Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 239: Thế giới 4: Hoa hậu giảng đường bị hủy dung nhan (31)

Đỗ Liễu Liễu

21/04/2021

“Ngụy Việt, tại sao anh lại yêu cậu ta? Cậu ta xấu thế mà.”

Cô em vừa lên tiếng chính là cô gái lần trước nói Đường Quả xấu, cô ta nhìn Đường Quả đầy chán ghét, "Không phải nói cậu ta là học sinh giỏi sao? Hôm nay là kỳ thi giữa kì mà, thế mà lại quấn lấy nhau ở đây.”

Những người khác ngượng ngùng cười, không dám trả lời, cũng lén nhìn Ngụy Việt và Đường Quả, dường như đang xác nhận quan hệ của hai người.

Lần trước cậu đã dặn dò mấy tên lưu manh này rất rõ ràng, có lẽ đây chính là chị dâu, nếu không sao lão đại lại bảo bọn họ để ý đến cô chứ.

Còn có lần trước lão đại hỏi, có phải Mã Mậu đã tạt axit sunfuric  lên người một cô gái hay không, bây giờ bọn họ mới bừng tỉnh vì sao tước đó lão đại lại đánh Mã Mậu độc ác như thế, trực tiếp tống Mã Mậu vào bệnh viện.

"Ngụy Việt, chắn chắn anh không có quan hệ gì với cậu ta, đúng không?"

"Cái loại vật xấu xí như vậy làm sao có thể xứng với anh."

Cô em kia càng nói càng cảm thấy mình đoán không sao, biểu hiện càng hưng phấn, không phát hiện vẻ mặt của Ngụy Việt càng ngày càng khó coi.

Cậu cẩn thận nhìn Đường Quả, khi nhìn thấy cô đang vùi đầu ăn kem, trái tim thắt lại, cậu ngẩng đầu lên trừng cô em gái kia một cái khiến cô ta sợ hết hồn.

"Ai nói cô ấy xấu thì cút đi cho ông."



"Nếu không muốn bị đánh thì câm miệng đi."

Cô em gái hoảng sợ, không thể tin được Ngụy Việt lại vì Đường Quả mà hung dữ mình, cô ta chẹp miệng suýt chút nữa bật khóc, bị Ngụy Việt nhìn chằm chằm, nước mắt cũng không dám rơi nữa.

“Lão đại, đây là chị dâu sao?” Vài tên tiểu đệ vẫn không dám xác nhận, không nhịn được hỏi.

Ngụy Việt thấy Đường Quả không ngẩng đầu, nghiến răng nghiến lợi nói: "Đúng vậy, từ hôm nay, cậu ấy sẽ là chị dâu của tụi mày, nhớ rõ, không được phép nói xấu cậu ấy, ai dám bắt nạt cậu ấy thì đánh ngay tao.”

"Vâng, lão đại."

Ngụy Việt trong lòng bọn họ có uy tín tuyệt đối, cho dù là chị dâu khác với trong tưởng tượng thì bọn họ cũng không có suy nghĩ nhiều. Cô em gái kia không muốn tin vào sự thật này, khóc bỏ chạy.

"Dù sao cậu cũng không xấu."

Ngụy Việt không biết làm sao để an ủi người ta, đi tới trước mặt Đường Quả, "Cậu yên tâm, có tớ đây rồi không ai dám nói xấu cậu đây, sau này tớ sẽ bảo vệ cậu."

Đây là lần đầu tiên cậu đưa ra lời hứa hẹn, cậu không biết mình có thể bảo vệ cô được bao lâu. Nhưng khi nhìn thấy cô bị người khác nói xấu thì cô liền cúi đầu xuống, cậu rất đau lòng, trong đầu toàn là cảnh tượng cô bị người khác bắt nạt, bị người khác mắng chửi.

Cậu rất muốn cầm dao chém những người đó, nhất thời hận không thể xông đến trước mặt Mã Mậu, tạt lên người hắn một thùng axit.



Xung quanh rất yên tĩnh, ai quen với Ngụy Việt đều biết cậu không phải là người thích hứa hẹn. Có rất nhiều cô gái thích Ngụy Việt, nhưng cậu chưa hề để ý tới.

Đường Quả, là người đầu tiên khiến ông chủ đứng trước mặt nhiều người nói những lời như vậy, trong lòng bọn họ cũng đã định đây là chị dâu của mình.

"Này, cậu nói đi chứ."

Thấy Đường Quả không ngẩng đầu lên, trái tim Ngụy Việt thắt lại, cậu vỗ nhẹ lên bờ vai gầy của cô, "Ông đây đã bảo sau này sẽ giúp cậu rồi, sao cậu không nói câu nào vậy?”

“Bạn trai?” Đường Quả ngẩng đầu, trên mặt vẫn là nụ cười tủm tỉm đó, “Cậu thừa nhận quan hệ của chúng ta rồi sao?”

Ngụy Việt nhìn dáng vẻ cười haha của cô thì cả người cảm thấy buồn bực, hóa ra cô không khóc, cậu tưởng cô khóc, cậu hối hận rồi, cô sao có thể khóc? Ngày nào cô cũng lấy việc bắt nạt cậu làm niềm vui, sao có thể vì lời của một cô em gái mà buồn chứ.

Cậu hít một hơi thật sâu, "Tớ ..." nhớ tới bên cạnh còn có tiểu đệ, cậu cũng không thể phủ nhận, rút lại những điều muốn nói.

"Bạn trai, tớ muốn ăn thêm kem, có được không?"

Ngụy Việt cạn lời, cuối cùng vẫn xoay người đi vào tiệm kem mua kem.

Đám tiểu đệ: Quả nhiên là chị dâu, lão đại cưng chiều chị dâu thật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook