Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 262: Thế giới 4: Hoa hậu giảng đường bị hủy dung nhan (53)

Đỗ Liễu Liễu

28/04/2021

Thành tích cuối kỳ của học kỳ lớp 11 có rồi, Đường Quả vẫn duy trì thành tích thứ nhất toàn khối, cách full điểm chỉ kém một điểm. Điểm bị trừ vẫn là phần viết văn, thực ra giáo viên ngữ văn đặc biệt muốn cho full điểm.

Khiến người khác kinh ngạc lại không bất ngờ chính là, Ngụy Việt lọt vào top 10, không phải top 10 của lớp, mà là top 10 của cả khối.

 Ở đợt kiểm tra lần trước, ngữ văn Ngụy Việt vẫn khó khăn lắm mới trên trung bình, thật sự không ngờ nửa tháng ngắn ngủi, cậu lại tiến bộ không ít, điểm số kia của cậu thua kém những bạn học có thành tích ngữ văn xuất sắc rất nhiều, nhưng lại tạo ra áp lực cho vô số người.

Top 10 khối, top 5 lớp.

Các bạn học top 5 lớp A3, ngoại trừ Đường Quả ra thì ánh mắt nhìn Ngụy Việt giống như nhìn thấy kẻ thù vậy, vô cùng kiêng kỵ. Phó Trác Thư cũng không khỏi căng thẳng một chút, tốc độ tăng lên của Ngụy Việt thật sự là đáng sợ. Với tốc độ thế này, vượt qua cậu ta không phải không có khả năng.

Kỷ Tiểu Tư quả thật không thể nào tin được, Ngụy Việt học kỳ trước vẫn đứng thứ nhất đếm từ dưới lên.

Cô ta không cam tâm, cô ta dùng thuốc thông minh tuyệt đỉnh, khó khăn lắm mới kéo thành tích lên vị trí thứ 12 trong lớp, nhưng cũng không thu hút sự chú ý của ai.

Nghĩ tới mình lại phải hói đầu vài tháng, trong lòng liền đau khổ chua xót.

Gần đây bạn nhóm chat luôn là phát lì xì vào thời điểm không thích hợp, thỉnh thoảng cô ta bắt gặp cũng không đoạt được thứ tốt, cuộc sống cô ta là càng ngày càng không dễ chịu.

Cô ta vẫn là không cam tâm, tại sao Đường Quả đã bị hủy dung nhan, vẫn có thể sống rực rỡ như vậy, cướp đi toàn bộ ánh hào quang.

Một người khác cũng không sống quá dễ chịu, lão đại Mã Mậu trường Nhị Trung, cậu ta không biết dưỡng thành thói quen từ lúc nào, mỗi ngày đều phải tới Nhất Trung đi lang thang tìm Đường Quả một chút.



Lâu dần, Nhất Trung và Nhị Trung đều biết Mã Mậu say mê Đường Quả, người biết chuyện đều cảm thấy kỳ lạ, người không biết chuyện chỉ cho rằng là sức hấp dẫn của hoa hậu giảng đường Đường lớn.

Động tĩnh lớn như vậy, người nhà họ Mã dĩ nhiên biết.

Họ nhất trí cho rằng, là Đường Quả dùng thủ đoạn gì, mới khiến Mã Mậu say đắm cô, mục đích của cô chắc chắn không đơn giản. Cho rằng nhà họ Đường chưa chết tâm, muốn hại Mã Mậu.

Cho nên, mẹ Mã Mậu thừa dịp Mã Mậu không ở nhà, tới nhà họ Đường, còn chỉ đích danh muốn gặp Đường Quả.

Vợ chồng nhà họ Đường vốn rất hận người nhà họ Mã, họ đã chuẩn bị rất lâu, chỉ có điều sự phát triển của xí nghiệp, không phải chuyện một sớm một chiều, cho dù đã trải qua gần một năm, họ vẫn là thua kém nhà họ Mã, chỉ có thể kiềm chế nhẫn nhịn.

“Hôm nay tôi tới cũng không có ý gì khác, “Mẹ Mã Mậu từng là một tiểu thư con nhà giàu có, vẻ mặt thách thức, lúc nhìn Đường Quả, đáy mắt lướt qua một tia chán ghét, “Tôi cũng không quản con gái nhà họ Đường các người có mục đích gì, là thật sự thích con trai tôi, hay là thứ gì khác, nhưng tôi cảnh cáo các người, tốt nhất rời xa con trai tôi, nếu không thì đừng trách không khách khí.”

Nếu như con gái nhà họ Đường trông xinh xắn, con trai chơi một chút thì cũng thôi đi, nhưng một đứa xấu xí như vậy, còn lan truyền tới mức tất cả mọi người đều biết, thật sự là mất mặt bà ta mà.

Vợ chồng nhà họ Đường vừa nghe, suýt nữa ngất xỉu rồi, cái gì gọi là con gái cục cưng của họ sẽ thích tên lưu manh Mã Mậu kia? Con rể tương lai của họ, xuất sắc hơn Mã Mậu nhiều, cần phải thích người cặn bã đó sao?

“Phu nhân Mã, có phải bà có chút quá đáng rồi không?” Mẹ Đường nói với sắc mặt không dễ coi, “Tôi cũng không biết con gái tôi đã từng trêu chọc con trai bà, con gái tôi có bạn trai rồi, tôi nhớ rất rõ, cậu bé  đó không phải tên Mã Mậu.”

Phu nhân Mã cười giễu cợt, “Hóa ra đã có bạn trai rồi sao? Cũng đúng, lúc này không tìm một người bạn trai sớm một chút, thì sau này....”

Mẹ Đường không nhịn được nữa, lập tức muốn đứng lên, nhà họ Mã thật sự là khinh người quá đáng rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook