Xuyên Nhanh: Ở Các Thế Giới Làm Con Gái Cá Mặn Của Các Đại Lão

Chương 14: Giáo Bá 14

Chu Vu

27/12/2023

Con muốn tự chăm đứa bé mà không cần chúng ta quản? Đến cả chính con vẫn đang cần ba nuôi, con có bản lĩnh thì thử không dùng tiền của ba, thử xem, chính mình còn không nuôi sống được mình!” Đấu tranh với con trai nhiều năm nên Tại Diên biết rõ làm gì sẽ khiến anh phẫn nộ.

Nhưng mà Tại Dã không bị chọc giận, mà nhìn mẹ anh, đột nhiên nói: “Mặc dù biết ba không thích đứa con trai này, rất muốn để tất cả tài lại cho con riêng, nhưng mà quang minh chính đại nói trước mặt mẹ con như vậy, xem ra ba đã quyết định rồi nhỉ.”

Lúc đầu miễn cưỡng cùng trận doanh với Tại Diên ánh mắt - Ôn Linh nữ sĩ biến đổi, nháy mắt nghe vậy, ánh mắt nhìn Tại Diên ánh mắt lập tức không hài lòng.

“Tại Diên, lúc ly hôn chúng ta ly hôn đã nói thế nào! Ông tranh quyền nuôi Tiểu Dã đã nói gì! Tôi nói với ông, đồ nên của Tiểu Dã không thể thiếu dù chỉ một đồng, nếu không ông sẽ không xong với tôi!” Mắt Ôn Linh nữ sĩ như tóe lửa.

Sự tức giận tận trời và dục vọng chiến đấu kia làm Tại Dã yên lặng xê xịch sang bên cạnh.

Tại Diên không nghĩ tới mình không đả kích con trai được, lại còn bị con trai đá một chân vào hố, nhìn biểu tình như muốn giết người của vợ trước, ông có hơi yếu thế mà nói: “Không phải vậy, tôi không có ý này, chỉ là hù dọa Tại Dã chút thppo, dù sao nó cũng là con trai tôi, sao tôi có thể mặc kệ…..”

“Ông còn biết nó là con ông à, mấy năm nay ông nuôi nó như thế nào!? Nó làm ra chuyện này, ông phải chịu 80% trách nhiệm! Ông còn có mặt mũi nói những lời này à!”

Thù mới hận cũ bỗng dung trỗi dậy, Ôn Linh nữ sĩ không rảnh bận tâm đến hình tượng thường ngày của mình mà rống giận: “Tôi ở xa không biết, ông cũng không biết à, , không biết cháu gái xuất hiện lúc nào, hai tuổi mới nhận trở về, ông có thời gian tìm người tình, sao lại không có thời gian quan tâm con mình hả?”

Tại Diên bị lời bà ấy nói có hơi xấu hổ: “Là chuyện của mấy năm trước rồi, bà còn lấy ra nói, thế nào, bà muốn cãi nhau cả đời với tôi về chuyện này sao? Tôi chính là không chịu được bà điên cuồng như vậy đấy!”

Ôn Linh: “Ông có bao nhiêu người tình đều không liên quan tới tôi, nhưng Tiểu Dã là người thừa kế duy nhất của ông, ông đừng mơ tưởng lấy đồ của nó chia cho người khác!”

Tại Diên: “Tôi đã nói vừa rồi tôi chỉ nhất thời nói không lựa lời.”

Ôn Linh: “Nếu là buột miệng thốt ra, ông dám nói ông không có suy nghĩ này không?!”



Thành công dời đi mục tiêu, tạo thành nội chiến., Tại Dã rời khỏi trung tâm chiến đấu, đi đến trước tủ lạnh tìm nước uống. Mở tủ lạnh ra, phát hiện nước khoáng đã uống hết mà chưa bỏ kịp vào, chỉ còn lại một nửa bình Coca còn để trong tủ lạnh, đó, là Coca của Dư Thiên.

Anh nhìn một lát, cầm lấy bình Coca mở nắp.

“Xì--------” Tiếng hơi của Coca làm cặp vợ chồng cũ đồng thời quay đầu.

Tại Dã vừa chuẩn bị uống, thấy thế thì nói: “Hai người cứ nói tiếp tục nói, không cần quan tâm đến con.”

Ôn Linh, Tại Diên: “………..”

Cuối cùng Tại Diên rời đi trước, ông ta đứng ở cửa đi giày: “Ba sẽ đi tìm hiểu chuyện điều mẹ đứa bé là saoo? Giấy tờ chứng minh thân phận, ba cũng sẽ hỗ trợ làm, ngoài ra nuôi trẻ con rất tốn kém, ba sẽ chuyển một số tiền vào trong thẻ của con cho cháu gái dùng.”

Tại Dã: “Ừ, tuy rằng con không cảm thấy ba là một người ba tốt, nhưng nếu chuẩn bị nhiều tiền cho cháu gái ba, khả năng về sau nó sẽ cảm thấy ba xem như là ông nội tốt.”

Biểu cảm của Tại Diên trở nên khó nói được gì. Ông ta giống như còn muốn nói thêm gì đó, nhưng lại thật sự lười nói ra, cuối cùng nhìn thoáng qua phòng khách, mở cửa rời đi.

Tại Dã quay lại phòng khách, nơi đó chỉ còn lại một mình Ôn Linh nữ sĩ. Tại Dã có ý nhìn bà ấy, bà ấy đã đi dép lê về lại trên chân.

Không có Tại Diên tiên sinh ở đây, hơn nữa nãy mắng Tại Diên một lúc đã tiêu hao hết sự tức giận trong bà. Bây giờ bà nhìn vẫn dịu dàng như lúc bình thường.

“Tiểu Dã, con trưởng thành rồi, vừa rồi ông ta nói như vậy, mẹ cho rằng con sẽ tức giận.”

Đúng thật, nếu là anh của quá khứ, khả năng cao anh sẽ cãi nhau với Tại Diên tiên sinh. Nhưng anh bây giờ đã trưởng thành, ngày hôm đó, ở trong trường học nhìn thấy các bạn học trong trường đau đầu vì bài tập, yêu đương, mà anh lại vì tìm nhà giữ trẻ cho con, đột nhiên anh cảm thấy mình hình như trưởng thànhrồi.



“Tiểu Dã, mẹ muốn nói với con một chuyện. Cả nhà mẹ chuẩn bị dọn về nước.” Ôn Linh lại nói.

Động tác ngồi xuống của Tại Dã dừng một lúc rồi khẽ ừ một tiếng.

Anh không hỏi vì sao, Ôn Linh tiếp tục nói: “Lá rụng về cội, dù sao cũng phải quay trở về. Sau này chúng ta sẽ sống gần nhau. Nếu con muốn, có thể đưa đứa bé kia đến sống với mẹ một khoảng thời gian, ngày thường cũng có thể dẫn nó qua chơi.”

Tại Dã chưa nói đồng ý hay không, anh chỉ nói: “Con bé tên là Tiểu Thiên.”

“Tiểu Thiên.”

Ôn Linh mỉm cười: “Được rồi, đó, là một đứa trẻ dễ thương. Nhưng Tiểu Dã à, con có biết, nuôi một đứa bé không phải chuyện dễ như vậy, sau này con sẽ gặp rất nhiều khó khăn và phiền phức, nếu có thể, mẹ hy vọng có thể giúp con.”

Bà cảm thấy tội lỗi với anh, Tại Dã biết điều đó. Trong cuộc hôn nhân trước đây, bà ấy là nạn nhân, khi đó bà còn không thể chăm sóc cho chính mình nói gì đến chuyện chăm sóc cho anh.

“………Đừng lo lắng cho con, mẹ cứ sống tốt cuộc sống của mẹ đi.” Tuy rằng ý trong lời này giống lời nói lúc nãy, nhưng giọng điệu lại chậm rãi hơn.

Tại Dã nghe thấy tiếng nấc nhẹ.

Không thèm nhìn, anh cầm chai Coca kia rót cho bà một ly.

Giọng Ôn Linh nghẹn ngào, nhắc nhở: “Đừng cho trẻ con uống quá nhiều Coca, đồ uống có ga không tốt cho răng, con cũng đừng uống nhiều.”

Tại Dã: “……….” Anh đã biết tác hại của Coca không tốt từ lâu rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Ở Các Thế Giới Làm Con Gái Cá Mặn Của Các Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook