Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 104: Thế giới 2: Cục cưng của anh trai quỷ (23)

Đỗ Liễu Liễu

10/04/2021

"Đừng nói gì cả, giả bộ như đã cúp máy, bỏ điện thoại vào trong túi xách."

"Dù có xảy ra chuyện gì đi nữa, nhất định phải bình tĩnh, chờ anh."

Trong lòng Đường Tranh có một loại khủng hoảng không nói ra được, giọng người tài xế kia rất quái dị. Câu nói "Sẽ về đến nhà nhanh thôi” rất đáng ngờ, dưới tình huống bình thường, tài xế sẽ không nói những lời này.

Về đến nhà nhanh thôi, đến nhà ai?

Ánh mắt Đường Tranh nặng nề, nhanh chóng chạy ra khỏi biệt thự, bật định vị vị trí của Đường Quả, khi nhìn thấy chấm đỏ GPS không ngừng chạy ra khỏi thành phố, trong lúc lo lắng, đồng thời anh cũng cảm thấy may mắn vì mình đã gọi điện kịp thời.

Đường Quả không cúp máy, cất điện thoại vào túi xách, chống cằm nhìn bên ngoài.

Phong cảnh bên ngoài cửa sổ xe từ ánh đèn neon sầm uất chuyển thành chỉ thỉnh thoảng xuất hiện lấm tấm, cô vẫn mang theo nụ cười đơn thuần như cũ.

"Bác tài, đây hình như không phải đường về nhà, có phải chú đi nhầm không?"

Tài xế châm một điếu thuốc, nói, "Em gái à, chắc cô không hay ra ngoài nhỉ? Đây là đường về nhà, nếu cô cảm thấy khó đợi thì ngủ một giấc trước đi, đợi khi nào đến tôi sẽ gọi cô."

Tài xế len lén quan sát cô gái phía sau, hôm nay ông ta quả là may mắn, lại có thể kéo được một khách hàng xinh đẹp như vậy.

Nhìn cách ăn mặc của cô, chắc là con gái nhà giàu nhỉ?

Đúng là vừa ngây thơ vừa đơn thuần, ông ta thích nhất những cô gái sạch sẽ như vậy, trông như một người không nhiễm khói lửa nhân gian.

Điều ông ta thích nhất là nhìn thấy ánh mắt bất lực và tiếng la hét thảm thiết của họ, trên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn giăng đầy nước mắt, thật sự điềm đạm đáng yêu biết bao.

Vừa nghĩ lát nữa sẽ xuất hiện cảnh tượng như vậy, ông ta đã cực kỳ kích động, kích động đến mức gương mặt đỏ bừng. Tốc độ xe cũng dần dần tăng nhanh hơn, cảnh vật bên ngoài cửa xe  vùn vụt lướt qua.

Dần dần đốm đèn lẻ loi cũng không còn, cô gái ngồi phía sau dường như không còn bình tĩnh như trước nữa, trên mặt lộ ra vẻ thấp thỏm, khẩn trương, đôi mắt đầy bất an giống như con nai con bị hoảng sợ.



Tim tài xế đập thình thịch, nếu không phải gần đây các thành viên trong tổ chức thường xuyên gặp chuyện không may, ông ta thật sự muốn trực tiếp dừng lại ở nơi không có ai để làm việc.

Cô gái ngoan ngoãn cỡ nào, gương mặt mềm mại cỡ nào, như một đóa hoa vừa nở rộ, khiến người ta không nhịn được muốn tàn phá.

"Tài xế, mau quay lại, tôi muốn về nhà, đây không phải đường về nhà."

Nụ cười trên gương mặt tài xế trở nên có chút dữ tợn, tốc độ không giảm mà ngược lại còn tăng nhanh hơn, "Sẽ về đến nhà nhanh thôi, đừng có gấp."

"Dừng lại, tôi muốn xuống xe."

Nhìn cô gái đòi mở cửa, tài xế móc ra một con dao sắc bén, khoa tay múa chân với người đằng sau, "Tốt nhất nên đàng hoàng một chút, bằng không, ông đây sẽ làm thịt mày."

"Ngoan ngoãn nghe lời, nếu không ông đây sẽ không để mày sống đến ngày mai đâu."

Vẻ mặt dữ tợn khiến cô gái phía sau sợ đến mức run lẩy bẩy, giống như quên hết mọi thứ, chỉ hoảng sợ nhìn ông ta.

Tài xế rất hài lòng, cô gái đằng sau này hình như rất ít khi ra khỏi nhà, ngay cả bản năng sinh tồn cơ bản cũng không có, ngược lại bớt nhiều phiền toái cho ông ta.

[Ký chủ, không phải trước kia cô từng học qua lớp diễn xuất chứ? Thành tích cũng không tệ nhỉ? ]

Nhìn xem, gương mặt nhỏ nhắn tái nhợt phủ từng giọt từng giọt nước mắt, ôm cánh tay núp trong góc run lẩy bẩy, thật là sạch sẽ đáng thương, quả thật là một đóa hoa trắng nhỏ, làm người ta phải thương tiếc.

[Ký chủ, tôi thấy hành động lần này của cô có ý nghĩa sâu xa nào đó. ]

"Người nhớ không, trong cốt truyện có nhắc tới một tổ chức tội phạm đặc biệt?" Trên mặt Đường Quả lộ ra vẻ điềm đạm đáng yêu, trong lòng lại đang trao đổi với hệ thống, "Tên tài xế này chính là thành viên trong tổ chức đó."

[Sao cô biết, trong ký ức của nguyên thân chưa từng gặp người này mà? ]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook