Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 255: Thế giới 4: Hoa hậu giảng đường bị hủy dung nhan (46)

Đỗ Liễu Liễu

25/04/2021

Kỷ Tiểu Tư đã rất lâu rồi không cướp được đồ đặc biệt tốt trong nhóm chát, mặc dù lúc rảnh rỗi cô ta luôn nhìn chằm chằm nhóm chat, nhưng ở trường học cô ta căn bản không dám cướp lì xì.

Mặc dù người trong nhóm chat vẫn thường xuyên phát lì xì, nhưng không biết chuyện gì xảy ra, thời điểm phát thường xuyên vào lúc cô ta lên lớp, cô ta thấy lì xì nhưng căn bản không dám cướp.

Nếu như nhỏ, trên không trung xuất hiện một vài vật nhỏ cô ta còn có thể giấu đi được, nếu như là một vật lớn, trực tiếp xuất hiện ở trên bàn học chắc chắn cô ta sẽ bị người khác bắt đi cắt thành miếng nghiên cứu.

Gần đây cô ta thật sự là không gặp may mắn, về đến nhà nhốt ở trong phòng, lì xì cướp được không ít, nhưng đối với cô ta mà nói, không có tác dụng trực tiếp gì.

Nhất là trưởng nhóm hoa hậu giảng đường kia, thường xuyên phát lì xì lớn lúc cô ta đang lên lớp, cô ta là nhìn không dám cướp, có một lần vất vả lắm lên lớp xin phép đi WC, kết quả cướp được một con vịt quay, còn ngọt, cô ta ghét nhất chính là vịt quay ngọt.

“Tiểu Tư, kỳ thi cuối kỳ lần này cậu có chắc thi lọt vào top 10 không?” Câu hỏi chính là của bạn cùng bàn chung sống cũng không tệ lắm với Kỷ Tiểu Tư, “Trạng thái học kỳ này của cậu không quá tốt, nếu không sau khi tan học chúng ta cùng nhau học đi.”

Tính tình bạn nữ cùng bàn này của Kỷ Tiểu Tư rất tốt, thành tích cũng không tệ, vẫn luôn duy trì tình hình top 7, 8 trong lớp.

Cho dù là Kỷ Tiểu Tư trước khi thay đổi, hay là Kỷ Tiểu Tư sau khi trở nên hoàn hảo, cùng với Kỷ Tiểu Tư hói đầu bây giờ, thái độ của cô ấy trước sau vẫn như một.

Đây cũng là người bạn tốt duy nhất Kỷ Tiểu Tư nhận định, nếu như Kỷ Tiểu Tư tâm tình bình thản, là có thể cảm nhận được sự quan tâm của bạn cùng bàn.

Kỷ Tiểu Tư lúc này gần như là mất đi năng lực suy nghĩ, ai cũng biết chuyện cô ta hói đầu, cũng biết thành tích cô ta giảm sút, mặc dù kiểm tra bình thường cũng không quan trọng như vậy.

Nhưng thi cuối kỳ, cô ta liều mạng ôn tập một tuần, mới khó khăn lắm thi được vào top 9, 10 trong lớp.

Thi giữa kỳ không tốt, có thể đổ lỗi với lý do là bởi vì cô ta hói đầu bị đả kích, không phát huy tốt.

Nếu như thi cuối kỳ cũng như thế, vậy thì chỉ có thể nói rõ thành tích của cô ta không ổn định, lại có một Đường Quả ở trước mặt, tất cả mọi người đều sẽ so sánh cô ta với Đường Quả.

Những ngày này mỗi ngày cô ta đều có thể nghe thấy một vài lời nói, nói gì mà Đường Quả bị người khác hủy dung nhan, cũng đứng đầu lớp, cô ta chẳng qua chỉ là hói đầu, liền không chịu nổi đả kích vân vân.



Cô ta không nuốt trôi ngữ khí này mà.

Bộ dạng bạn cùng bàn lo lắng, cô ấy xem ra đối phương cũng là đang nghi ngờ thực lực của cô ấy.

“Không cần.” Giọng điệu Kỷ Tiểu Tư lạnh nhạt, “Mẹ tôi bảo tôi về nhà sớm một chút, về muộn họ sẽ lo lắng.”

Bạn cùng bàn không nghe ra được giọng điệu lạnh nhạt của Kỷ Tiểu Tư, chỉ cho rằng tâm trạng đối phương không tốt, còn có lòng tốt an ủi, “Ờ, vậy được rồi, nếu như cậu cần giúp đỡ, đừng khách khí nha.”

Giọng điệu bố thí này, thật sự là đáng ghét, Kỷ Tiểu Tư mím chặt môi, vùi đầu nhìn cũng không liếc nhìn nữ sinh ngồi cùng bàn một cái.

“Haha....”

Ngụy Việt bị tiếng cười haha này của Đường Quả thu hút, liền liếc mắt nhìn chằm chằm cô không chớp mắt, “Rất vui sao?”

“Ừm, rất vui.”

Bạn gái vui, cậu cũng vui, Ngụy Việt nở nụ cười thật tươi. Gần đây cậu đã cắt tóc, người vốn đã đẹp trai, bây giờ thành tích tốt, lại có một mái tóc ngắn gọn gàng, càng là trở thành nam thần trong tâm trí của vô số nữ sinh.

Nhưng trong mắt cậu, chỉ có một mình Đường Quả, cũng không có nữ sinh nào dám bước lên trêu chọc.

“Lập tức là cuối tuần rồi, có muốn đi chơi không?”

Ngụy Việt có chút căng thẳng, gần đây cậu xem không ít cách tiến công chiếm đóng bạn gái, ngày nghỉ hẹn hò là một chuyện rất lãng mạn, nữ sinh đều sẽ thích, thuận tiện lại chuẩn bị một chút bất ngờ nhỏ, nữ sinh cũng sẽ càng ngày càng thích nam sinh này.

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook