Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 234: Thế giới 4: Hoa hậu giảng đường bị huỷ dung nhan (25)

Đỗ Liễu Liễu

20/04/2021

Gần đây người trong nhóm chat rất ít giao dịch với Kỷ Tiểu Tư. Những thứ Kỷ Tiểu Tư dùng vẫn là hàng tồn kho mà ông có được.

Giao dịch không được thứ mình muốn, trong lòng cô ta rất khủng hoảng.

Mọi thứ của cô ta đều là giao dịch trong nhóm mà có. Nếu không có cách đạt được càng nhiều lợi ích từ trong này, nhóm chat này có tác dụng gì với cô ta đây?

Thật ra thứ cô ta muốn có nhất từ nhóm chat này chính là công pháp tu luyện. Có tổng cộng 5 người trong nhóm chắc là người tự tu luyện, Tử Vân chân nhân, Xích Tiêu Chân Quân, Ma Tông tông chủ, Phiêu Miểu tiên tử và Ngân Hoàn tán nhân. Cô ta chỉ quen Tử Vân chân nhân và Xích Tiêu Chân Quân, cơ bản những điều tốt đẹp đến từ việc tự tu luyện đều có được từ họ.

Cô nhắc nhiều lần, 2 người đều không trả lời. Công pháp tu luyện mà họ biểu thị là không thể tuỳ tiện truyền bậy, để tránh nhân quả chưa biết sau này.

Lúc này Kỷ Tiểu Tư khịt mũi coi thường, cũng đâu phải một mình, có nhân quả gì, đa số chỉ vì cô ta không tìm được cái cớ tương ứng thôi.

[Kỷ Tiểu Tư]: Xích Tiêu Chân Quân, ông có đó không?

[Xích Tiêu Chân Quân]: Tôi không biết luyện thuốc. Hơn nữa tôi cũng không nghe nói loại thuốc có thể khiến đầu óc thông minh tuyệt đỉnh, người tu luyện đều rất thông minh mà.

Những gì Xích Tiêu Chân Quân nói đều là sự thật, bước chân vào cửa tu luyện, dù là kể ngốc cũng có thể dần dần thông minh. Viên thuốc như vậy không phải luyện ra được, mà là luyện ra thì cơ bản không có người dùng.

[Kỷ Tiểu Tư]: Tử Vân chân nhân, ông có đó không? Những gì Xích Tiêu Chân Quân nói là thật hả?

Bị người ta nghi ngờ, Xích Tiêu Chân Quân hừ lạnh một tiếng, không muốn để tâm tới Kỷ Tiểu Tư. Nửa tháng gần đây, tính ích kỷ của Kỷ Tiểu Tư lộ ra. Tuy người trong nhóm chat không nói, không có nghĩa họ không hiểu. Cô ta có tâm tư thế nào, họ biết rõ mồn một, nhưng không muốn tính toán với người bình thường mà thôi.

Cô ta trước đây còn muốn công pháp tu luyện trong tay của họ, tưởng họ là kẻ ngốc thật sao?

Lỡ như trường hợp của Kỷ Tiểu Tư cơ bản không có tu sĩ, họ cho công pháp tu luyện, cô ta ngược lại làm ác, tới lúc đó nhân quả không ập lên đầu của họ, phí công sức của họ hay sao.



[Tử Vân chân nhân]: Quả thật không có viên thuốc này.

Kỷ Tiểu Tư hơi tức giận, cũng không bằng lòng bỏ cuộc.

[Kỷ Tiểu Tư]: Vậy viên thuốc lúc trước ông và tôi trao đổi, tại sao có thể khiến đầu óc trở nên minh mẫn vậy?

[Tử Vân chân nhân]: Đó vốn dĩ là một viên thuốc rửa tủy, khiến não bộ minh mẫn chỉ là một trong những tác dụng phụ của nó. Bổn chân nhân gần đây ngộ ra nhiều thứ, chuẩn bị bế quan một thời gian.

Haiz, thật ra Kỷ Tiểu Tư cũng phiền thật. Nếu không ông thật không nỡ xa bạn chat, không nỡ xa trưởng nhóm hoa khôi, đương nhiên không nỡ xa đồ ăn do trưởng nhóm hoa khôi làm.

Sau đó Kỷ Tiểu Tư lại hỏi những bạn chat khác, những người có mặt đều chưa từng thấy qua loại thuốc như vậy.

Emanuel đến từ Vi Diện Tinh tế bày tỏ, họ chỉ có tác nhân chỉnh sửa gen, không biết liệu Kỷ Tiểu Tư có thể dùng đủ không. Hậu quả nghiêm trọng có thể khiến cơ thể suy sụp. Dù gì cũng không phải là người vi diện, tác nhân chỉnh sửa gen chỉ dành cho chiếc máy bay của anh ta.

Kỷ Tiểu Tư đương nhiên sẽ không trao đổi. Loại này chưa đảm bảo, cũng không chắc là thuốc có tác dụng, lỡ như mình uống vào mà chết thì tính sao?

[Hoa khôi]: Mọi người đang nói gì vậy?

[Phiêu Miểu tiên tử]: Kỷ Tiểu Tư hỏi chúng tôi có thuốc nào khiến đầu óc thông minh tuyệt đỉnh hay không.

Phiêu Miểu tiên tử không hề nói câu nào cho tới khi Đường Quả xuất hiện, cũng không nhịn được mà phải lộ diện, để lại ấn tượng càng sâu.

[Hoa khôi]: Thuốc thông minh tuyệt đỉnh?

Trong lòng của Kỷ Tiểu Tư giật thót rồi vội trả lời: “Trưởng nhóm, cô có không? Tôi đổi với cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook