Xuyên Nhanh: Ở Các Thế Giới Làm Con Gái Cá Mặn Của Các Đại Lão

Chương 25: Giáo Bá

Chu Vu

28/12/2023

Tại Dã đón Dư Thiên về nhà, dì Ngô cũng đi theo, dì còn phải phụ trách nấu cơm chiều cho hai cha con. Cũng chính lúc này, nhàn hạ suốt một ngày cuối cùng có việc làm.

Dù sao cũng là bảo mẫu cao cấp, sở trường dì Ngô là nấu cơm cho trẻ em, từ ăn dặm đến cơm dinh dưỡng mười mấy tuổi dì đều biết làm, thấy gia chủ ăn vui vẻ, gần hết sạch bàn, dì Ngô mới cảm thấy an tâm.

“Cậu Tại, nếu không tôi vẫn là chăm trẻ ở nhà thôi, đi đến quán bar, cơm trưa cô bé được mọi người đón đi ăn ở bên ngoài, chuyện gì tôi cũng không làm, tôi thấy nhận lương không xứng chức.” Nếu chỉ nấu cơm bữa tối, tiền lương vậy thì lại quá cao, bà là một bảo mẫu chuyên nghiệp có lương tâm.

Tại Dã đang xem video quay chụp mà Lý Tụ gửi đến, trong video bé gái chăm chú chơi trò chơi, nhưng mấy người lớn bên cạnh thường trêu cô bé nói chuyện, chỉ thấy trên mặt cô bé đầy biểu tình “Phiền chết mất”, nhưng cô bé càng như vậy, mấy người kia lại càng muốn trêu chọc cô bé.

Vẻ mặt Tại Dã không nói nên lời, lông này anh đã sắp bay ra ngoài. Nghe được dì Ngô nói anh ngẩng đầu lên: “Dì Ngô, dì có việc phải làm. Ở quán bar, dì chú ý đừng để mấy người không đàng hoàng một mình ở chung với Tiểu Thiên, đảm bảo Tiểu Thiên an toàn.”

Dì Ngô vừa nghe gật đầu liên tục: “Yên tâm, tôi sẽ trông Tiểu Thiên, ngày mai tôi làm đồ ăn mang đi không cho Tiểu Thiên đi ăn ở ngoài!”

Tại Dã vừa lòng gật đầu: “Được.” Như vậy hai bên đều nhìn nhau chằm chằm, có người chơi cùng, có người nấu cơm, thật hoàn mỹ.

Người mới làm ba thật nhọc lòng, đến thi toán cũng không nghĩ nhiều như vậy.

Ngày hôm sau, Tại Dã tan học đi đến quán bar đón con, phát hiện ở bên cạnh mấy máy gắp thú lại nhiều một thứ - trải thảm trên đất, phía trên đặt một nửa hình xếp gỗ Lego lớn, bên cạnh là sữa chua xếp thành núi.

Tại Dã hỏi: “Lại có chuyện gì thế.”

Lý Tụ nằm trên thảm chơi di động: “À, hôm nay mấy em họ anh đến thăm Tiểu Thiên, mua Lego cho con bé chơi. Còn sữa chua đó là ngày hôm qua Lưu Tiểu Ninh uống một hộp của Tiểu Thiên nên ngày hôm nay tặng mười mấy thùng.”



Tại Dã dẫn cô bé về nhà, thuận tiện xem video Lý Tụ gửi đến.

Nội dung video hôm nay là, mấy thanh niên tháo Lego, muốn cùng nhau chơi, nhưng đối với khối Lego lớn, cô bé chơi một lát đã không có hứng thú, chạy đến mở thùng sữa chua nghêm túc lấy ra từng hộp một.

Khi sắp thành một hàng sữa chua, em họ Lý Tụ, Lương Hạo Khinh bỗng nhiên tới làm loạn, sinh viên 21 tuổi kia lại có ý xấu mà cười với cô bé: “Có tức giận không, có muốn khóc không?”

Bé gái im lặng nhìn cậu ta một lúc, không so đo với anh ấy, tự mình xếp hộp sữa chua một lần nữa.

Tại Dã: “……………” Con bé trở nên hiền lành từ lúc nào vậy, sao không đi lên đánh cậu ta.

Phía sau video nói cho anh, mọi chuyện không có đơn giản như vậy.

Lương Hạo Khinh đi qua bên khác xếp lego, vất vả lắm xong một nửa mô hình, cô bé yên lặng đi đến. Lương Hạo Khinh lúc này còn chưa ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, còn khoe ra với cô bé: “Xem, chú giỏi hơn cháu nhiều ………”

Giây tiếp theo, mô hình cậu ta đã xếp tan đầy đất, mà cô bé thì rụt tay lại lộ ra nụ cười giống hệt cậu ta lúc nãy, mang thù nói: “Khóc đi.” Âm thanh non nớt đáng yêu mà lại như ác ma.

Trong lúc Lương Hạo Khinh phát điên, cô bé mở một hộp sữa chua hút mạnh.

Tại Dã:”……………” Được, tải xuống video.

Ngày thứ ba, Tại Dã tan học đến đón cô bé.



Mới vừa vào cửa đã nghe tiếng mấy người cười đùa. Lại thấy, vài chiếc sô pha được ghép lại gần nhau, Dư Thiên ngồi ở giữa sô pha, trong tay bưng một ly lớn, loại ly thường dùng để uống rượu vang đỏ, đương nhiên bên trong đựng đầy sữa chua.

Bên cạnh sô pha là mấy người thanh niên mà Tại Dã quen mặt, trên bàn trà trước mặt đang đặt một bàn cờ nhảy đang chơi một nửa. Lý Tụ cầm xúc xắc: “Đến lượt Tiểu Thiên!”

Dư Thiên cầm xúc xắc, dùng sức ném, xúc xắc quay tròn rồi dừng lại, mặt trên là 6 điểm, mấy người thanh niên cùng đều kêu to: “Xuất sắc! Tiểu Thiên quá giỏi!”

“Đi về phía trước sáu bước, đi sáu bước đến ô nào, để tôi nhìn xem…. Ha ha ha Lý Tụ anh bị Tiểu Thiên đánh về nhà!”

Tại Dã: “……”

Trường hợp náo nhiệt này, nếu ở giữa không phải là bé gái 2 tuổi, không phải là chơi cờ nhảy, không phải là uống sữa chua, vậy chắc chắn là bầu không khí của câu lạc bộ trai bao.

Buổi tối, giống ngày thường, Tại Dã xem video mà Lý Tụ gửi đến, bỗng dưng nhận được tin nhắn của anh họ Ôn Thừa:

“Tại Dã, anh biết rất nhiều phụ huynh khi có con đều không nhịn được mà đăng hình con lên trang cá nhân, nhưng tần suất đăng hình của em có thể giảm chút được không? Mấy ngày nay anh lên mạng đều thấy được hình Tiểu Thiên nhà em, vòng bạn bè của anh đã bị nó chiếm giữ rồi!”

Tại Dã xem xét một lúc, xác nhận mình đăng mấy chục status để chế độ chỉ một mình thấy được, lập tức mạnh miệng gửi một tin nhắn bằng giọng nói: “Anh xem cho rõ, là em đăng mấy tin kia à?”

Một lát sau, Ôn Thừa gửi tin nhắn đến: “Nhìn nhầm rồi, là mấy người Lý Tụ đăng………. Không đúng, con gái em, bọn họ đăng làm gì? Còn đăng nhiều như vậy!”

“Làm sao em biết được? Em không giống họ, em không thích đăng lên mạng xã hội.” Tại Dã nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Ở Các Thế Giới Làm Con Gái Cá Mặn Của Các Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook