ trung lập.

Chờ tới khi mọi người xem xong video, tất cả đều đần mặt ra.

Tiếp đó liền có người bình luận.

“Ai có thể nói cho tôi biết, cái này thì tính là cái gì? Rõ ràng câu hỏi kia của phóng viên nói ra tôi đều muốn đấm cho một cái, Nùng Nùng nói như vậy cũng chẳng sai.”

“Ôi mẹ, phóng viên này sao có thể nói Thời Sính như vậy chứ, nghe muốn chửi thề quá đi mất. Tuy rằng cũng tiếc vì Nùng Nùng không thích Thời Sính, nhưng tôi thực sự thích cái thái độ của cô ấy!”

“Tin tức trêи mạng hiện nay đúng thật là không thể tin, cũng may là tôi chưa ngốc tới mức đi diss cô ấy. Nùng Nùng cố gắng lên~”



Sau đó liền có người phát hiện Thời Sính đăng Weibo.

Thời Sính V*: Bây giờ người vì tôi nói chuyện cũng bị hắc đến như vậy, sao tôi lại thảm thế cơ chứ?

*Tài khoản chứng nhận người nổi tiếng

Lời này của Thời Sính vô cùng hàm súc, ngay cả một ý tứ dư thừa cũng không bắt được, mọi người cũng đoán ra quan hệ của hắn và Vân Phiếm Phiếm, suy cho cùng cũng chỉ là bạn tốt mà thôi.

Đương sự đã đứng ra nói một lời rồi, chỉ là mọi người cũng không nghĩ tới, lúc Giang Điềm live stream cũng có nhắc tới vấn đề này.

Tuy nói Giang Điềm chưa bao giờ nhận được vai nữ chính, thế nhưng mỗi năm cô vào vai nữ phụ cũng đủ xoát cảm giác tồn tại trước mặt mọi người, thế cho nên lúc cô live cũng có rất nhiều người vào xem rồi bình luận về vấn đề của Vân Phiếm Phiếm.

“Giang Điềm, cô đóng chung với Hứa Vi Nùng đúng không, hơn nữa hình như cũng không phải lần đầu tiên. Cô cảm thấy lời nói trêи mạng có đúng sự thật hay không?”

Câu hỏi của người này vô cùng sắc bén, có thể nhìn ra được hắn không phải fans ai, Giang Điềm vốn có thể phớt lờ nó đi, thế nhưng cô lại cố tình trả lời.

“Hứa Vi Nùng à…” Trong đầu Giang Điềm còn nhớ những lời mà cô đã nói với mình ngày hôm qua, Giang Điềm mỉm cười, học theo bộ dáng của cô gái đó, “Cô ấy là một người tốt.”

Mọi người đều biết Giang Điểm sống rất ngay thẳng, không quen nhìn những minh tinh cố ý nịnh nọt lấy lòng người khác. Cũng có người nói đây cũng là nguyên nhân cô vẫn luôn chỉ được làm nữ phụ. Người có thể được Giang Điềm đánh giá như vậy, có thể thấy Hứa Vi Nùng ở đoàn làm phim được mọi người yêu thích bao nhiêu.

Vì thế, chuyện này cũng không kϊƈɦ ra một chút bạo nổi nào đã được giải quyết xong xuôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Thần Hắc Hóa, Ôm Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook