Xuyên Nhanh: Quyến Rũ Không Có Tội 1

Chương 61

Bình Tử

09/12/2018

Hải Bối Nhi cảm thấy có chút không thích hợp, vừa nhìn thấy lập tức hết ý kiến rồi, theo lý nàng vẫn còn chưa thành niên sẽ không có kinh nguyệt. Không sai, thế giới này giống cái cũng sẽ có kinh nguyệt, có kinh nguyệt chứng tỏ đã thành niên.

Hổ Hùng, Lang Kỳ và Kim Bằng tất nhiên có biết chuyện này nhưng mà vẫn bị hoảng sợ. Hải Bối Nhi chưa thành niên đã biến thân hơn nữa kinh nguyệt vốn phải đợi mấy năm nữa mới có cũng tới sớm hơn. Kim Bằng lập tức đi mời các tế tự lại đây, sợ thân thể của Hải Bối Nhi có vấn đề.

Các tế tự tới, sau khi cẩn thận xem xét thân thể của Hải Bối Nhi, phát hiện không có vấn đề gì, dò hỏi một chút cuộc sống sinh hoạt, làm việc và nghỉ ngơi của Hải Bối Nhi lúc trước, nghe thấy có thời gian mỗi ngày Hải Bối Nhi đều nuốt tinh dịch, các tế tự đều trầm mặc.

Tinh dịch có thể thúc dục giống cái trưởng thành là chuyện có thật. Chuyện này có thật nhưng mà có bao nhiêu giống đực nguyện ý có phản ứng sinh lý với giống cái còn chưa hóa hình chứ? Cũng chỉ có Hải Bối Nhi tương đối đặc biệt, đã hóa hình từ lâu.

Nhưng dù sao cũng là thúc dục thân thể phát triển, không thể làm thường xuyên nếu không thân thể của nàng không thể chịu đựng nổi.

Mặc dù như thế, mấy giống đực vẫn vô cùng vui mừng, cuối cùng có thể chân chính làm tình rồi!

Thế là các tế tự vẫn còn ở đây, mấy tên cầm thú đã vì đêm đầu tiên của Hải Bối Nhi mà tranh cãi, thậm chí còn muốn đánh một trận xem ai mạnh nhất thì người đó là người đầu tiên!

Này, này, này, các ngươi coi ta không tồn tại hay sao?

Hải Bối Nhi trực tiếp tức giận, hiến tế A Mỗ vẫn còn ở bên cạnh, thế này không phải rất mất mặt sao! Có chuyện gì đóng cửa lại rồi nói chứ!

Thế là kế tiếp mấy tên cầm thú trực tiếp bị nhốt ở ngoài cửa, mặc cho bọn họ ôn tồn lấy lòng như thế nào đi nữa thì vẫn chỉ hít bụi mà thôi.



Nhưng mà như vậy thì có thể ngăn cản suy nghĩ muốn ăn thịt của nhóm cầm thú sao? Phải biết rằng hiện tại chính là mùa xuân đó!

Đêm khuya, Hải Bối Nhi vô tri vô giác ngủ say, nàng có thói quen ngủ lõa thể. Thời tiết không nóng không lạnh, nàng vô ý đá văng chăn ra, ôm cái đuôi của mình, thân mình tuyết trắng nửa che nửa hở giấu trong cái đuôi và mái tóc dài màu lửa đỏ làm tôn lên vẻ quyến rũ.

Cửa nhẹ nhàng bị mở ra, không phát ra bất kỳ tiếng động nào, đêm hôm khuya khoắt tên cầm thú trộm hương thấy cảnh đẹp thế này, hô hấp ngừng lại, sau đó trong đêm khuya yên tĩnh hô hấp càng thêm dồn dập.

Lúc này Hải Bối Nhi đúng lúc giật mình, đôi tay ôm cái đuôi, một cái chân vắt qua, để lộ hơn phân nửa tiểu huyệt ra ngoài, rõ ràng có thể thấy được tiểu cúc hoa phấn nộn.

Tên cầm thú rón ra rón rén trèo lên giường, nằm nghiêng phía sau Hải Bối Nhi, một bàn tay nhẹ nhàng nâng cái chân kia lên, một cái tay khác chuẩn xác sờ vào tiểu huyệt, thâm nhập vào trong đó chơi đùa.

Hải Bối Nhi vẫn còn ngủ say, hoàn toàn không biết chuyện gì cả nhưng mà thân thể lại vô cùng thành thật, tiểu huyệt chậm rãi chảy ra từng dòng mật dịch.

Nhìn thấy như vậy cũng không đánh thức nàng, cảm giác dâm loạn nữ nhân ngủ say càng kích thích hơn, lá gan tên cầm thú càng lúc càng lớn, hắn nhét côn thịt vô cùng nóng bỏng của mình vào chính giữa bắp đùi, giữ tư thế nằm nghiêng dùng côn thịt của mình chậm rãi ma xát tiểu huyệt mẫn cảm lại thành thật.

“Ưm…” Hải Bối Nhi vô ý thức rên rỉ một tiếng, giọng nói khàn khàn ngọt lịm.

Tên cầm thú này bị hoảng sợ, nhanh chóng dừng lại, đợi một hồi lâu xác định nàng vẫn không tỉnh lại, mới lại bắt đầu đâm vào rút ra côn thịt của mình.

Côn thịt ở giữa hai chân đâm vào rút ra, quy đầu để ở cửa huyệt, có mật dịch bôi trơn rất nhiều lần đều định đi vào nhưng mà tên cầm thú vẫn sợ Hải Bối Nhi tỉnh lại, không dám thật sự tiến toàn bộ vào bên trong tiểu huyệt thoải mái kia

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Quyến Rũ Không Có Tội 1

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook