Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 295: Thế Giới 5: Nữ Diễn Viên Tiếng Xấu Đồn Xa (15)

Đỗ Liễu Liễu

11/10/2021

Địa điểm quay phim ở một trường cao trung dành cho quý tộc giàu có, bối cảnh bên trong kịch bản cũng là liên quan tới chuyện một đám công tử ăn chơi trác táng, không sai, đây cũng không phải là vương tử cùng cô bé lọ lem, nơi này đã sớm không phải là vương tử, là cô bé lọ lem, mà là câu chuyện công chúa cùng vương tử, là môn đăng hộ đối mà thế giới này lưu hành.

Thạch Tùng cũng không có tuyên bố tên của nam nữ chính cùng với vai phụ biểu diễn lần này, người ngoài căn bản không biết Đường Quả sẽ đóng nhân vật nữ thứ trong bộ kịch sân trường « tình yêu cuồng nhiệt trong trường trung học ».

Thạch Tùng nghĩ đến tình huống Đường Quả hiện tại, đợi đến thời điểm sắp xếp xong mọi thứ sẽ tuyên bố chuyện này. Đến lúc đó rất nhiều người khẳng định sẽ hiếu kỳ, dù là không thích Đường Quả đều sẽ chú ý.

Anh ta tin tưởng ánh mắt của mình, chỉ cần Đường Quả bảo trì tiêu chuẩn lúc trước, tuyệt đối sẽ ổn.

Lương Triều đang chờ Đường Quả, thấy được cô đến, lập tức đứng lên, "Tiểu Quả, mau tới đây. ".

Thạch Tùng: "... " Lúc nào quen thuộc như vậy?.

"Cô vào phòng hóa trang của tôi đi, tôi sai người dùng rèm ngăn cách, cô ở bên trong tôi ở bên ngoài. "

Lương Triều phi thường nhiệt tình, thấy Đường Quả chỉ dẫn một người là Chu Ý liền biết hiện tại công ty không có làm khó cô nàng.

Một tháng trước, bởi vì bê bối lộ ra ánh sáng, Đường Quả không có kịp thời làm sáng tỏ, công ty không sai biệt lắm đã từ bỏ cô, tự nhiên sẽ không giúp cô.

Vô số cuộc hẹn, quảng cáo bị rút hết, thậm chí có một vài công ty còn muốn Đường Quả bồi thường phí tổn thất hình tượng. Chính là như vậy, bởi vì hình tượng của cô bị hao tổn, rất nhiều quảng cáo, phim truyền hình, thậm chí là phim điện ảnh cô tham gia đều bị đổi vai.

Nguyên chủ cam chịu, không có chút biện giải cho mình, bồi hơn phân nửa tài sản của bản thân đi vào.

Hiện tại người trong đoàn làm phim nhìn thấy Đường Quả xuất hiện, mặc dù Thạch Tùng đã sớm bắt chuyện qua, vẫn không có người nào nguyện ý dính dáng đến cô.

Có liên quan đến một nữ minh tinh tiếng xấu đồn xa sẽ không có kết cục tốt, hơn nữa đối phương là người không có phẩm đức như thế, bọn họ càng không nguyện ý tiếp xúc.

Thấy Lương Triều nhiệt tình đối với Đường Quả, ánh mắt tất cả đều ra vẻ đã hiểu, đều nói Đường Quả là nữ minh tinh bình hoa, không phải là đã dâng hiến thân xác cho anh ta rồi chứ?.



Nghĩ tới đây, bọn họ cảm thấy khả năng rất cao.

Đường Quả cảm giác được những ánh mắt này, khóe miệng ngoắc ngoắc, đi vào phòng hóa trang mới nói, "Dính dáng với tôi, đối với anh không có chỗ tốt. ".

"Nói cái gì đó, cô là ân nhân cứu mạng của ta, thanh danh? Trong cái vòng thật thật giả giả này, đám người kia cho là mình sạch sẽ?"

Lương Triều cười lạnh một tiếng, " Lương Triều tôi cho tới bây giờ đều là diễn viên. ".

"Coi như diễn không được hí kịch thì trở về kế thừa gia nghiệp. ".

Mặc dù anh ta lần này diễn kịch sân trường, nhưng là do tiểu cữu cữu mời anh ta đến, công thêm anh ta có chút hứng thú đối với kịch bản lần này. Anh ta cho tới bây giờ đều là nghĩ diễn cái gì sẽ diễn cái ấy, ai cũng quản không được, hình tượng cũng đặc biệt tùy ý.

Đột nhiên nếm thử kịch thần tượng, anh ta còn có một chút kích động.

Khác biệt với kịch bản lúc trước, nhân vật xuất sắc nhất kịch bản thật ra là nữ thứ, diễn viên thử sức chỉ làm mấy đoạn ngắn, cũng không có diễn hết tất cả, căn bản không biết nữ thứ trọng yếu.

Chỉ có thử sức thông qua, mới có thể cầm tới toàn bộ kịch bản, lúc đó mới hiểu được tầm quan trọng của nữ thứ.

Đây cũng là lý do Lương Triều nhìn trúng vai nữ thứ, một khi nữ thứ tạo ra nét bút hỏng, toàn bộ hí kịch sẽ hỏng. Mặc dù anh ta cái gì đều diễn, nhưng cũng không nguyện ý danh tiếng của mình bị ảnh hưởng.

"Oa, Tô ảnh đế đến. ".

"Bạch Văn Văn thật may mắn, Tô ảnh đế thế mà tự mình đưa cô ta tới. ".

"Vị kia còn ở bên trong đấy. "

Có người thấp giọng nói, "Có kịch vui để xem. ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook