Xuyên Nhanh: Ở Các Thế Giới Làm Con Gái Cá Mặn Của Các Đại Lão

Chương 36: Giáo Bá

Chu Vu

28/12/2023

“Chú gấu đáng yêu quá!” Dư Thiên cũng bày tỏ tình yêu với chú gấu cao hai mét.

Lúc về nhà, Tại Dã một tay ôm cô bé một tay ôm gấu bông, một tay bế Dư Thiên mà Dư Thiên luôn cố vượt qua đầu anh muốn ôm gấu bông, việc này đưa đến phiền toái nhỏ cho anh. Không còn cách nào khác anh ôm cô bé ở giữa anh và con gấu lúc này cô bé mới ngồi yên.

Hai chân gấu rất dài, vòng quanh eo, thắt lại ở sau lưng anh, tư thế này làm cho mọi người chú ý. Bước chân Tại Dã cũng rất nhanh.

Vất vả lắm mới về đến nhà, Dư Thiên còn không chịu rời món đồ chơi mới.

Con gấu này không biết được mua ở đâu, bề ngoài đáng yêu mà sờ lên cũng rất mềm mại. Cả người Dư Thiên đều chôn ở trên người con gấu. Tại Dã cầm đồ uống từ trong tủ lạnh đi đến, ngửa đầu uống hai ngụm, nhìn thấy con gấu lớn nằm trên sô pha, đứa nhỏ nằm trên con gấu, so sánh với gấu lớn thì đứa nhỏ nhìn qua giống con gấu con.

Tới giờ đi ngủ, Tại Dã thay áo ngủ, từ phòng tắm đi ra, nhìn thấy đứa nhỏ đang cố gắng kéo con gấu từ sô pha phòng khách đến phòng ngủ.

Người cô bé nho nhỏ, cõng con gấu lớn , nửa người con gấu kéo lê trên mặt đất, cả người cô bé bị gấu che khuất. Lúc Tại Dã mới nhìn qua còn nghĩ con gấu thành tinh đang bò trên mặt đất.

May mà dì dọn vệ sinh rất có trách nhiệm, trên sàn nhà và thảm đều sạch sẽ. Nếu không Dư Thiên muốn đặt con gấu lau nhà ở trên giường, Tại Dã sẽ không bao giờ đồng ý.

Ngày đầu tiên đến căn nhà này, con gấu lớn thành công chen vào giữa hai cha con , trở thành "gấu tiểu tam" ngủ ở giữa giường lớn.

Vốn dĩ giường rộng rãi nhưng thêm con gấu khổng lồ thì vô cùng chật, ban đêm Tại Dã lại một lần nữa bị con gấu này chen xuống giường, anh khó chịu ném nó tới đầu giường làm gối đầu.



Anh nằm trên chân gấu, Dư Thiên gối đầu vào tay.

Thấy Dư Thiên thực sự thích con gấu này anh mới chịu đựng. Nhưng mà sau đó nhóm người này như đã hẹn nhau, lần lượt gửi nhiều gấu bông.

Những con gấu bông thỏ bông bé bằng bàn tay thì thôi, những con vịt con ngỗng nhồi bông cao nửa người cũng chấp nhận được, một con Ultraman và thú bông quái thú cao bằng người , Tại Dã cũng nhịn. Nhưng quá đáng nhất là Lý Tụ, anh ấy đặt làm một con gấu ba cao 4 mét.

Lúc nhìn thấy thứ đó, Tại Dã không nhịn được hỏi anh ấy: “Anh có bệnh à?”

Lý Tụ ăn nói hùng hồn đầy lí lẽ: “Anh làm bố nuôi của Tiểu Thiên, ngoài em ra cô bé thân anh nhất, đồ anh tặng cho cô bé phải là đồ lớn nhất!”

Tại Dã không thể hiểu nổi dục vọng hơn thua của anh ấy, hơn nữa anh để ý một vấn đề khác nhiều hơn: “Anh thành cha nuôi của Tiểu Thiên lúc nào?”

Lý Tụ: “Anh chăm sóc con bé hộ em lâu như vậy! Chẳng nhẽ không xứng với một tiếng cha nuôi à!”

Tại Dã: “…………….”

Lý Tụ: “Em là đồ không có lương tâm, sắp nghỉ hè rồi chính em trông con đi, anh không giúp em chăm con bé nữa, toàn bộ quán bar nghỉ hè đóng cửa, anh phải đi chơi hai tháng.”

Tại Dã: “Đợi đã…..”



Nghỉ hè đã đến, Tại Dã phát hiện nhà mình bất thình lình trở thành biển thú bông, không còn hơi thở vắng vẻ lạnh lẽo lúc trước, nói đúng hơn thì hiện tại quá chật chội. Giống như lúc này, anh muốn ngồi trên sô pha đều phải dọn dẹp đống chó mèo lợn gà ngỗng vịt thú bông ở trên mặt mới có chỗ ngồi.

Anh ném thú bông trên sô pha xuống đất nhưng Dư Thiên lại cần cù chăm chỉ dọn về trên sô pha.

Tại Dã từng đặt phần lớn thú bông vào phòng và ngăn tủ trống, nhưng mà rất nhanh sau đó anh phát hiện Dư Thiên lại lục lọi lấy ra những con anh cất, sau đó đặt ở những chỗ dễ thấy. Thậm chí anh đã giấu ở trong ngăn tủ ở trên cao mà cô bé luôn bám lấy nằng nặc đòi anh mang xuống.

Nhiều thú bông như thế đến Tại Dã cũng không nhớ hết được, nhưng Dư Thiên có thể nhớ kỹ từng con một, thiếu một con cô bé sẽ ngồi xổm trước mặt anh không ngừng hỏi vì sao không thấy thú bông. Cho đến khi Tại Dã không chịu nổi cô bé mãi lải nhải, lấy thú bông giấu ở ngăn cao nhất trong tủ ra, cô bé mới vui vẻ im miệng.

Lâu rồi Tại Dã thành thói quen, ngồi trên sô pha cũng không thèm dọn dẹp, trược tiếp nằm trên sô pha chơi game, chân gác ở trên lưng con chó nhồi bông, đạp lên lỗ tai con thỏ bông.

Mấy ngày đầu nghỉ hè, Tại Dã ở nhà chơi game cả ngày, tuy sa đọa nhưng lại là những ngày tháng an nhàn. Anh chơi game, cô bé ở một bên nghiêm túc xem TV, nhưng thời gian dài, Tại Dã cảm thấy nhàm chán, anh không có cách nào ở nhà được nữa.

Muốn ra ngoài chắc chắn phải dẫn theo con gái, mà dẫn theo trẻ con thì những hoạt động anh muốn làm đều không thích hợp.

Buổi tối hôm nay cô bé đi ngủ sớm. Tại Dã còn chơi điện thoại, bỗng nhận được tin nhắn của đàn em mời anh ra ngoài ăn khuya.

Ở nhà mấy ngày nay anh luôn rất muốn đi, anh nhìn cô bé một cái, xác nhận cô bé đang ngủ say, giống kẻ trộm lặng lẽ bò dậy, thay đồ thể dục, đội mũ ra khỏi nhà.

Không khí bên ngoài tự do như thế, học sinh cấp ba Tại Dã nhẹ nhàng nhảy xuống bậc thang, đi đường như có gió. Anh lái chiếc motor đã lâu không chạm vào, bay nhanh trên đường phố ban đêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Ở Các Thế Giới Làm Con Gái Cá Mặn Của Các Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook