Xuyên Nhanh: Nữ Phụ Thật Uy Vũ!

Chương 63: TGT4: Tình yêu giữa người và Ma Cà Rồng (7) [ Trở về tìm lại thân thế ]

Tịch Nhan Từ Kính

04/01/2021

Bước vào trong khu nhà ăn dành cho quý tộc, mọi thứ vẫn như trong quá khứ từ chiếc bàn trắng, hoa hồng đỏ trang trí trên bàn.

Nhược Vũ tựa như cảm nhận được ánh mắt đặt trên người mình, cô khó chịu nâng tầm mắt về hướng Alwar.

Alwar Geogle trong góc bị phát hiện chột dạ miệng liền nhỏ giọng thốt ra từ ngữ thô tục phá vỡ hình tượng vô cùng.

" Sh\*t!"

\[Đinh\_ hảo cảm nam chủ dành cho kí chủ \+5. Tổng hảo cảm là -15.Tra nam bắt đầu suy nghĩ lại nha, kí chủ có muốn tha thứ không ?\]

" Phụt, hệ thống ta không cần tra nam!"

Tuy rằng giọng nói Alwar rất nhỏ nhưng từ ngữ hắn vừa thốt ra trùng hợp Nhược Vũ lại nghe rất rõ, cô nhếch môi cười nụ cười ẩn ý.

Lại nhìn hắn thêm một lần Nhược Vũ ánh mắt không giấu diếm lộ rõ ghét bỏ tự nhũ trong lòng kiếp trước là bản thân mắt bị chó ăn mới vì hắn thay đổi tính cách theo đuổi hắn.

Nhìn thấy ánh mắt ghét bỏ của Nhược Vũ lòng tự tôn trong Alwar như bị dẫm đập. Hắn trước đây là cầu mong hoa si Elise này cút khỏi hắn nhưng bây giờ trước mặt nhiều người cô ta lại đưa ánh mắt đó ra?

Đây là ý gì? Không phải chính là công khai vả mặt hắn sao?

Nhược Vũ phớt lờ tên tra nam này, cao ngạo đi đến bàn ăn đã chuẩn bị riêng cho cô. Người hầu đi theo biết liền kéo ghế bắt đầu phục vụ.

Từ phía xa 'người đặc biệt' cuối cùng cũng xuất hiện, Nhược Vũ nhíu mày nhìn Tuệ Hân đến là phục vụ cô dùng bữa nhưng nhìn vẻ mặt như chính cô ta là khách mời đến dự tiệc.

" Tôi chờ cô lỡ buổi trưa 10 phút rồi nha. "



Nhược Vũ câu môi cười tay cầm ly thủy tinh lắc nhẹ, bên trong chứa chất dịch màu đỏ sẫm bắt mắt.

Đối với sự xuất hiện của con người trong khu dành cho huyết tộc quý tộc, Tuệ Hân trở thành chủ đề bàn tán.

Một huyết tộc nam liếm khóe môi nụ cười tà ý " Là cô ta, mùi vị máu cũng thật ngon. Tôi nhớ lần trước cô ta đi đến cùng con trai hầu tước George cơ mà? Lần này lại trực tiếp đi theo hầu điện hạ rồi, thật khéo chọn chủ. "

" Haha con người mà, chính là phải biết chọn chủ như cô ta. "

Đối với lời bàn tán khó nghe ,Tuệ Hân dù gì cũng là nữ chủ ưu tú trong truyền thuyết, loại nữ chủ thông minh trầm ổn khó đối phó cô ta đương nhiên biết làm gì.

Những lời của đám huyết tộc này có một ngày không xa chính tay Tuệ Hân sẽ giết bọn họ!

Vẻ ngoài cô ta không để ý nhưng trong lòng rất để ý, tính cách cô ta là loại thù vặt mọi thứ người khác sỉ nhục cái giá trả chính là mạng sống.

" Là tôi tới trễ, mong điện hạ thứ lỗi "

Nhược Vũ nâng ly thủy tinh nếm thử chất dịch đỏ sẫm răng nanh cũng dần lộ ra,không có ý đáp lại lời nói của Tuệ Hân.

Choanggg

\[Đinh\_ hảo cảm nam chủ -5. Tổng hảo cảm là -20\]

Vừa cộng xong lại trừ? Tra nam này có phải não hư rồi không?!



" Elise, tôi đã nói cô không được bắt nạt Lynne hình như cô không hiểu tiếng người?"

Âm thanh ly thủy tinh vỡ thu hút sự chú ý của đám huyết tộc, Nhược Vũ nhìn loại máu chính bản thân cô yêu thích lại vì tên tra nam mà toàn bộ đều nằm trên nền gạch có chút túc giận.

" Alwar Geogle, ta nói lời ngươi không hiểu? Bổn điện hạ nể mặt hầu tước George nhưng ngươi cứ hết lần này đến lần khác phạm lỗi?"

Alwar dù gì chỉ là thiếu niên huyết tộc, hắn bị lời nói Nhược Vũ dọa sợ lập tức lùi ra sau.

" Điện hạ ,tôi mong cô không bắt nạt Lynne. Cô ấy chỉ là con người."

Nhược Vũ đùa giỡn, che miệng cười" Ồ? Ngươi biết cô ta là con người nhưng lại có tình cảm? Đây là cấm kỵ ~ Một huyết tộc thuần trong gia tộc lớn điều cơ bản này cũng không biết?"

Alwar nghe câu nói của Nhược Vũ chỉ là nói đùa qua nhưng bản thân hắn lại phải trầm mặc suy nghĩ, lại nghe phía sau âm thanh bàn tán của đám huyết tộc về bản thân hắn.

Hắn chỉ là quan tâm nhân loại này, cô ta thú vị hơn đám người suốt ngày nhìn hắn bằng ánh mắt đầy mê si nhưng thât sự hắn có tình cảm với Lynne sao?

Không! Điều này không phải sự thật.

Nhìn thấy vẻ mặt tên tra nam này khó coi cực điểm, Nhược Vũ trong lòng cảm thấy vui sướng vô cùng muốn hét thẳng mặt hắn ' đáng đời' nhưng như thế là rất mất mặt cô chỉ đành cười nhẹ phong thái ưu nhã tiếp tục thưởng thức buổi trưa.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Lại là mì cay nhà nấu ~~

![](http://up.pic.mangatoon.mobi/contribute/fiction/638295/markdown/5371950/1605881659167.jpg-original600webp?sign=12ea2d0eb058841d005d9fe29c982d0a&t=5fff8980)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nữ Phụ Thật Uy Vũ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook