Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 99: Thế giới 2: Cục cưng của anh trai quỷ (18)

Đỗ Liễu Liễu

10/04/2021

Đường Quả bỗng chốc đứng dậy một cách lề mề, giống như là làm chuyện chột dạ vậy, ngoan ngoãn đứng ở trước mặt Đường Tranh, còn che ông chủ ở phía sau.

“Anh.”

Kêu một tiếng nhạt nhẽo, khuôn mặt vốn có chút tối sầm của Đường Tranh đã không nhìn ra biểu cảm nữa.

Lúc nhìn thấy cô gái, trong lòng Đường Tranh thở phào nhẹ nhõm một cách khó hiểu.

Chỉ là thấy bộ dạng có tật giật mình của cô, lửa giận lại dâng lên.

“Cả buổi sáng ở nơi này?”

“Tại sao sáng sớm ra ngoài không báo cho anh biết?”

“Trong khoảng thời gian đó cũng không gọi điện thoại, gửi tin nhắn cho anh?”

Ba câu hỏi liên tiếp, đã dọa hệ thống sợ ngây người.

“Tại sao điện thoại tắt máy?” Cuối cùng, Đường Tranh lại hỏi.

Hệ thống: Không đúng, là bốn câu hỏi liên tiếp.

Cùng lúc đó, cơ thể cao lớn của anh cao hơn Đường Quả rất nhiều, hiển nhiên nhìn thấy ông chủ tiệm sửa chữa đang loay hoay với chiếc điện thoại, mày hơi nhíu lại.

Hẳn là sẽ không phải như anh nghĩ đâu, cô công chúa nhỏ nhà họ Đường sáng sớm thức dậy, chính là vì để sửa điện thoại???

Đường Quả kéo ống tay áo Đường Tranh, nhìn anh với vẻ đáng thương, Đường Tranh là liếc nhìn cô một cái, “Theo anh trở về.”



 Anh nắm lấy tay cô gái, cũng không để ý tới ông chủ cửa hàng sửa chữa, anh nên nhốt cô ở biệt thự, cô mới sẽ biết cái gì gọi là nghe lời.

“Anh, đợi lát nữa rồi hãy về, có được không?”

Đường Tranh nhíu mày, hiển nhiên chú ý tới ánh mắt tránh né của Đường Quả, nếu bây giờ anh còn chưa đoán ra, thì thật sự là kẻ ngốc rồi.

Cô công chúa nhỏ nhà họ Đường, thật sự chính là sáng sớm tới cửa hàng sửa chữa để sửa điện thoại!!!

......

Bên trong biệt thực, Đường Tranh ngồi thẳng lưng trên sofa, trong tay nghịch chiến điện thoại màu hồng ông chủ sửa chữa sửa cả buổi sáng cũng không sửa xong.

Đứng ở trước mặt anh là cô công chúa nhỏ nhà họ Đường đang thấp thỏm bất an, thấy bộ dạng cô sợ hãi, Đường Tranh bị chọc cười.

“Nói đi, tại sao sáng sớm phải lén lén lút lút đi sửa điện thoại?” Đường Tranh là không nghĩ ra, “Điện thoại hư rồi, bảo người đưa tới một chiếc khác là được rồi.”

Trong lúc nhất thời, trong đầu Đường Tranh tự thêm thắt đủ loại lý do, dù sao thì mỗi loại lý do trong đầu tự thêm thắt ra đều khiến tâm trạng anh không quá tốt.

Duy nhất một lý do khiến tâm trạng anh tốt lên chút chính là, sáng sớm Đường Quả ra ngoài, không phải là vì Lâm Dật Trì.

Anh là lập kế hoạch để Đường Quả thích Lâm Dật Trì, nhưng cũng không cần phải vì một Lâm Dật Trì, mà mất đi thân phận công chúa nhỏ nhà họ Đường.

“Anh thật sự muốn biết?”

Không biết cô gái là đã đưa ra quyết định gì, nhìn Đường Tranh một cách nghiêm túc.



Đường Tranh không có nghi ngờ khác, gật đầu, “Hiển nhiên.”

Anh quả thực rất tò mò, rốt cuộc là tại sao lại khiến cô công chúa nhỏ nhà họ Đường hao tổn tâm sức đi sửa chiếc điện thoại hỏng như vậy.

Mặc dù đây là chiếc điện thoại phiên bản giới hạn, thậm chí điện thoại trong nước cũng không mua được, nhưng đây không phải lý do sửa điện thoại.

Cô gái nhìn Đường Tranh, cuối cùng gục đầu xuống, giọng nói cực thấp, nhưng có thể nghe ra một sự quyến luyến và không muốn rời xa từ bên trong, “Đây là quà sinh nhật năm nay anh tặng cho em.”

Sự quý trọng lộ ra trong giọng nói, khiến người khác xót xa một cách khó hiểu.

Sau khi Đường Tranh nghe thấy, cũng là khựng lại, nghĩ ra nhiều lý do như vậy, ngàn vạn lần cũng không nghĩ tới là điều này.

“Nếu như anh không thích, vậy em sẽ không làm chuyện như thế nữa.”

Đường Tranh còn chưa phản ứng lại, liền nghe thấy Đường Quả nói một tiếng trở về phòng trước. Đợi anh ngẩng đầu lên, thì đã thấy bóng dáng cô gái vội vàng chạy lên lầu.

Anh nắm chặt chiếc điện thoại màu hồng trong tay, thật lâu không nói, trong mắt hiện lên một tia giãy dụa, cuối cùng vẫn là bình tĩnh lại.

Rất lâu sau, anh móc điện thoại ra định gọi điện thoại, người hầu liền cầm một chiếc hộp bước vào.

“Thiếu gia, đây là chủ tịch Lâm gửi tới, nói là tặng cho tiểu thư.”

 

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook