Xuyên Nhanh: Phản Diện Quá Sủng Quá Mê Người

Chương 1: Thiên Kim Tài Phiệt Không Làm Pháo Hôi 1

Thái Sử Anh

19/08/2023

Dưới ánh mặt trời chói chang, trên sân trường Trung học số 1 Bắc Kinh không ngừng reo hò, trận đấu bóng rổ trên sân đã dần đi đến hồi kết, những người đứng xem cũng không ngừng hò hét cổ vũ...

Trên khán đài, mấy nữ sinh xinh đẹp ngồi cạnh nhau, một nam sinh mặc áo trắng đứng bên cạnh.

Ngồi bên cạnh chàng trai là một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp, làn tóc đuôi ngựa màu vàng nhạt xõa nhẹ trên vai, làn da trắng nõn, ngũ quan vô cùng thanh tú.

Cô ấy như vị thiên thần xinh đẹp và thuần khiết nhất, nhưng nụ cười trên khuôn mặt lại mang mười phần xấu xa, giơ tay ném thẳng cây kem vào người cậu ta, vẻ mặt đắc ý.

“Chảy hết rồi, muốn tôi ăn thế nào đây?”

Túi kem phủ socola đáp lên người chàng trai rồi trượt xuống quần áo, nhất thời áo trắng trở thành một đống hỗn độn.

Sườn mặt chàng trai tinh xảo như bước ra từ truyện tranh, đôi mắt cụp xuống, hàng mi che phủ đôi mắt, vừa trầm mặc vừa u ám.

Cậu nhìn đống lộn xộn trên người mình, không nói gì, chỉ lẳng lặng đứng đó.

Mấy nữ sinh bên cạnh cô gái sửng sốt trong chốc lát, lại lộ ra vẻ mặt hả hê khi thấy người khác gặp chuyện, rồi từng người hùa theo.

“Đúng vậy, tan thành như vậy, là cậu cố tình sao?”

“Đúng vậy, Noãn Noãn bỏ tiền ra thuê cậu chạy vặt, cậu mua cái thứ này, làm việc có ra hồn không vậy?”

Trong mớ âm thanh hỗn độn năm mồm mười miệng* của mấy nữ sinh kia, thiếu nữ vừa mới vênh váo tự đắc ném kem đã mở gói vào người chàng trai, bỗng nhiên vẻ mặt trì trệ… Tựa hồ có chút mê muội, cô lắc lắc đầu, chớp mắt vài cái, lại mở mắt ra, nhất thời trở nên sững sờ, vẻ mặt kinh ngạc.

*Năm mồm mười miệng: nói liên tục không ngừng.

Lại là thật sao?

Cô vất vả lắm mới đuổi được mẹ kế trà xanh và con trai bà ta ra khỏi nhà, giành lại tài sản cho cha, thành công thắng lợi, cuối cùng lại cùng bạn bè ra ngoài chơi, xảy ra tai nạn xe... Sau đó liền đến một nơi gọi là Cục khôi phục thời không.



Vì kiếm điểm tích lũy để sống lại, cô trở thành nhân viên mới của Cục khôi phục thời không, mà đây, là nhiệm vụ thứ nhất của cô.

Lúc tiếp nhận nội dung nhiệm vụ, thời gian dừng lại, cho nên Thịnh Noãn không sốt ruột, không nhanh không chậm đem nội dung cốt truyện sắp xếp lại một lượt.

Thế giới của nhiệm vụ là một quyển sách:《Đoàn sủng nữ vương Showbiz》, nữ chính tên Thịnh Miên… Mà hiện tại cô lại là nhân vật nữ phụ phản diện ác độc, em họ Thịnh Noãn của nữ chính Thịnh Miên.

Thịnh Noãn là con lai, chỉ trừ vẻ bề ngoài đặc biệt tinh xảo, còn các đặc điểm khác giống con lai thì không rõ ràng.

Ban đầu cô sống với ba mẹ ở nước Y, sau đó mẹ cô là Thịnh Linh San ly hôn với người chồng ngoại quốc Leslie Norman rồi trở về nước, Thịnh Noãn cùng cha ở lại nước ngoài.

Bỗng một ngày, cô phát hiện việc ba mẹ mình ly hôn có thể bởi vì người thứ ba, mà ba vẫn liên lạc với con trai người thứ ba, hơn nữa gọi cậu ta là “con tôi”.

Thịnh Noãn cho rằng đó nhất định là con riêng của ba mình!

Sau khi cãi nhau một trận với ba, cô tự mình về nước muốn trả thù đứa con riêng kia… Kết quả vừa về nước không bao lâu liền nhất kiến chung tình* với hotboy trường Nhất Trung Bắc Kinh - Cố Lan Phong.

*Nhất kiến chung tình: yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Vì Cố Lan Phong, Thịnh Noãn đã làm không ít chuyện ngu ngốc.

Bởi vì Cố Lan Phong và chị họ Thịnh Miên rất thân thiết, Thịnh Noãn thường xuyên cố ý nhắm vào Thịnh Miên, điều này ngược lại khiến Cố Lan Phong chán ghét cô hơn.

Nhưng cô không biết rằng bởi vì mình mà mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn, cũng bởi vì người khác đem Diệp Nam Vĩ nghèo khó so sánh với Cố Lan Phong, cô liền khi dễ chà đạp Diệp Nam Vĩ bằng đủ mọi cách.

Cùng lúc đó, cô còn thuê người điều tra “con riêng” kia - Thương Việt, cho người cố ý ức hiếp Thương Việt, thậm chí muốn bắt cóc anh ta…

Kết quả sau đó, cha mẹ Thịnh Noãn xảy ra chuyện, cô từ thiên kim tiểu thư trong một đêm biến thành cô nhi không nơi nương tựa, mà lúc này, chị họ Thịnh Miên vẫn thường bị cô khi dễ đã vào làng giải trí, bộc lộ tài năng.

Cố Lan Phong cũng nhờ vẻ bề ngoài này, trở thành tân binh trong làng giải trí.



Thương Việt từng bị Thịnh Noãn ức hiếp trở thành người cầm lái gia tộc thần bí nước Y, còn Diệp Nam Vĩ hay bị cô khi dễ chà đạp, trở thành người thừa kế gia tộc tài phiệt đệ nhất Hoa Hạ, thủ đoạn tàn nhẫn tuyệt tình.

Hơn nữa, ba người họ đều có hảo cảm với Thịnh Miên… Đồng thời vô cùng căm ghét Thịnh Noãn.

Thịnh Miên gia nhập vào giới giải trí, ba người kia trợ giúp cô khiến cô một đường lên như diều gặp gió, vô cùng tỏa sáng, mà Thịnh Noãn muốn dùng mặt vào giới giải trí kiếm miếng cơm ăn, lại bị ba người kia chèn ép.

Thịnh Noãn không phải đối thủ của ba người họ, liền đem mọi sự căm ghét đều trút lên Thịnh Miên, nhục mạ Thịnh Miên lúc cô tham gia hoạt động còn đánh cô một bạt tai.

Thịnh Miên khóc lóc rời đi... Sau đó, Thịnh Noãn bắt đầu bị mấy người kia trả thù tàn nhẫn.

Đích thân Cố Lan Phong đem mọi chuyện trước kia của Thịnh Noãn công bố cho mọi người, khiến Thịnh Noãn bị toàn cõi mạng lăng mạ tẩy chay, Thương Việt càng dùng tài lực phong sát Thịnh Noãn.

Ác nhất chính là Diệp Nam Vĩ, cậu ta không những phong sát Thịnh Noãn, còn cho người nhắm vào cô, ngay cả một công việc bán thời gian cũng không cho cô tìm được, khiến cô ngay cả cuộc sống cơ bản nhất cũng không thể tiếp tục.

Cuối cùng, vì sinh tồn, Thịnh Noãn không thể không lưu lạc vào phố đêm, nổi danh là “xe công cộng”, cho đến khi nhiễm bệnh không còn làm được nữa, trở thành bà điên lang thang đầu đường xó chợ…

Một ngày, Thịnh Noãn không nhà để về, giống như chó hoang cuộn mình trên ghế đá trên lề đường, sau đó thấy cảnh Cố Lan Phong và Thịnh Miên đính hôn duy mỹ hoa lệ trên màn hình, cô lảo đảo chạy trốn, lại ngơ ngác bị cuốn vào gầm xe, kết thúc cuộc đời ngắn ngủi.

Sau khi Thịnh Noãn chết, Diệp Nam Vĩ kế thừa gia sản trở thành tài phiệt mới, khiến cho nền kinh tế vốn có của gia tộc lên một tầm cao mới.

Nhưng mà, sau khi mẹ nuôi bị bệnh qua đời, Diệp Nam Vĩ triệt để hắc hóa, trong lòng của cậu ta chỉ có lợi ích, không có bất kỳ tình cảm nào, dưới sự quản lý của cậu, đế chế kinh doanh của cậu càng hùng mạnh nhưng máu lạnh, giống một con quái vật liên tục ăn, làm cho vô số xí nghiệp nhỏ không thể tiếp tục sống.

Rất nhiều người muốn cậu cho con đường sống, nhưng ngay cả mặt của cậu cũng không thể thấy được.

Về sau, rất nhiều người bởi vì bị tập đoàn kinh doanh của Diệp Nam Vĩ khống chế, cắn nuốt đến cùng đường mà nuốt hận tự sát, bản thân Diệp Nam Vĩ trở thành nhân vật phản diện lớn nhất thế giới trong sách.

Mà nhiệm vụ của Thịnh Noãn, chính là thay đổi cái kết bi kịch của nữ phụ pháo hôi này, ngăn cản Diệp Nam Vĩ hắc hóa, đồng thời thay đổi vận mệnh của chính mình.

Thịnh Noãn nghĩ đến nội dung và kết cục trong sách, lại nhìn thấy nhân vật đại phản diện tương lai trước mặt đang chật vật, trầm mặc cúi đầu, trong nháy mắt như rơi xuống hầm băng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Phản Diện Quá Sủng Quá Mê Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook