Xuyên Nhanh: Quyến Rũ Không Có Tội 1

Chương 65

Bình Tử

02/01/2019

“A… Không cần liếm… Lưỡi, đầu lưỡi… Tiến vào, nhanh… Thật kích thích… Tốt, liếm thật tốt…”

Tiểu huyệt của Hải Bối Nhi bị nam nhân liếm rất nhiều lần nhưng mà có lẽ rất khó có người giống Sư Cuồng, liếm giỏi như vậy, có một loại khoái cảm ngập đầu, hơn nữa đầu lưỡi của Sư Cuồng thật dài, có thể liếm chỗ đến rất sâu, Hải Bối Nhi bị liếm đến mức phải cong eo nhỏ, đùi kẹp đầu của hắn, muốn hắn liếm đến chỗ sâu hơn nữa.

Chậm rãi Hải Bối Nhi sắp cao trào, tiểu huyệt nhanh chóng co rút, cảm giác muốn đi tiểu lần thứ hai đánh úp lại nhưng mà ngay tại lúc này, chỉ còn một bước nữa là đến nơi, Sư Cuồng lại dừng lại.

“A… Tại sao..? Đừng ngừng lại… Còn muốn…” Lập tức muốn cao trào lại cứng rắn phải dừng lại, cảm giác đó thật sự không dễ chịu, đôi mắt của Hải Bối Nhi mênh mông sương mù nhìn Sư Cuồng, có cảm giác lên án.

“Có muốn ta thượng ngươi không, hửm? Nói muốn, ta lập tức sẽ chơi ngươi sảng khoái!” Giống như muốn ép buộc nữ nhân nói ra những dâm đãng là chuyện những nam nhân yêu thích nhất, nhưng mà Hải Bối Nhi vẫn không muốn để Sư Cuồng cứ như vậy được như ý nguyện.

“Hừ, không cho thì thôi, trong bộ lạc có rất nhiều giống đực nguyện ý chơi ta!” Cái miệng nhỏ bĩu lên, mông nhỏ vểnh lên, muốn tìm váy da thú của mình để lập tức rời đi, nhưng lại cố ý để tiểu huyệt và tiểu cúc hoa của mình bại lộ trước mặt Sư Cuồng, còn lắc hai cái, cố ý thị uy.

Vừa mới liếm láp hương vị thơm ngọt của tiểu huyệt, bây giờ tiểu huyệt lại lúc ẩn lúc hiện trước mắt, chính giữa còn có một cái lỗ nhỏ tròn tròn lại dâm đãng mà lúc nãy chính mình mới vừa đùa bỡn, tiểu cúc hoa bị dâm thủy rửa sạch đến bóng loáng, cảnh tượng mê người như vậy mà có thể nhẫn được, hắn cũng không phải là giống đực!

“Rống! Ngươi, cái tiểu giống cái dâm đãng này chính là cố ý có đúng hay không? Muốn bị giống đực đâm tiểu huyệt như vậy sao? Có phải giống đực trong nhà không thỏa mãn được ngươi hay không? Ta đây lập tức thỏa mãn ngươi!” Hét lớn một tiếng, đụng ngã Hải Bối Nhi, cứ như vậy để lưng nàng phía trước, cắm côn thịt của mình vào, mỗi một câu hỏi lại dùng lực đâm vào một lần, tiểu huyệt xiết chặt lại ẩm ướt thoải mái khiến cho côn thịt của Sư Cuồng lại trướng lớn một vòng.



“A… Chậm một chút… Ta chính là cố ý, ai kêu ngươi… Không thỏa mãn ta… Nhà ta có thể thỏa mãn ta…” Côn thịt đột nhiên đâm vào, kích thích cực lớn đánh úp khiến Hải Bối Nhi trực tiếp đạt cao trào, mật dịch phun rất nhiều, trực tiếp chỗ tiếp nối của hai người ẩm ướt.

Sau cao trào Hải Bối Nhi bị đâm, liên tục kêu dâm đãng, nước miếng chảy ròng ròng, mông nhỏ bị Sư Cuồng nâng lên, nửa người trên vô lực, quỳ rạp trên mặt đất, tùy ý Sư Cuồng đâm nàng giống như cách thức cẩu giao.

Bị đâm không biết đã bao lâu, Hải Bối Nhi cũng đã đạt cao trào hai lần, Sư Cuồng vẫn chưa bắn lần đầu tiên, nhìn thấy sắc trời dần dần tối đen, chậm một chút nữa giống đực nhà mình sẽ tới tìm người, như vậy còn không đánh nhau với Sư Cuồng mới lạ.

“A… Ha… Ngươi còn muốn bao nhiêu lâu… Mệt quá… Ta phải về nhà…” Nếu không phải Sư Cuồng nắm chặt eo nàng, nàng muốn trực tiếp bỏ đi rồi, tuy là như thế, eo nhỏ vẫn vặn vẹo biểu đạt bất mãn.

“Vật nhỏ vong ân phụ nghĩa! Sảng khoái rồi lập tức không cần ta? Ta còn không sớm như vậy đâu!” Giống như muốn chứng minh năng lực thực hành của mình, tần suất của Sư Cuồng nhanh hơn, mỗi khi cắm vào chỗ sâu nhất còn hơi dừng một chút.

“A a a… Lại muốn tới… A…” Lại một lần đạt cao trào thật sự hao hết thể lực của nàng, làm tình với thú nhân thật sự mệt mỏi quá, mỗi một tên đều thô to, dài thật dài, hơn nữa mỗi một tên đều có tinh lực vô hạn.

Nàng không bao giờ muốn trải qua thế giới thú nhân nữa!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Quyến Rũ Không Có Tội 1

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook