Xuyên Nhanh: Nhật Kí Sống Cùng Boss Phản Diện

Chương 245: Khuynh thành Quỷ Y (10)

Cẩm Y

28/08/2021

Hạ Hạ sau khi nghe nha đầu kể thì cũng tạm đoán được vì sao bí cảnh này lại chỉ chấp nhận những người còn trong sáng thôi, cô nghĩ một lát rồi hỏi: "Có phải con yêu đó là hồ ly tinh không?"

Nha đầu kinh ngạc nhìn cô sau đó hâm mộ nói: "Thật không ngờ ngài lợi hại như vậy, vừa nghe ta kể nàng ta ăn tim nam nhân lấy máu nữ nhân tắm thì đã đoán được nàng ta là hồ ly rồi."

Hạ Hạ: "...."

Thủ đoạn như thế thì chỉ có hồ ly thôi, nó tu luyện theo con đường tà không thể hút linh khí trời đất nên chỉ còn cách ăn tim của nam nhân để tăng tu vi còn về việc tắm máu nữ nhân còn trong trắng chắc để.... dưỡng nhan sắc?

Nha đầu oai oán nói: "Ả ta còn uy hiếp ta nếu như ta dám gặp người nào rồi cảnh báo với kẻ đó không được đến khu vực của ả thì ả cũng sẽ ăn ta luôn." sau đó nha đầu thảm thiết mà ôm lấy cánh tay của Hạ Hạ: "Tiên hữu ta nói cho ngài thì ta sớm muộn gì cũng chết, không thì ngài để ta sống thêm một chút đi để cuộc đời của ta lại dài thêm một chút."

Hạ Hạ: ".... Ngươi còn không buông tay thì ta ngay lập tức chém ngươi đó."

Nha đầu đáng thương hề hề mà bỏ tay ra, Hạ Hạ lại hỏi tiếp: "Còn có nam nhân tu tà đạo, ngươi có thấy lần nào không?"

Nha đầu lắc lắc đầu: "Không thấy, ta chỉ biết có ả hồ ly kia thôi."

Nha đầu này chưa từng thấy boss nhà cô? Chẳng lẽ boss phản diện bị nhốt hay hôn mê sâu gì đó rồi sau đó nam nữ chính vô tình khiến hắn tỉnh dậy, mang theo tâm thái oán giận kẻ tu tiên nên vừa tỉnh dậy hắn đã giết người rồi?

Cơ mà khoan đã, sao nguyên tác cốt truyện chưa nhắc đến sự hiện diện của con hồ ly này?

Tiểu Hệ Hệ em mang theo hố à?



Tiểu Hệ Hệ nghe Hạ Hạ hỏi thế ngay lập tức online trả lời: [Kí chủ, hệ thống sẽ không chơi trò như thế đâu có lẽ là do kí chủ nên mới xuất hiện hiệu ứng bươm bướm thôi]

Cốt truyện do chính kí chủ trải nghiệm nên việc nó thay đổi là do kí chủ không liên quan đến hệ thống, ý của Tiểu Hệ Hệ đơn giản chính là như thế.

Hạ Hạ: "...."

Trách chị?!

Bây giờ hỏi nha đầu này tin tức về boss phản diện cũng chẳng có, chỉ còn có nước đi tìm đến chỗ nam nữ chủ thôi.

Hạ Hạ liếc nhìn nha đầu mang thân mình bảy sắc cầu vòng kia, hỏi "Ngươi có cách nào tìm kiếm người ở trong bí cảnh này không?"

Nha đầu tuy không hiểu vì sao Hạ Hạ lại hỏi câu này nhưng mà vì tính mạng nó vẫn nhanh nhảu trả lời: "Cái đó thì ta phải biết mặt hay đặc điểm nhận dạng nào đó của người muốn tìm thì mới tìm kiếm được, tóm lại chính là ta ít nhất phải gặp một lần chứ nếu nói tên người đó thôi thì đủ."

Hạ Hạ tiếc nuối mà chậc lưỡi một tiếng, cuối cùng cũng phải dựa vào bản thân cô thôi.

Bỗng dưng sắc mặt của nha đầu tái nhợt lại, lắp ba lắp bắp níu ống tay y phục của Hạ Hạ: "Tiên hữu, ngài sẽ cứu người có đúng không?"

Hạ Hạ nhướng mày khó hiểu nhìn nha đầu, bấy giờ cô mới để ý mắt của nha đầu này hình như chuyển sang màu xanh đậm rồi lúc nãy rõ ràng chỉ là một con ngươi đen bình thường.

"Ngươi làm sao vậy?"

Nha đầu giải thích sơ qua một lần cho Hạ Hạ hiểu. Bí cảnh này tuy không thuộc quyền sở hữu của bất kì yêu nào trong đây nhưng mà vì cơ duyên xảo hợp mà nha đầu lúc còn là một con hươu bình thường ăn phải một quả bảy sắc ở tại nơi này nên những gì diễn ra trong bí cảnh này nó đều có thể nhìn thấy miễn là nó muốn. Lúc nãy nó vô tình nhìn qua bên hồ ly kia một lần thì thấy một đám người đang chiến đấu với hồ ly đó, bộ dạng trông cũng chẳng tốt tí nào hình như cũng có người chết rồi.



Hạ Hạ nhướng mày nhìn nha đầu, nói: "Hình như ngươi biết ta tu ma đạo rồi... vậy ngươi nghĩ xem ta sẽ cứu hay không đây?"

Nha đầu cắn môi, ngươi đương nhiên không cứu rồi. Tuy biết rõ đáp án rồi nhưng mà nha đầu vẫn muốn thử thiết phục Hạ Hạ một lần: "Ngài lợi hại như vậy cứu người sẽ dễ như trở bàn tay, ta... ta muốn cứu người như mà ta lại quá vô dụng chỉ có cách cầu cứu ngài. Chỉ cần ngài đáp ứng thì... thì ta sẽ tặng tất cả thứ tốt của ta cho ngài."

Hạ Hạ: "...."

Hình như câu tặng thứ tốt ngươi dùng để cầu xin ta tha mạng cho ngươi rồi.

Nha đầu lại thấy cái gì ở bên đó rồi lại ôm chân Hạ Hạ gào thét: "Cô gái tên Lục Dao gì đó bị hồ ly ác độc đó tóm được rồi, tên đứng đầu nhóm đó muốn cứu người nhưng bị thương rồi, ngài cứu bọn họ đi mà, xin ngài xin ngài đấy."

Hạ Hạ: "...!?!"

"Ngươi nói Lục Dao? Sao ngươi biết nữ nhân đó tên Lục Dao?"

Nha đầu không hiểu vì sao Hạ Hạ lại hỏi thế nhưng vẫn thành thật mà nói: "Ta nghe được tên mặc đồ giống nàng ấy cũng là tên cầm đầu đó gọi nàng như thế mà."

Hạ Hạ nắm cổ áo của nha đầu nghiến răng nghiến lợi nói: "Mau chỉ ta nơi đó, nhanh!"

...

Vương Nhất Bác, sinh nhật 24 vui vẻ an nhiên tự tại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nhật Kí Sống Cùng Boss Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook