Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 252: Thế giới 4: Hoa hậu giảng đường bị hủy dung nhan (43)

Đỗ Liễu Liễu

25/04/2021

Lúc Đường Quả trong kỳ kinh nguyệt, cậu sẽ lấy ra đường nâu từ bên trong balo của mình, cùng với băng vệ sinh?? Sẽ bởi vì Đường Quả nhíu mày, sắc mặt tái nhợt, căng thẳng tới mức bất chấp đang lên lớp, trực tiếp bế người lên chạy tới phòng y tế của trường học.

Nếu như có người ngăn cản cậu, cậu sẽ nói với vẻ mặt hung dữ, “Tránh ra chút, không nhìn thấy bạn gái tôi không thoải mái sao?”

“Kéo dài bệnh của bạn gái tôi, cẩn thận lão tử đánh cậu nửa năm cũng không xuống giường được.”

Đường Quả nói đói rồi, khát rồi, muốn ăn gì đó cậu lúc nào cũng sẽ có thể chăm sóc từng li từng tí.

Bạn học lớp A3 từ sự kinh ngạc lúc đầu, tới bây giờ đã vô cùng quen thuộc rồi, nếu như một ngày Ngụy Việt không cưng chiều Đường Quả, họ đều cảm thấy trời sắp thay đổi rồi.

Ngoại trừ mỗi ngày sẽ bị rắc cẩu lương vô số lần ra, họ vẫn cảm thấy ngày như thế này không tệ, thỉnh thoảng bát quái một chút rằng hôm nay lão đại trường Ngụy Việt sẽ cưng chiều hoa hậu giảng đường Đường bằng cách thức thế nào cũng rất thú vị.

Bây giờ toàn bộ diễn đàn khuôn viên trường học, tràn ngập đủ loại bài post về việc Ngụy Việt cưng chiều hoa hậu giảng đường Đường, còn được người khác liệt kê ra, hôm nay Ngụy Việt sẽ làm những gì.

Nhưng.....điều này không có nghĩa là họ có thể chấp nhận Ngụy Việt học tập chăm chỉ ngày ngày tiến lên.

Họ cho rằng cậu kiên trì cùng lắm một tuần là nhiều nhất, một tháng trôi qua, hai tháng trôi qua.....cậu vẫn đang kiên trì.

Ngụy Việt bây giờ, ngoại trừ trước mặt Đường Quả, đi WC, tập thể dục buổi sáng, ăn gì đó....thậm chí thỉnh thoảng tiểu đệ bị bắt nạt, đi tìm lại mặt mũi cậu cũng không quên mang theo một quyển sách.



Có lần, cậu dẫn tiểu đệ đi tìm mặt mũi, còn mang theo một quyển sách luyện đề toán.

Bạn học lớp A3 là sau này mới biết, cả lớp đồng thời fuck một tiếng.

Sau này những người bị tiểu đệ Ngụy Việt đánh kia, thấy Ngụy Việt đang làm đề toán, họ xin thề sau này tuyệt đối sẽ không tới trêu chọc Ngụy Việt nữa.

Huhu, lưu manh không đáng sợ, cố gắng như vậy, gia thế lại tốt, lưu manh đánh nhau cũng không quên giải đề toán, họ không thể trêu chọc nổi mà.

Ngộ nhỡ lưu manh này tương lai lắc mình một cái liền trở thành nhà toán học? Nhà khoa học? Nhân vật lớn gì, không phải mang hận sao?

Ngụy Việt đã thích học, cậu đặc biệt hưởng thụ sau mỗi lần kiểm tra, bạn gái nhà cậu lộ ra ánh mắt cổ vũ với cậu. Rất ấm áp nha, ấm tới trong lòng cậu rồi.

Toán cậu từ 30 điểm, đến 60 điểm, đường tiêu chuẩn....đến full điểm bây giờ

Cậu chỉ tốn hai tháng, bạn học lớp A3 đều kinh ngạc.

Bài kiểm tra tổng hợp các môn tự nhiên lần trước của cậu, chỉ trừ 20 điểm, còn kém một chút so với full điểm của Đường Quả, nhưng đã vượt qua phần lớn người rồi.

Tiếng Anh của cậu, điều này không tồn tại, lúc nhỏ Ngụy Việt đã từng tiếp xúc với tiếng Anh, còn được xem như một thần đồng thiên tài bồi dưỡng để đưa ra nước ngoài, thi full điểm là không vấn đề.

Ngữ văn của cậu.....



Ngụy Việt: Haha, đi chết đi ngữ văn của cậu.

“Bạn trai, hôm nay em in một quyển sách đọc hiểu, còn có vài đề bài làm văn, nhớ phải làm xong trong vòng một tuần, em sẽ nghiêm túc phê sửa.” Đường Quả nói vô cùng nghiêm túc.

“Anh sẽ không khiến em thất vọng chứ?”

Ngụy Việt vừa mới mắng một câu ngữ văn chó chết trong lòng, nhìn thấy ánh mắt mong đợi của bạn gái, vội vàng ngồi thẳng lên, “Tuyệt đối sẽ không, anh nhất định sẽ nghiêm túc làm xong.”

“Ừm, em tin anh.”

Ngụy Việt là một người đã hứa thì sẽ không lén đi gian lận giở thủ đoạn, dĩ nhiên giới hạn này là đối với Đường Quả, người được cậu hứa hẹn này.

Cậu muốn đi cùng cô đến trường học cao nhất, cậu không muốn nhìn thấy ánh mắt thất vọng của cô, sự cổ vũ và tin tưởng của cô đều là động lực của cậu.

Khóe miệng Đường Quả cong lên một nụ cười, thấy bộ dạng thành thạo của Ngụy Việt, không nhịn được sờ đầu cậu, “Thật ngoan.”

Bạn học lớp A3: “.....” Muốn ném bát.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook