Xuyên Nhanh: Quyến Rũ Không Có Tội 1

Chương 104

Bình Tử

16/11/2019

Hệ thống đột nhiên xuất hiện dọa Bối Nhi nhảy dựng, cũng may hiện tại tố chất tâm lý của cô khá cao, không có xuất hiện kinh hoảng, mặt ngoài vẫn bình tĩnh như cũ.

“Lúc trước cũng làm như thế này?”

“Đúng.”

Sau đó gọi thế nào hệ thống cũng không xuất hiện.

Như thế là tốt, như thế là tốt, cô đã định trước sẽ không ở lại nơi này, chỉ cần Lâm Thư hạnh phúc, như thế nào cũng tốt.

Kết quả thi đấu cuối cùng vẫn phải đợi một thời gian nữa, Bối Nhi đoán Diệp Thần sẽ giữ cô ở lại thành phố S, trước đó dùng một ít thủ đoạn kiềm chế Lâm Thư rồi mới giữ cô ở lại.

Cũng không biết hắn sẽ dùng cách gì.

Chẳng qua lần chờ đợi này lại chờ tới tận lúc tổ chức một buổi dạ hội nữa, nhân buổi dạ hội này sẽ tuyên bố luôn thứ tự xếp hạng, cũng là lúc các công ty đá quý ở thành phố S lôi kéo người.

Đêm đó Lâm Thư không ở khách sạn, nói là có việc gấp muốn xử lý, Bối Nhi đành phải tự mình đi tham gia dạ hội.

Phụ nữ xinh đẹp mặc kệ ở nơi nào đều được mọi người chú ý đặc biệt là người đẹp lại còn trang điểm tỉ mỉ, mới vào bàn đã bị một đợt lại một đợt kính rượu bao phủ, Bối Nhi thoái thác tửu lượng của mình không tốt, chỉ là hơi nhấp mấy ngụm.

Phàm là người có thân phận đều biết lần trước người đàn ông Bối Nhi dẫn theo là Lâm đại thiếu gia ở thành phố H, tự nhiên không dám chuốc rượu cô, cười nói hai câu, không dấu vết mà chụp mông ngựa Lâm Thư hai cái đã đi rồi.

Mặc dù biết hầu hết những lời khen ngợi không phải thật tình nhưng nghe thấy những lời ca ngợi này, trong lòng Bối Nhi vẫn vui vử, càng thêm nhớ nhung người đàn ông hiện không ở bên cạnh.

Sau buổi Bối Nhi thu hoạch không biết bao nhiêu lời khen ngợi với Lâm Thư nhưng mà kỳ quái chính là Diệp Thần lại không xuất hiện.



Qua đêm nay cô lập tức sẽ rời khỏi thành phố trở về thành phố H, Diệp Thần sẽ thật sự không bắt lấy cơ hội, chẳng lẽ Diệp Thần từ bỏ?

Ngồi trên xe trở về khách sạn cô vẫn không nghĩ ra vì sao Diệp Thần lại bỏ qua cơ hội tốt như vậy, chẳng lẽ cô dùng thuốc còn chưa đủ nặng?

Trong xe tự dưng xuất hiện một mùi hương, Bối Nhi ngửi xong có chút mơ màng sắp ngủ, không đến vài phút đã thật sự ngủ rồi.

Khi tỉnh lại cô bị người ôm chặt lấy, thân thể cô giống như khảm vào trong sự ôm ấp của người đàn ông nhưng mà cô lại biết người ôm cô không phải Lâm Thư.

“Tỉnh rồi? Đói sao? Anh đi gọi người chuẩn bị đồ ăn cho em nhé?” Biểu tình của Diệp Thần có chút hưng phấn, trong ánh mắt giấu không được sự đắc ý, anh làm sao có thể không như ý, cuối cùng anh đã cướp về người con gái thuộc về anh.

Bối Nhi trước sau cũng không trả lời anh, cô không nghĩ tới cuối cùng Diệp Thần vẫn đưa cô về biệt thự ở sơn trang Hồng Diệp, khóe miệng nở một nụ cười châm chọc, không nghĩ tới Diệp Thần vẫn là kẻ không biết yêu người khác, ngày đó cô đã nói quá khứ là bóng tối và nỗi sợ hãi , kết quả vẫn để cô trở về chỗ cũ.

Cô phát hiện người đàn ông này làm sao mà chọc người chán ghét đến thế chứ?

“Đừng nóng giận, Lâm Thư có thể cho em anh cũng có thể cho, em muốn cái gì thì nói với anh có được không?” Diệp Thần ôm Bối Nhi từ phía sau, đầu chôn ở vai Bối Nhi, buồn bực nói.

“Lâm Thư có thể cho tôi tình yêu, anh có thể chứ?” Thái độ cường ngạnh tránh thoát khỏi cái ôm của Diệp Thần, anh ta chỉ chạm vào cô một cái, thân thể cô đã không thoải mái, toàn thân khó chịu.

“...” Diệp Thần có chút nghèo từ, đối với anh mà nói từ yêu này chính là một từ ngữ châm chọc, từ sau khi người phụ nữ kia chết đi, anh đã không biết cái gì gọi là yêu.

Bối Nhi như là đoán trước được kết quả này, lạnh lùng cười.

“Nếu anh làm không được, vậy anh lập tức thả tôi đi, anh sẽ không muốn mạo hiểm đắc tội Lâm gia, cưỡng ép tôi ở lại chứ?”

“Lâm Thư? A, em cảm thấy cha mẹ của anh ta sẽ đồng ý để anh ta kết hôn với tính nô của người khác sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Quyến Rũ Không Có Tội 1

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook