Xuyên Nhanh: Quyến Rũ Không Có Tội 1

Chương 140

Bình Tử

26/01/2020

“Phụt phụt phụt” tiếng nước không ngừng truyền đến từ chỗ hai người tương liên, dâm thủy bắn ra tung toé khi đâm vào rút ra khiến bụng của hai người ướt nhẹp, lông bị ướt tạo thành từng đám, mỗi một lần va chạm đều sẽ cọ xát đến huyệt thịt kiều nộn mang đến càng nhiều ngứa ngáy.

Trong tiểu huyệt của cô chặt chẽ mà trơn trượt, tầng tầng mị thịt đè ép đan chéo tạo ra một đám nếp gấp giống như những bàn chải nhỏ bao vây, cọ xát dương vật của anh, đâm đến chỗ sâu nhất có một khối thịt nhô lên vừa lúc lấp kín lỗ nhỏ trên đỉnh dương vật, mỗi khi chạm vào khiến anh kích thích đến mức muốn bắn tinh còn cô thì không ngừng phát ra tiếng nói mê thoải mái.

“A a a... Quá sâu... Thật lớn, thật sâu...”

Càng về sau thể lực của phụ nữ chung quy không thể so sánh được với đàn ông, Lam Bối Nhi bị chơi đến mức mềm cả người, vô lực ôm cổ anh, Âu Bằng bắt đầu ra sức đâm về phía trước, đâm mạnh khiến cả người cô nâng lên cao rồi lại nặng nề rơi xuống, những lúc như vậy huyệt thịt của cô lập tức sẽ co rút vô cùnglợi hại kẹp mạnh dương vật khiến anh suýt nữa không có cách nào nhúc nhích.

“Ưm... Kẹp thật chặt, hút thật giỏi...” Âu Bằng thở mạnh bên tai Lam Bối Nhi, hơi thở cực nóng tràn đầy hormone nam tính bao phủ toàn bộ giác quan của Lam Bối Nhi: “Có phải rất thích dương vật lớn của anh chơi em đúng không?”

“A... Ưm... Âu Bằng... Anh học hư...” Không dám tin tưởng người đàn ông luôn luôn văn nhã lại có thể nói ra nhưng từ ngữ dâm đãng như vậy nhưng cô lại vẫn bị những lời nói như vậy mạnh mẽ kích thích, nhục huyệt co rút càng thêm kịch liệt.

“Học hư cũng là do em dạy hư, em phải phụ trách!” Anh điều chỉnh cơ thể cô một chút, đầu hướng tới cửa sổ xe, tay vịn phía trên, từ phía sau mạnh mẽ thâm nhập.

Anh rút dương vật của mình ra, lúc quy đầu vẫn còn sót lại ở trong cơ thể cô lại mạnh mẽ cắm vào, hai viên trứng đánh mạnh vào cái mông tuyết trắng của cô chỉ chốc lát đã xuất hiện vệt đỏ, một đôi vú treo lủng lẳng, dưới sự va chạm hai nụ hoa vô cùng đỏ thắm lắc lư giống như muốn anh duỗi tay vỗ về chơi đùa.



“A a a...” Từ góc độ này, Lam Bối Nhi vừa vặn có thể thấy rõ ràng đám tiểu đệ đang canh giữ ở bên ngoài, tuy rằng biết rõ bọn họ nhìn không thấy cô nhưng mà trong lòng vẫn sẽ sợ hãi...

Lúc làm chuyện cảm thấy thẹn thùng nhất còn tùy thời sẽ bị phát hiện, suy nghĩ như vậy không ngừng tuần hoàn ở trong đầu cô, thân thể vui thích và đạo đức lý trí không ngừng đánh sâu vào đầu cô, cuối cùng khi anh dùng sức đâm vào điểm kia, cô đạt cao trào...

Trong đầu giống như có ngàn ngàn vạn vạn pháo hoa nổ tung, bụng nhỏ còn đang không ngừng co rút nhưng mà anh cũng không hề dừng lại mà là thay đổi một tư thế khác tiếp tục đâm vào.

Cô gái trần trụi ngồi ở trên ghế, hai chân mở ra, dương vật màu sắc thâm trầm ở trong đó đâm vào rút ra, dâm thủy bị kéo dài theo từng lần ra vào, bị đánh thành bọt biển thật nhỏ, mị thịt bên trong tiểu huyệt không ngừng bị cắm lôi ra ngoài, có thể thấy được tiểu huyệt của cô đã sưng đỏ đến không chịu nổi, thậm chí còn có chút vết thương bị nứt ra rất nhỏ.

“Ưm... A...” Lam Bối Nhi cố gắng chịu đựng sự khó chịu dó thời gian làm tình quá dài, hai chân vẫn mở rộng ra như cũ bao dung động tác thô bạo của anh, người đàn ông đang cúi người ở trên người cô chảy những giọt mồ hôi gợi cảm xuống cặp vú của cô, cuối cùng hòa với mồ hôi của cô hội tụ ở bên nhau, vĩnh không chia lìa.

Không biết qua bao lâu, chờ đến khi đám tiểu đệ đứng bên ngoài sắp đông cứng thành khối băng, lão đại của bọn họ cuối cùng cũng lên tiếng cho bọn họ đi vào, giọng nói khàn khàn gợi cảm kia khiến người nghe được cũng cảm thấy động lòng muốn làm một pháo.

Nhưng mà bọn họ cũng không dám động lòng, nếu thật muốn làm như vậy tiểu đệ phía dưới của bọn họ có thể khó giữ được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Quyến Rũ Không Có Tội 1

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook