Xuyên Nhanh: Ở Các Thế Giới Làm Con Gái Cá Mặn Của Các Đại Lão

Chương 16: Giáo Bá

Chu Vu

28/12/2023

Lái được một nửa đường núi, phía sau có đoàn xe gào thét đuổi theo, là những người trong đội đua xe của Ninh Tắc Ích, bọn họ phần lớn đều quen biết Tại Dã, cho dù không biết Tại Dã, cũng quen thuộc chiếc xe kia của hắn, Hỏa Diệm U Linh – một cái tên huyễn khốc.

Thường ngày, chiếc xe này chạy như bay trên đường núi, hoa văn trên thân xe giống như là ngọn lửa thiêu đốt chói mắt, thân xe đen kịt cộng thêm kỵ sĩ đen kịt, lại giống như là đường núi độc hành, u linh tự do ở ngoài mọi người.

Nhưng hôm nay, ngọn lửa này dường như không cháy nổi. Hết chiếc xe này đến chiếc xe khác chạy qua anh, người cưỡi ngựa quen biết cố ý chậm lại ồn ào, huýt sáo, phát ra âm thanh kỳ lạ.

Tại Dã đội mũ bảo hiểm không thấy rõ vẻ mặt, chỉ mơ hồ thấy cằm của anh có chút căng thẳng, cảm thấy không quá vui vẻ với việc những tên này cười nhạo.

Lúc này, từ trong lòng anh cũng phát ra thanh âm kì quái, như là đang học những người kia huýt sáo và kêu to. Nhưng thanh âm này non nớt như chim non, hơn nữa rất quái dị. Thanh âm vừa phát ra, khiến đám người kia toàn bộ giật mình.

"Chết tiệt, âm thanh gì vậy?" Ai đó hét lên.

Không để ý tới việc tức giận với đám hỗn đản này, sắc mặt anh kỳ quái, lần nữa thả chậm tốc độ, nói với đứa nhỏ bị áo khoác bọc kin tước ngực: "Không thể học bọn họ kêu quái!"

Tại Dã nhìn một đám người đua xe tựa như đang nhìn một đám vi khuẩn có thể lây bệnh, chủ động kéo dài khoảng cách với bọn họ, phân rõ giới hạn, miễn cho đứa nhỏ lại học bọn họ kêu quái.

Anh hôm nay lái xe vô cùng vững vàng, không chỉ có không nhanh, hơn nữa không chút nào kỹ thuật, cứ như vậy ở trên đường núi lái một vòng, ngừng lại. Anh tháo Dư Thiên bị trói ở ngực xuống, đem đứa bé mang theo đặt xuống đất.

Vừa đặt xuống đất, Dư Thiên đã xiêu xiêu vẹo vẹo đi sang bên cạnh hai bước, lại giống như uống rượu say, nghiêng đi hai bước, vòng hai vòng, dưới chân bị trẹo, ngã ngồi trên mặt đất.

Cô bé ngã, nhưng hình như còn chưa kịp phản ứng, ngồi sững sờ, hai bàn tay nhỏ bé chống trên mặt đất, sống chết không bò dậy nổi, chỉ có thể ngẩng đầu nhìn anh xin giúp đỡ.

Tại Dã bị cô bé chọc cười, không giữ nổi sắc mặt lãnh khốc của giáo bá, lộ ra nụ cười của thiếu niên, một tay chống ở trên xe không vội ôm đứa nhỏ lên, ngược lại cười nhạo nói: "Nhất định phải tới chơi, chơi vui không?”



Dư Thiên bò không dậy nổi, cũng không kiên trì thử một chút, đong đưa nằm ngay tại chỗ.

Tại Dã: "Alo!”

Bởi vì đứa nhỏ này, Tại Dã rốt cuộc không thể cảm thụ tốc độ và kích thích, chậm rãi chở cô Bé trở về nhà.

Dư Thiên tắm rửa (nghịch nước) đi ra, không biết cô tắm như thế nào, nửa cái đầu đều ướt sũng nhỏ nước xuống, cầm khăn lông tiện tay lau cho cô hai cái, một lớn một khuôn mặt nhỏ nhắn đối mặt, lúc này Dư Thiên bỗng nhiên hắt xì thật to với anh.

“Hắt xì!!!”

Tại Dã nheo mắt lại, ghét bỏ lại nhanh nhẹn lui về phía sau rụt đầu lại, dùng khăn lông bao lấy toàn bộ đầu cùng mặt của cô bé xoa nắn một hồi, xong nhìn xem khuôn mặt nhỏ nhắn hồng nhuận cô bé: "Hẳn không phải bị cảm lạnh chứ?"

Đứa bé đã mệt rã rời, sau khi giãy khỏi tay anh, tự giác cầm chăn bò lên giường, nằm xuống.

Lúc trời sắp sáng, Tại Dã trở mình, đụng phải đứa nhỏ bên cạnh. Một lát sau, anh bỗng nhiên mở mắt, đặt tay lên trán đứa nhỏ cẩn thận sờ soạng.

Cô bé đang nóng lên.

Kêu làm sao cũng không tỉnh, trên người ướt đẫm mồ hôi. Tại Dã mím môi, nhanh chóng đứng lên tìm thuốc, vất vả lắm tìm được hòm thuốc thật lâu không dùng, thuốc cảm mạo bên trong gần như đã quá hạn. Sắp hết hạn rồi còn uống được không? Hơn nữa, trẻ con hai tuổi có thể tùy tiện uống thuốc hay không? Tại Dã bỏ thuốc lại.

Máy đo nhiệt cũng không biết để ở đâu. Tại Dã nhìn sắc trời bên ngoài, ở trong tủ quần áo lấy ra một cái áo khoác mặc vào, bọc đứa nhỏ phát sốt ra cửa.



Lúc này anh cũng không thể tự mình đạp xe, đành phải gọi một chiếc xe. Cũng may lúc này đã có tài xế ra ngoài nhận hóa đơn, vừa lên xe liền nói: "Đến bệnh viện gần nhất.”

Tài xế nhìn đứa bé trong lòng anh: "Ơ, đứa bé bị sốt? Vậy tôi đưa cậu đến bệnh viện nhi, chỗ đó tốt.”

Tại Dã: "Được, phiền toái nhanh lên chút.”

Đứa bé ở trong lòng anh phát ra tiếng khóc không thoải mái, nói tiếng khóc cũng không chính xác, chính là khó chịu hừ hừ. Tại Dã không biết dỗ trẻ con như thế nào, chỉ có thể nhớ lại lúc mình còn nhỏ, xa lạ vỗ vỗ lưng trẻ con.

Tại Dã chưa từng cảm thấy tra tấn như vậy, thật vất vả mới tới, trực tiếp ôm đứa nhỏ xuống xe, thiếu chút nữa quên trả tiền xe.

Vào bệnh viện, bởi vì đứa bé không có chứng minh thư, mở thẻ đăng ký lại lăn qua lăn lại một hồi, vất vả lắm mới được khám bệnh, bác sĩ đo nhiệt độ, bình tĩnh dị thường nói: "Không có việc gì, hơn 38 độ chút, dùng băng giảm sốt là được.

Tại Dã gắt gao cau mày: "Không cho cô ấy uống thuốc sao?”

“Nhiệt độ không cao, đứa nhỏ như vậy không đề nghị cho nó uống thuốc. Tôi có thể kê cho cô một ít, nếu sau này nhiệt độ không hạ xuống được thì ăn. "Bác sĩ xem xong, "Ra phía trước trả tiền lấy thuốc.”

Tại Dã: "Cứ như vậy sao? Tôi thấy con bé sốt rất dữ, kêu không tỉnh, vẫn luôn hừ.”

Bác sĩ nhìn nam sinh lớn tuổi này, vừa nghe lời này đã biết anh là người mới chăm sóc đứa bé, kiên nhẫn giải thích: "Đứa bé bị bệnh không thoải mái chính là như vậy, không có chuyện gì lớn, chính cậu chú ý giữ ấm cho đứa bé, ăn chút đồ thanh đạm có dinh dưỡng, qua vài ngày nữa sẽ khỏi.

Vẻ mặt Tại Dã ngưng trọng: "Tôi nghe nói đứa bé sốt quá nghiêm trọng, sẽ không hạ sốt, có thể sốt thành kẻ ngốc.”

Bác sĩ: "Cậu nhóc, đừng lo lắng, không có việc gì đâu, cậu trước dùng hạ sốt dán thử xem, nếu không được, không hạ sốt được chúng ta lại xem, con bé thế này chính là bình thường cảm mạo phát sốt, không có nghiêm trọng như thế, được không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Ở Các Thế Giới Làm Con Gái Cá Mặn Của Các Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook