Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 273: Thế giới 4: Hoa hậu giảng đường bị hủy dung nhan (64)

Đỗ Liễu Liễu

01/05/2021

 

Học kỳ hai của năm 12 lại kết thúc.

Trong kỳ thi cuối cùng, Đường Quả và Ngụy Việt vẫn ở vị trí thứ nhất và vị trí thứ hai. Vị trí phía sau của Phó Trác Thư đã thay đổi không biết bao nhiêu lần, cuối cùng cậu ta chiếm chắc vị trí thứ ba, kiên quyết không để bất kỳ ai cướp, thời gian ở bên cạnh Kỷ Tiểu Tư càng ngày càng kém.

 

Nếu không phải tóc của Kỷ Tiểu Tư dài ra thì có thể cậu ta đã đề nghị chia tay từ lâu rồi, bây giờ Kỷ Tiểu Tư càng ngày càng khó chơi, cậu đã cảm thấy rất phiền rồi.

 

Kỷ Tiểu Tư vẫn đang ở trong phòng thi thứ ba, nhìn viên thuốc màu đen trong tay, một hơi nuốt xuống.

 

...

 

Kỳ thi đại học nhanh chóng đến gần, Đường Quả lại có thêm rất nhiều người hâm mộ. Vào ngày cô thi đại học, các fan đều gửi lời chúc đến cô. Một số dân chúng khoáng cũng đã gửi lời chúc đến cô, bởi vì Đường Quả không giấu làm của riêng, còn chỉ cho bọn học rất nhiều lối, tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng cũng không đến mức lỗ sạch.

 

Vào một ngày trước kỳ thi đại học, Kỷ Tiểu Tư người đã lâu không xuất hiện lại tag @Đường Quả

 

[Kỷ Tiểu Tư]: Hoa Hậu Học Đường, cô còn đan dược thông minh tuyệt đỉnh không?

 

Mấy ngày trước trong khi ôn tập, Kỷ Tiểu Tư đột nhiên phát hiện ra khi cô ta mở sách ra thì dường như đọc cái gì cũng hiểu, khi gấp sách lại thì hai mắt tối đen, không biết một cái gì cả.

 



Rõ ràng là đã làm được câu đó, nhưng khi tự làm thì lại luôn làm sai.

 

Những câu trả lời lẽ ra phải điền vào đáp án đúng, lại không biết làm thế nào lại điền vào câu trả lời sai. Dường như cô ta đã mất đi khả năng tính toán, não bộ dường như đã lâu không hoạt động, rõ ràng đều là dạng đề mà cô ta đã từng làm thì nên trả lời đúng chứ.

 

Từ những môn thi cuối kỳ trước, cô chỉ cần lật nhanh sách đọc một lượt, rồi khi đi thi, những dạng đề mà mình đã từng xem thì đều có thể làm được.

 

Trước đây cô ta đã suy nghĩ về kỳ thi đại học, tự mình gấp sách làm thử một lần, nhưng không ngờ rằng ... điểm mà cô ta làm sau khi cộng lại thì ngay cả học ở một trường bình thường cũng không đậu được.

 

Lúc này Kỷ Tiểu Tư mới hoảng hốt, cô ta cho rằng mình đã dủ thông minh đến mức chỉ cần lật sách, không cần luyện đề, đến kỳ thi cuối kì cứ làm theo như vậy thì có thể thi tốt.

 

Tại sao lại không phải như vậy?

 

Ngày mai là kỳ thi đại học rồi, cô ta không còn cơ hội sửa đổi nữa rồi, chợt nhớ tới một nhóm đã lâu không truy cập.

 

Đường Quả giữ liên lạc với nhóm bạn của mình, cô không ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Kỷ Tiểu Tư, sau khi người kia hỏi cô lần thứ hai về việc trao đổi đan dược thông minh tuyệt đỉnh thì cô đã biết sẽ có lần này, cho nên lần thứ hai cô chỉ đưa cho cô ta mười hai viênm

 

 Vào học kỳ một học kì hai của năm 11 và học kì một năm 12, không nhiều cũng không ít vừa đủ mười hai viên. Với tính cách của Kỷ Tiểu Tư, chắc chắn cô ta sẽ không để lại để dùng trong kì thi đại học.



 

Trong tiềm thức cô ta cho rằng mình còn có thể trao đổi để lấy đan dược thông minh tuyệt đỉnh từ chỗ Đường Quả.

 

[Ký chủ, cô thật nham hiểm.]

 

Tử Vân Chân Nhân không nói gì cũng âm thầm thở dài trong lòng, đúng vậy, Hoa Hậu Học Đường quá nham hiểm mà, lúc đầu ông cảm thấy mười hai viên cũng không gì không ổn, sau khi tiếp xúc với Kỷ Tiểu Tư đã lâu thì ông cũng biết cấp ba vị diện này có mấy học kì.

 

Bây giờ Kỷ Tiểu Tư đến để hỏi đan dược, có lẽ là để đối phó với kỳ thi đại học thay đổi đời người trong truyền thuyết.

 

Hoa hậu giảng đường cũng lợi hại thật, tính toán tới mức này, còn nhìn thấu tính cách của Kỷ Tiểu Tư.

 

[Hoa Hậu Học Đường]: Lần trước tôi đã nói rồi, đó là lần trao đổi cuối cùng.

 

Kỷ Tiểu Tư lo lắng, “Hoa Hậu Học Đường, cô hãy giúp tôi một lần này nữa đi, chỉ lần này thôi, tôi bảo đảm sau này sẽ không trao đổi đan dược với cô nữa

 

[Hoa Hậu Học Đường]: Trong người cô không có bất cứ đồ vật nào khiến tôi cảm thấy hứng thú cả. Đồ vật mà trước đây cô trao đổi với tôi căn bản không đổi được nhiều đn dược thông minh tuyệt đỉnh như thế, cô thựuc sự tưởng dược liệu để tinh chế đan dược là đi lượm sao?

 

Hệ thống: [...] Thật ra là đi lượm mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook