Xuyên Nhanh: Quyến Rũ Không Có Tội 1

Chương 107

Bình Tử

03/12/2019

Khóe miệng Diệp Thần nhếch lên một độ cong tàn nhẫn, thưởng thức biểu tình của Bối Nhi, đáng tiếc anh đã định sẵn phải thất vọng rồi, Bối Nhi vẫn bình tĩnh như cũ, giống như tin tức này đối với cô mà nói chính là một chuyện quá bé nhỏ không đáng kể, không đáng nhắc tới.

“A, tôi đã biết.”

Diệp Thần không biết vì sao biểu cảm của Bối Nhi lại không hề thay đổi như vậy, chẳng lẽ cô đang che dấu có phải hay không?

“Em không để bụng?”

“Lúc chúng tôi ở bên nhau đã nói rõ.”

Lâm Thư vì muốn cô an tâm, đã nói thân phận của cô với bố mẹ anh từ lâu, bố mẹ Lâm không phải không có khúc mắc nhưng nhìn thấy biểu hiện sau đó của Bối Nhi và sự quan tâm của Lâm Thư giành cho cô, sau đó cũng mặc kệ chuyện của bọn họ.

Diệp Thần có chút thẹn quá hóa giận, anh cảm giác bản thân giống như một vai hề đang biểu diễn một vở hài kịch.

“Chúng ta không cần cãi nhau có được không? Trở lại như trước kia không tốt sao?” Diệp Thần bình ổn lửa giận trong lòng, lần thứ hai cười rộ lên.

“Anh cảm thấy có khả năng sao?” Bối Nhi cười lạnh, có những người chính là như vậy, thương tổn người khác còn muốn người khác mỉm cười cho qua, còn cảm thấy chuyện mình làm không quá đáng.

“Vậy em muốn như thế nào? Em muốn anh bồi thường em như thế nào?” Diệp Thần vẫn không cam lòng.



“Anh xác định... Anh muốn bồi thường tôi?” Bối Nhi cười như không cười, trong đầu có một ý tưởng nhưng mà không biết hắn có thể chịu đựng hay không?

“Xác định!” Diệp Thần không chút nghĩ ngợi trả lời.

“Vậy tốt, vậy anh không được hối hận.” Bối Nhi cười, nụ cười rực rỡ thiếu chút nữa khiến Diệp Thần hoa mắt.

“Sẽ không.” Không biết vì sao trong lòng Diệp Thần có chút bất an, ngay sau đó lại nghĩ trước kia Bối Nhi thiện lương như vậy, khẳng định sẽ không làm gì quá đáng.

Yêu cầu đầu tiên của Bối Nhi chính là buổi trưa và buổi tối Diệp Thần phải về ăn cơm đúng giờ, yêu cầu thứ hai chính là cho dù xảy ra chuyện gì đều phải nghe lời cô.

Diệp Thần rất sảng khoái đáp ứng.

Ngày hôm sau, anh vừa trở về đã phát hiện toàn bộ căn nhà đều được trang trí lại, cũng ấm áp giống như lúc xưa, Diệp Thần cảm giác trái tim trong lồng ngực lại bắt đầu nhảy lên.

“Đã trở về? Còn không mau rửa tay ăn cơm?” Bối Nhi tươi cười, bưng mâm đi tới.

Trên bàn đặt rất nhiều món ăn đầy đủ sắc hương vị, chỉ nhìn thôi Diệp Thần đã có xúc động muốn ăn thử.

Ngôi nhà ấm áp, đồ ăn nóng hổi còn có người con gái xinh đẹp hiền huệ, những thứ trong lòng Diệp Thần khát vọng nhất đều xuất hiện ở chỗ này, anh cảm thấy việc cướp Bối Nhi về là quyết định vô cùng chính xác.



Bối Nhi oán trách thúc giục Diệp Thần đi rửa tay, người đàn ông vừa rời đi cô lập tức thu hồi nụ cười, tại sao cô lại nhớ Lâm Thư như vậy chứ?

Buổi tối.

“Em đã chuẩn bị nước tắm cho anh rồi, anh đi tắm đi!” Bối Nhi cúi đầu, mặt có chút hồng, ở dưới ánh đèn đặc biệt động lòng người.

Diệp Thần bị biểu cảm xấu hổ cúi đầu này dụ hoặc, chờ đến khi anh phản ứng lại, ngón tay của anh đã nâng cằm Bối Nhi lên, nếu không phải Bối Nhi kịp thời chặn lại, anh đã hôn được rồi.

“Đừng, trước tắm rửa rồi...”

Rồi làm cái gì, không nói rõ ra lại khiến Diệp Thần tưởng tượng liên miên, bộ dáng thẹn thùng không thôi của người con gái trước mắt hoàn toàn gợi lên dục vọng của anh, anh ôm Bối Nhi chỉ nghĩ trực tiếp giải quyết dục vọng của mình trước rồi lại nói.

“Anh nói đều nghe em, định lật lọng sao?” Bối Nhi vội vàng ngăn cản động tác vội vàng của người đàn ông nhưng mà giọng nói giận dữ lại làm Diệp Thần nghe ra vài phần làm nũng.

“Anh tắm rửa xong em phải lập tức thỏa mãn anh!”

“Được.”

Diệp Thần nghe được đáp án mình muốn mới cảm thấy mỹ mãn mà đi vào phòng tắm, Bối Nhi xoay người chuẩn bị kế hoạch của mình, đêm nay cô phải thỏa mãn Diệp Thần thật tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Quyến Rũ Không Có Tội 1

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook