Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 244: Thế giới 4: Hoa hậu giảng đường bị hủy dung nhan (35)

Đỗ Liễu Liễu

23/04/2021

“Không nói đến phóng xạ, khoa học kỹ thuật của tinh tế chúng tôi từ lâu đã được khắc phục, không có khả năng xuất hiện sai sót. Tất cả những sản phẩm công nghệ mà chúng tôi chế tạo ra đều có mức phóng xạ bằng không. Nếu chỉ cần gặp phải một chút vấn đề thì sẽ bị phủ định, thậm chí còn có thể bị niêm phong.”

Emanuel càng nói càng không vui, trong lòng lại nhớ đến con vượn người ngu xuẩn Kỷ Tiểu Tư.

Đường Quả cười nói: “Lấy lại được đồ là được rồi, sau này gửi đồ nên cẩn thận một chút. Emanuel, anh là một tinh tế hoàn hảo, nhất là vị diện tu luyện và vị diện ma pháp, gửi đồ sẽ có ảnh hưởng rất lớn.”

“Nào, để tôi gửi cho mọi người mấy bao lì xì. Đây là những thứ ngon mà tôi lấy được trong một thế giới quỷ.”

Nghe thấy gửi lì xì là mấy người trong nhóm vô cùng tích cực. Còn về chuyện Đường Quả nói lấy được ở thế giới nào thì bọn họ đã không nghi ngờ nữa.

Mấy năm nay, bọn họ thực sự chưa gặp được ai có thể tùy ý xuyên không khắp các thế giới. Trong lòng họ từ lâu đã coi Đường Quả trở thành một cường giả, loại để cho họ thờ phụng cúng bái.

Ăn uống no đủ, mọi người tận mắt nhìn lịch sử cuộc trò chuyện của Đường Quả và lì xì biến mất, trong lòng ai cũng ngạc nhiên,  không hổ là trưởng nhóm.

Hệ thống dường như cảm nhận được suy nghĩ của bọn họ, âm thầm mỉm cười. Có thể xóa lịch sử trò chuyện, bản hệ thống thật lợi hại.

 [Tử Vân chân nhân]: Hoa hậu giảng đường, sao Kỷ Tiểu Tư lại rụng tóc thế? Cô có biết tại sao không?

Trong tiềm thức của bọn họ, ai cũng nghĩ Đường Quả là vạn năng.

[Hoa hậu giảng đường]: Muốn hỏi tình huống cụ thể à? Chẳng phải Emanuel đã cho cô ta thuốc mọc tóc rồi sao?

[Tử Vân chân nhân]: Ta chỉ tò mò nên muốn hỏi một chút thôi.

Ông ta chỉ cảm thấy chuyện này không đơn giản, đây là trực giác của một tu sĩ. Ông ta mơ hồ cảm thấy chuyện này có quan hệ với hoa hậu giảng đường.

Đường Quả nhớ tới một chuyện, hỏi: “Quên mất không hỏi mọi người câu này, tại sao mọi người lại vào được nhóm chat này?”



[Tử Vân chân nhân]: Một hôm vừa bế quan đi ra thì thứ này đột nhiên xuất hiện trong đầu ta, dọa ta chết khiếp. Cùng xuất hiện lúc đó còn có Ma Tông tông chủ, Xích Tiêu chân quân, tiếp theo những người khác lần lượt xuất hiện.

[Đại tướng quân Pele]: Lúc đó ta bị trọng thương, sau đó thứ này xuất hiện trong đầu ta.

[Emanuel]: Tôi không giống mọi người, từ khi tôi sinh ra thì đã ở đây rồi.

Đường Quả kinh ngạc, còn có thể như vậy?

[Margaret]: Có một ngày ta tìm được một câu thần chú kì lạ, ngay khi ta đọc nó lên thì nhóm chat này xuất hiện, còn tự động đặt tên cho ta.

Đường Quả như được mở mang kiến thức, còn có thế như vậy à? Đọc một câu thần chú?

Hệ thống cũng không thể nào tin được, những chuyện mà mấy người này trải qua đúng là điều nó chưa bao giờ nghĩ tới.

[Margaret]: Ellen, Harold, hai người mau ra đây. Hoa hậu giảng đường muốn hỏi tại sao hai người lại xuất hiện trong nhóm chat này.

[Ellen]: Lúc đó ta đang đánh nhau với Harold.

[Harold]: Ellen chém ta một đao, nhưng mà hắn cũng không thoải mái gì. Ta ném một quả cầu ma thuật về phía hắn, đạp hắn xuống hố sâu.

[Ellen]: Sau khi bò ra khỏi miệng hố, ta cảm thấy trong đầu mình xuất hiện một điều kì quái. Ta tìm thấy tên của Harold trong danh sách thành viên trong nhóm, thế là chúng ta lại đánh nhau một trận trong đó.

[Harold]: Ellen là một gã thô lỗ, Tử Vân chân nhân có thể làm chứng.

Tử Vân chân nhân cũng xông ra, “Hai người họ đúng là rất hung dữ, nghe nói sau đó lại đánh nhau một trận nữa. Có lẽ bởi vì nhóm này cho nên hai người bọn họ từ kẻ thù một mất một còn trở thành kẻ thù giày vò lẫn nhau.”

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook