Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 247: Thế giới 4: Hoa hậu giảng đường bị hủy dung nhan (38)

Đỗ Liễu Liễu

24/04/2021

Đường Quả cũng không ngạc nhiên khi Kỷ Tiểu Tư hỏi như vậy, cô đang cùng hệ thống bàn bạc xem nên chế ra thuốc gì.

“Hệ thống, có ý kiến gì không?”

[Kí chủ, không có, tôi vẫn còn là một đứa trẻ, xin cô đừng làm hư tôi.]

“Tóc dài ra thì càng béo? Xấu xí? Nổi mụn? Ngươi nói xem cái nào tốt hơn?”

Hệ thống nghẹn lời, cuối cùng lên tiếng, [Kí chủ, cô thật độc ác, ba chuyện đó đều là những chuyện cô ta không chấp nhận được. Tôi nghĩ cô ta sẽ vẫn chọn trọc đầu, trọc đầu vẫn có thể đội tóc giả, còn mặt mũi vẫn ưa nhìn. Lúc trước cô ta vừa béo vừa xấu lại còn nổi đầy mụn, cô ta không thể chấp nhận được nữa đâu.]

[Hoa hậu giảng đường]: Chỗ tôi đang có ba loại thuốc mọc tóc.

Kỷ Tiểu Tư kích động: “Cả ba loại đó đều có tác dụng phụ à?”

Lần này cô ta đã thông minh hơn, hỏi trước rồi mới đổi.

Những người trong nhóm đều nhìn chằm chằm, không biết vì sao bọn họ đều có cảm giác Hoa hậu giảng đường không phải người dễ nói chuyện. Hoa hậu giảng đường không thích Kỷ Tiểu Tư. Lần nào cũng thế, Kỷ Tiểu Tư đi rồi thì Hoa hậu giảng đường mới xuất hiện để tặng lì xì cho họ, thậm chí còn xóa một số đoạn hội thoại quan trọng.

[Hoa hậu giảng đường]: Loại thứ nhất có tác dụng phụ là cô sẽ béo lên hai mươi lăm cân. Loại thứ hai có tác dụng phụ là cô sẽ trở nên xấu xí. Loại thứ ba có tác dụng phụ là trên mặt cô mọc đầy mụn. Tất nhiên thời gian xảy ra tác dụng phụ cũng giống như cô bị trọc đầu, không phải vĩnh viễn. Cô suy nghĩ xem nên chọn loại nào.



Kỷ Tiểu Tư: “…”

Những người khác trong nhóm: “…” Không hổ là hoa hậu giảng đường.

Tử Vân chân nhân lắc đầu, ông ta là đàn ông mà cũng không thể chấp nhận được những tác dụng phụ đó. Tốt xấu gì ông ta cũng là một người phong quang tễ nguyệt, trường thân ngọc lập, đứng ở nơi nào cũng có thể thu hút hàng vạn nữ tu.

Kỷ Tiểu Tư hoàn toàn không chấp nhận được những điều đó. Chỉ những người vừa béo vừa xấu vừa nổi mụn mới có thể hiểu được đau đớn khi trở thành người như thế này. Cô ta không thể trở lại những ngày tháng đó, cô ta thà trọc đầu còn hơn.

“Cảm ơn ý tốt của hoa hậu giảng đường, tôi thấy cứ quên đi thì hơn.”

Kỷ Tiểu Tư không biết có phải không chấp nhận được những điều này hay không mà không chào hỏi gì đã rời đi.

Nhóm chat yên lặng một lúc, sau đó sôi nổi hẳn lên.

[Phiêu Miểu tiên tử ]: Hoa hậu giảng đường, có thoại thuốc đó thật sao?

[Hoa hậu giảng đường]: Có, cô muốn à? Nếu cô muốn thì tôi có thể điều chế cho cô.

Mọi người suy nghĩ, lập tức điều chế ra? Nói như vậy có nghĩa là thuốc này do Hoa hậu giảng đường nghiên cứu ra, như vậy… Công thức chẳng phải là Hoa hậu giảng đường muốn thay đổi thì thay đổi sao?



Nghĩ đến điều này, cả nhóm bật cười, chỉ có Phiêu Miểu tiên tử vẫn muốn. Đường Quả nói cho cô ta những dược liệu cần thiết, giúp đối phương chuẩn bị một chút rồi cũng rời đi.

Hôm nay cô định đến công ty, vợ chồng Đường gia rất lợi hại, không có người nhà Mã gia đến gây phiền toái, gần đây Đường gia đang từ từ phát triển. Nhìn thấy Đường gia phát triển không ngừng, cô cũng không có ý định nhúng tay vào.

Dù sao cô cũng có bằng chứng Mã Mậu hất Axit vào người cô, cả chuyện Kỷ Tiểu Tư đẩy cô một cái.

Nếu tống Mã Mậu vào tù thì có lợi cho cậu ta quá.

Còn về phần Kỷ Tiểu Tư, cô cũng không định bỏ qua. Phải làm đối phương mất đi những thứ không thuộc về cô ta thì mới khiến cô cảm thấy cân bằng lại.

Mã gia dung túng Mã Mậu chèn ép Đường gia, không cho Đường gia một con đường sống, thế thì Mã gia cũng không cần tồn tại nữa.

Mã gia còn có một tiểu tam, dụ dỗ cha của bạn trai cô, khiến bạn trai cô bị cha ghẻ lạnh, cô càng không thể bỏ qua.

Còn về người cha của bạn trai cô thì đúng là vô cùng ghê tởm. Có một người con trai ưu tú như vậy còn không muốn. Thế thì Ngụy gia hãy để cho bạn trai cô thừa kế, còn cha Ngụy nên về dưỡng lão thôi.

Nếu ông ta không muốn thì đến Mã gia dưỡng lão cũng được.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook