[Xuyên Nhanh] Nam Thứ !! Đừng Chạy

Chương 64: Nhiệm vụ tiếp theo

Vu Nữ Mạc Nhiên

24/02/2021

Khi Ninh Vũ tỉnh lại đã là ở trong không gian.. YY cũng trở về là bông hoa nhỏ trước kia..

" Buồn sao??"

Cô biết phải rời xa Hiên Hiên rời xa mọi người chắc chắn sẽ có không nỡ nhưng sự thật vẫn là vậy.. hai người vì nhiệm vụ nên mới đến thế giới kia.. hoàn thành rồi thì phải rời đi.. cô trước kia cũng thế, quyến luyến tình thân mà cô hằng mong ước ở thực tại..

[ Ô..ô Ninh gia người ta không muốn đi mà..ô ô ]

YY nhào vào người cô mà khóc... Đây là lần đầu tiên YY cảm nhận được tình thương, cảm nhận đuợc tình cảm của con người.. vậy mà đã phải rời xa rồi..

" Ngoan đừng khóc.. người ta nói có chia xa thì mới có gặp lại không phải sao?? biết đâu vào một thời điểm nào đó chúng ta sẽ gặp lại họ.. "

[Thật không??]

" Thật sự.. Tôi có bao giờ lừa em sao??"

[Có..]

"Cút.. lần sau thương tâm đừng có đến tìm tôi.. "

Em đó.. không thể để người ta dỗ dành một cách trân trọng và cẩn thận sao?? ngứa đòn hả??

[ Ô ô đến cả Ninh gia cũng không cần..hứ người ta không thèm ở với cô nữa... người ta đi tìm cốt truyện... ]

" Em đi đi.. tiện thể tìm xem vì sao?? em lại có thể xuyên không cùng tôi rồi chúng ta lại cùng đi ha.."

[Đó là tất nhiên..]

YY dương dương tự đắc lắc lư đi về phía phòng điều khiển.. không quên cho cô thêm nụ hôn gió... Nhìn xem nhìn xem..YY em lật mặt còn nhanh hơn lật bánh tráng.. lúc nãy ai còn nhào vào lòng tôi khóc sụt sùi vậy mà giờ đây một phát đi luôn..

Rất nhanh trong đầu cô đã hiện lên cốt truyện.. đây là một câu chuyện yêu đương ở bệnh viện.. nam chủ tên là Ninh Hàn một bác sĩ cao lãnh ở bệnh viện... mới 26 tuổi đã trở thành giáo sư của khoa phẫu thuật.. là người chồng lý tưởng của tất cả các nữ y tá bác sĩ trong bệnh viện.. hàng ngày đều có một lượng lớn bệnh nhân tới khám bệnh mà đa phần đều là nữ.. có những người giả vờ bị thương thực ra chỉ để đến ngắm mặt vị giáo sư quốc dân này.. tuy nhiên tất cả đều bị đuổi về..

Về phần nữ chủ, cô ấy tên Giản Thanh là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng làm việc ở Paris vừa trở về nuớc.. nữ chủ lần này chính là một cường nữ vì bị mối tình đầu phản bội nên quyết tâm tự lập nghiệp sau đó quay về nuớc xử lý đôi tra nam tiện nữ kia..



Cũng là lần về nuớc này cô ấy gặp Ninh Hàn.. Giản Thanh đi khám và phát hiện mình bị một khối u ở não.. Vậy nên phải ở bệnh viện để theo dõi và chuẩn bị phẫu thuật..bác sĩ phẫu thuật chính lại là Ninh Hàn ..trong thời gian ấy cô ở một mình.. không người thân cũng không bạn bè.. chỉ có một y tá chăm sóc.. một lần Ninh Hàn khám cho cô thì thấy đuợc vết bớt cánh hoa mai trên cổ của cô.. Ninh Hàn nhận ra cô chính là cô gái 15 năm trước đã cứu mình khỏi rừng rậm.. lúc ấy anh bị rơi xuống vách núi.. sau đó hôn mê lúc mơ màng anh đuợc một người cõng lên lưng. hình như là một cô bé nhỏ tuổi... anh mơ hồ thấy đuợc vết bớt cánh mai trên cổ cô ấy rồi lại chìm vào bóng tối.. đến lúc tỉnh dậy thì đã không còn ai cả một mình nằm trong bệnh viện.. Bố mẹ anh chạy tới nhưng cũng nói là không gặp đứa bé nào cả... rất nhiều năm anh đều quay về thôn nhỏ đó tìm nhưng vẫn không hề thấy tung tích của cô..

Vậy mà hôm nay anh lại tìm được cô.. đúng là ông trời không phụ người có lòng..

Về thân phận mà cô xuyên qua là Ninh Vũ..em gái Ninh Hàn, hai anh em kém nhau tận năm tuổi vì vậy mà cô luôn mè nheo đi theo anh.. tính cách hoạt bát ai cũng yêu thích..

Lần này nam phụ cô công lược là CEO của tập đoàn thời trang lớn nhất nuớc K tên là Mộ Tu Kiệt anh ta nổi tiếng là người lạnh lùng.. chưa bao giờ dính scandal nào.. có người còn nói anh ta là gay nữa..

" Thế nào cốt truyện em chọn cho chị rất hịn hò đấy chứ.. lần này chị chỉ cần công lược mỗi nam thứ thôi.. rất chi là dễ dàng nha.."

Ninh Vũ nghi ngờ nhìn YY.. liệu có thực sự dễ dàng như vậy..sao cô có chút bất an à nha..

[ À đúng rồi em vừa tìm đuợc chức năng xuyên qua cùng chị rồi.. hắc hắc sau này YY sẽ đuợc đi chơi lâu lâu rồi a..]

" Em chỉ có nghĩ đến chơi là giỏi... Đuợc rồi đuợc rồi.. còn không mau xuyên đi.. lát nữa tôi ngủ thì đừng có trách.. "

YY nghe vậy thì nhanh nhẹn mở cửa không gian.. phải biết nếu mà để Ninh gia đi ngủ chắc phải mấy hôm sau mới chịu rời giường ấy chứ... YY mới không ngốc đến nỗi đó..

[ Khởi động truyền tống ]

Ninh Vũ nhắm mắt lại bắt đầu nhiệm vụ tiếp theo..YY cũng nhảy vào theo..

[Đồ ăn ơi ta tới đây..]

Lúc tỉnh lại Ninh Vũ thấy trời tối om.. mây giăng kín bầu trời.. thỉnh thoảng có những tia chớp bảy màu rạch ngang bầu trời..

Ôi má ơi tôi đã nói là không có gì tốt mà nhiệm vụ ít hơn chắc chắn nguy hiểm hơn thấy chưa.. sấm sét gì đây trời cũng quá kì quái..

Ninh Vũ nằm trên một thảm hoa màu đỏ... là cả một đồng hoa.. còn nữa..

Aaaaaa

Tiếng hét oanh động cả không gian..

"Cmn YY em cho tôi xuyên qua như này hả??"



Ninh Vũ muốn tìm một hố mà chui.. quần áo cô đâu sao người lại trần như nhộng thế này..em gái bác sĩ mà cũng bị bắt cóc sao??

Nhưng mà nơi này thật sự một chút cũng không giống nơi người ở..Lạy chúa con đang ở nơi nào a.. người ta muốn về..

[ Ninh gia cô còn đó không?? ]

" Không... bị em làm tức chết rồi..nói đi em ở đâu.. còn không mau lăn ra đây.."

[ Ninh gia người ta lăn không được..]

YY phát hiện bản thân xuyên qua lại trở thành một bông hoa ..ôi quá vi diệu rồi đấy.. từ thủy phù dung xuyên một phát liền biến thành hoa gì cả tên cũng không biết.. cuộc đời YY thảm thực sự mà..

" Em đó mau truyền hoàn cảnh hiện tại cho tôi đi.."

[ Không có hoàn cảnh.. Ninh gia hình như chúng ta đi nhầm thế giới rồi..]

YY mếu máo.. ruốt cuộc bị lỗi ở đâu.. rõ ràng lần trước còn tốt mà.. Không lẽ vì lâu không đi bảo dưỡng nên thành như vậy.. hỏng rồi hỏng thật rồi...

Ninh Vũ nghe xong thật muốn ngất xỉu tại chỗ.. bây giờ còn có cả phiên vụ xuyên nhầm thế giới.. Vậy sau này sẽ có cái gì tiếp đây..tương lại của cô càng ngày càng mù mịt thế này.. ôi anh hai bác sĩ của tôi.. chủ tịch tổng tài của tôi.. một nhiệm vụ của tôi.. lão thiên a ông là muốn con ăn hành hả.. người ta có tạo nghiệp à..

" Sớm muộn gì tôi cũng bị em hại chết đấy có biết không??"

Ninh Vũ vừa mắng YY vừa dùng những cây hoa tết lại thành một cái váy..cô sợ lát nữa mà có người đi qua thì coi như xong đời..

" Hoa yêu??"

Cô khá ngạc nhiên khi thấy một cây hoa tự chạy đến chỗ mình.. đừng nói với cô hôm nay cô thành món ăn cho cây hoa này nha..

[ Cô mới là Hoa yêu.. người ta là YY khả ái đấy..]

"......"

Đây lại là YY sao?? sốc toàn tập.. Bị hạn hán lời rồi đấy..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Xuyên Nhanh] Nam Thứ !! Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook