Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 275: Thế giới 4: Hoa hậu giảng đường bị hủy dung nhan (66)

Đỗ Liễu Liễu

01/05/2021

 

Kết quả kỳ thi đại học được công bố, Nhất Trung vô cùng nổi bật.

 

Hai trạng nguyên tròn điểm tổ hợp khoa học tự nhiên, đoán chừng nhiều năm sau sẽ không có nữa, phải nói là sau này sẽ không có ai như thế nữa.

 

Đáng sợ hơn cả hai là người yêu của nhau, đáng sợ nhất là Ngụy Việt đã từng đứng thứ nhất từ dưới lên.

 

Giáo viên cũng không ngạc nhiên khi bọn họ thì được tròn điểm, bình thường bài thi của học cũng vô cùng hoàn hảo, chỉ có giáo viên Ngữ Văn mới trừ một điểm hữu nghị thôi.

 

Có nhiều giáo viên khi chấm bài thi đại học, được tròn điểm trong phần làm văn phải thông qua sự nhất trí của mấy giáo viên , ai mà biết được rằng hai bài văn tròn điểm này là bài cuối cùng thi được tròn điểm chứ, lại còn là một cặp nữa chứ.

 

Nhìn bảng điểm trên tay, nước mắt Kỷ Tiểu Tư rơi ào ào, Ngữ Văn 109, Toán 70, Tiếng Anh 93, Khoa họd tự nhiên 130, tổng điểm 402, cuối cùng cũng sụp đổ.

 

Nếu ta không uống đan dược thông minh tuyệt đỉnh thì điểm thi cuối cùng chắc chắn sẽ dưới một trăm..

 

Ngoại trừ cô mỗi lần thi cuối kì đều được 500 điểm trở lên, cho dù là thi giữa kỳ, không cần uống đan dược, dựa vào chút thông minh của mình, cô ta vẫn có thể lơ lửng ở mức 480.

 



Điểm tổng kết cuối cùng của kỳ thiđại học là 402 hai điểm, trường chính quy cũng không đậu nổi, cô ta không ngờ điểm của mình lại tệ như vậy.

 

Nếu cô ta không uống đan dược thì số điểm sẽ là bao nhiêu? Có lẽ chưa được 400 nữa.

 

Cô ta sững sờ nhìn hai người được phỏng vấn trên TV, cho dù khuôn mặt của Đường Quả có bị hủy hoại, cô vẫn nói chuyện một cách đĩnh đạc, cho dù là một anh chàng đẹp trai như Ngụy Việt cũng không cướp được ánh hào quang của cô.

 

Kỷ Tiểu Tư che mặt vật khóc, vì sao lại như vậy? Rõ ràng ngày nào cô ta cùng đều học bài mà.

 

Cũng chưa chắc Đường Quả đã dành bao nhiêu thời gian cho việc học, ngày nào có bài tập đối phương cũng sẽ làm xong mới về nhà, trong cặp cũng chẳng có sách.

 

Cô ta cũng giống như Đường Quả, cô ấy cũng mang bài tập về nhà để làm hết, rõ ràng là thời gian học như nhau, cô ta thi được 402, nhưng Đường Quả lại được tròn điểm.

 

"Tiểu Kỷ, cô xem con chọn học lại hay là chọn vào một trường cao đẳng tốt một chút. Có thể lần này con phát huy không tốt. Nếu muốn học lại, mẹ sẽ dùng số tiền dành dụm khi con lên đại học để cho con đi học lại. Nếu con không muốn học lại, con có thể vào trường cao đẳng cũng được. Học ở trường cao đẳng cũng không phải là không có cơ hội, vẫn có thể phát triển bản thân, chỉ cần cô cố gắng học thì sẽ không thua kém nhữung người khác.”

 

Mẹ của Kỷ Tiểu Tư an ủi con gái, xoa đầu Kỷ Tiểu Tư, "Có phải vì chuyện tóc rụng khiến con không thể chuyên tâm không? Đợi con quyết định xong mẹ sẽ đưa con đến gặp chuyên gia."

 



Kỷ Tiểu Tư trông đờ đẫn "Học cao đẳng đi mẹ.”

 

 Cô ta về Nhất Trung làm gì chứ, về để mất mặt sao?

 

...

 

Đường Quả và Ngụy Việt đến trường đại học B,Phó Trác Thư cũng đến đại học B, cảm thấy hơi chua xót khi nhìn hai cái đồ biến thái này tay trong tay đến đại học B, trong lòng hơi chua xót. Không thể không bội phục, cậu rất khâm phục Ngụy Việt, rốt cuộc cậu ấy thích Đường Quả bao nhiêu, thì sau lưng cũng âm thầm nỗ lực bấy nhiêu, lúc đó mới có thể đứng ngang hàng với Đường Quả.

 

Nghĩ đến cảnh đối phương đứng trong nhà vệ sinh để học thuộc từ đơn, Phó Trác Thư liền bình thường trở lại.

 

Cậu là một người thầm mến, là một người thầm mến đạt tiêu chuẩn, cũng sẽ không đi phá hoại tình cảm tốt đẹp giữa hai người kia.

 

Cậu ta và Kỷ Tiểu Tư đã chia tay rồi, cậu ta không thích Kỷ Tiểu Tư, lúc đó là do giận dỗi, quả thực hơi có lỗi với đối phương. Vốn muốn nói khéo léo nhưng Kỷ Tiểu Tư qúa ngang ngược vô lí, cuối cùng vẫn do bố mẹ cậu ta giải quyết chuyện này.

 

Kỷ Tiểu Tư đã lấy một khoản tiền từ gia đình cậu thì cô ta mới nhả ra, chia tay với cậu.

 

Nghĩ đến đây, Phó Trác Thư cảm thấy hơi buồn cười, lúc đầu cậu bị Kỷ Tiểu Tư thu hút như thế nào nhỉ? Có lẽ là chính khuôn mặt đó, một khuôn mặt rất giống Đường Quả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook