Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Chương 285: Thế giới 5: Nữ diễn viên tiếng xấu đồn xa (5)

Đỗ Liễu Liễu

04/05/2021

Đường Quả mở cửa, bất ngờ khi thấy người đại diện mới của mình mới chỉ là một cô gái hai mươi tuổi, nhỏ hơn cô hai tuổi. Cô gái này có gương mặt tròn, đôi mắt rất xinh đẹp.

“Quả Quả, trạng thái của chị cũng không tệ.”

Chu Ý nhìn thấy Đường Quả thì cũng rất ngạc nhiên, cứ nghĩ sẽ nhìn thấy một cô gái vô cùng chán chường, không ngờ cô gái trước mặt vẫn xinh đẹp như vậy.

Ôi trời ơi, nhất là làn da trắng nõn không tì vết, lỗ chân lông gần như không nhìn thấy, đúng là khiến người khác phát cuồng vì ghen tị.

Đường Quả mời người vào nhà, Chu Ý giới thiệu bản thân một chút, sau đó hơi áy náy: “Công ty…”

“Tôi biết.” Đường Quả ngắt lời cô ấy, “Cô xem rồi sắp xếp đi, tôi cần phải quay phim, không nhận quảng cáo, nếu có chương trình thực tế gì thì tham gia cũng được.”

“Nếu là mấy chương trình thực tế thông thường có kịch bản sẵn thì thôi đi, tôi muốn những chương trình có tính thử thách, ví dụ như dã ngoại sinh tồn, sinh tồn ngoài trời, khiêu vũ cùng động vật hoang dã, hoặc là về nông thôn trải nghiệm cuộc sống…” Đường Quả bình tĩnh nói ý nghĩ của mình: “Tôi tin là họ sẵn sàng mời những người như tôi.”

Để thu hút tỉ suất người xem, cho dù là có danh tiếng xấu thì các chương trình cũng sẵn sàng mời cô.

Chu Ý sửng sốt một chút: “Chị… Chị muốn tham gia chương trình thực tế?” Trong tay Chu Ý còn mấy kịch bản: “Thực ra tôi cũng chọn cho chị mấy kịch bản, chị có muốn xem qua không?”

“Được, quay phim và tham gia chương trình cũng không xung đột, chỉ cần sắp xếp thời gian hợp lý là được.”

Chu Ý lắp bắp: “Nhưng mà… Như thế có phải quá gấp gáp không? Chị có muốn nghỉ ngơi một chút rồi mới bắt đầu làm việc không?”

Chu Ý nhìn cô gái lộng lẫy trước mặt, trái tim đập rộn ràng, không ngờ Đường Quả lại khí thế đến như vậy.

Từ ánh mắt đầu tiên Chu Ý đã nhận ra những lời trên mạng không phải là sự thật, Một Đường Quả khí thế như thế này làm sao có thể làm ra loại chuyện kia?”

“Đưa kịch bản cho tôi xem.”



Chu Ý nhìn thấy Đường Quả mỉm cười thì nhanh chóng đưa kịch bản cho cô. Tổng cộng có ba kịch bản, không phải tác phẩm lớn, nhưng đều được Chu Ý lựa chọn vô cùng kĩ càng.

Trong kịch bản cũng không phải vai nữ chính mà là nữ hai nữ ba, nhưng đạo diễn của các tác phẩm này vô cùng nổi tiếng. Bọn họ chọn diễn viên không dựa vào danh tiếng mà dựa vào thực lực.

Chu Ý cũng biết kĩ năng diễn xuất của Đường Quả không tốt lắm, nhưng bây giờ vẫn còn sớm, vẫn có thể trau dồi thêm kiến thức trước khi đi thử vai.

Kịch bản đầu tiên là thời dân quốc. Vai diễn mà Chu Ý chọn là vai nữ ba, một người phụ nữ yêu nước, sinh ra trong thời kì khốn khó, sống lang thang cả đời. Cuối cùng, để cứu các vị nhân tài cao cấp mà chọn chết cùng kẻ địch. Các phân cảnh cũng không nhiều, nhưng nếu diễn xuất tốt thì có thể để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc.

Kịch bản thứ hai thể loại cung đấu, vẫn là vai nữ ba, một nhân vật lẳng lơ, quyến rũ hoàng thượng. Vai diễn xinh đẹp rất hợp với ngoại hình của Đường Quả, Đường Quả có thể nắm bắt nhân vật tốt hơn.

Còn kịch bản thứ ba là thanh xuân vườn trường, kịch bản này Chu Ý không coi trọng lắm. Vai nữ nhắm đến là nữ hai, chị em với nữ chính.

“Cái thứ ba.”

Đường Quả nhanh chóng xem qua, vai thứ nhất quá bình thường, vai thứ hai không có tính thử thách. Vai thứ ba… Cô cúi đầu mỉm cười, cô rất thích, cái này có thể khiến cô nhớ lại rất nhiều kí ức đẹp đẽ.

Mặc dù vai diễn của cô chỉ là nữ hai, hơn nữa còn là nữ hai chuyên phá hoại, nhưng cái này cũng không quan trọng.

Trong kịch bản đó không có Ngụy Việt, cô có thể yên tâm làm một cô gái xấu xa.

Nữ chính là em gái, tính tình ngốc nghếch, ngọt ngào. Nữ hai là chị gái, một thiên tài toàn năng, rất hợp với tính cách của cô, cô cũng là một người toàn năng.

Hệ thống: […]

“… Vậy tôi sẽ thông báo cho chị thời gian thử vai, Quả Quả, chị hãy chuẩn bị một chút. Vai diễn này không phải được trực tiếp quyết định mà sau khi đạo diễn xem xong mới quyết được.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook