Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 221: Thế giới 4: Hoa hậu giảng đường bị hủy dung nhan (12)

Đỗ Liễu Liễu

18/04/2021

Thứ ba, Đường Quả mặc váy đồng phục Nhất Trung, từ chối đi cùng tài xế vào trường học. 

Mang theo khuôn mặt đã bị hủy dung nhan nửa bên bước vào khuôn viên trường, cô vừa mới xuất hiện ở cổng khuôn viên trường liền nghênh đón vô số ánh mắt của người khác. 

Đường Quả là người nổi tiếng ở Nhất Trung, cô xinh đẹp, cao quý, là nữ thần của tất cả nam sinh, cho nên họ quả thực không thể chấp nhận được việc nữ thần bị hủy dung nhan, lần lượt trừng lớn mắt nhìn cô một cách không thể tin được. 

"Đường Quả?"

Đây là một nam sinh trong lớp, cậu ta nhìn chằm chằm Đường Quả, "Cậu, sao lại thế này?"

Đường Quả nhìn thấy sự thất vọng từ trong mắt cậu ta, thất vọng vì khuôn mặt xinh đẹp này sao? 

Đường Quả dừng lại trước mặt cậu ta, liếc cậu ta một cái, đột nhiên nở ra một nụ cười, "Ngoài ý muốn, nửa tháng trước bị một kẻ điên tạt axit, hủy nửa khuôn mặt."

Mọi người nghe thấy những lời nói qua loa hời hợt của Đường Quả, trong lòng sửng sốt, nữ sinh vốn có chút cười trên nỗi đau của người khác, cũng có chút thương tiếc. 

Đối với họ, nụ cười của Đường Quả chỉ là đang miễn cưỡng tươi cười, nếu như cô khóc sướt mướt, vẻ mặt chán chường, mọi người có thể sẽ chỉ thông cảm một chút. 

Cộng thêm sự xấu xí trên khuôn mặt, còn sẽ ghét bỏ.

Còn Đường Quả ngay từ lúc bắt đầu bước vào đều là tự tin, giống như đều chưa từng xảy ra điều gì, cho dù cô không có ngoại hình, thì vẫn là hoa hậu giảng đường Nhất Trung, sự tự tin này không có bất kỳ người nào có mặt ở đây đều có thể làm được. 

Điều đầu tiên họ nghĩ đến chính là, bản thân tuyệt đối sẽ suy sụp tinh thần xuống, sẽ không giống thế này như Đường Quả, còn tiếp tục trở về đến trường, nhìn giống như người không sao cả. 

Cho nên, họ theo bản năng không để ý tới khuôn mặt của cô, đổi lại là có chút khâm phục, sau đó thì bắt đầu mắng chửi người tạt axit lung tung kia. 

"Không còn cách nào khác, gia thế nhà tôi thua xa đối phương, nếu như cứng chọi cứng vói đối phương, nhà tôi sẽ gặp phải xui xẻo."

Lúc được hỏi đối phương có bị bắt trừng phạt nghiêm khắc không, Đường Quả đã trả lời như thế. 



"Cho dù là như thế, tôi cũng không thể muốn sống muốn chết chứ? Không phải chỉ là một khuôn mặt sao? Tôi còn không tin không có khuôn mặt này, tôi vẫn không thể dựa vào đầu óc tiếp tục học tập ở Nhất Trung?"

Mọi người vội vàng lắc đầu, hoa hậu giảng đường Đường là một trong ba người đứng đầu cả lớp, bộ não kia vốn thông minh hơn phần lớn mọi người.

Hơn nữa người ta còn là tiểu thư nhà họ Đường, cho dù không đi học, trong nhà còn phải kế thừa gia sản nữa đấy, tệ nữa cũng không tệ tới mức nào.

Sở dĩ nguyên thân bị tất cả mọi người cười nhạo, còn có một nguyên nhân chính là nhà họ Đường ngã xuống, sau lưng không có thế lực nâng đỡ, đó còn không phải giậu đổ bìm leo.

Bây giờ thực lực của nhà họ Đường vẫn như trước đây, thậm chí tương lai sẽ càng lớn mạnh hơn, những học sinh Nhất Trung này, dám đắc tội cô sao?

Đường Quả đi một mạch tới lớp 10A3, nhận được ánh mắt chăm chú của vô số người, cô vẫn giữ nguyên bộ dạng tự tin tăng thêm khí chất kiên cường cho cô, khiến người khác có vài phần đau lòng luyến tiếc.

Lúc Đường Quả đi tới lớp 10A3, khi bước vào vậy mà lại không có một người nhìn chằm chằm khuôn mặt của cô.

Cô cười một chút, xem ra hiệu quả là không tệ. Người đều có tâm lý ảnh hưởng từ đám đông, những người này biết cô không quá bị đả kích, ngược lại còn kiên cường giống như trước đây, liền sẽ chuyển đồng cảm thành kính nể.

Lúc này nếu như có người cười nhạo cô, cô đảm bảo những người này nhất định sẽ dùng nước bọt dìm chết người này.

Muốn nói người kinh hoàng nhất rốt cuộc là ai, vậy thì hiển nhiên là Kỷ Tiểu Tư.

Sau đó cô ta nhớ lại chuyện này, trong lòng vẫn sợ hãi rất lâu, gặp phải Mã Mậu cô ta liền muốn chạy, kết quả Mã Mậu ngăn cô ta lại nói mình sai rồi.

Mã Mậu còn nói, may mà lúc đó nhận lầm người, nếu không anh ta sẽ hối hận cả đời, còn nói người đó trông quá giống cô ta, nếu không anh ta thật sự sẽ không nhận sai, nhưng cũng bởi vì như thế, ngăn cản anh ta phạm sai lầm.

Lúc nhìn thấy Đường Quả, Kỷ Tiểu Tư rất chột dạ, nhất là vết sẹo dữ tợn trên mặt đối phương, khiến tim cô ta đập lỡ nửa nhịp.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook