[Xuyên Nhanh] Thần Chủ Đại Nhân, Chờ Một Chút

Chương 3: Khuynh Quyền Nam Vương (2)

Vô Ưu Bỉ Ngạn

28/11/2021

Khuynh Quyền tỉnh dậy trong một căn phòng. Cô nhìn cơ thể mình…..Vẫn gương mặt khuynh quốc khuynh thành nhưng chân tay cô ngắn ngủn. Cô bây giờ chín tuổi.

Nguyên chủ là con gái quốc sư Tây Hội - Huyên Tư. Nguyên chủ từ nhỏ đã thích La Ban, hình như La Ban cũng có chút thích nguyên chủ nhưng sau khi gặp nữ chính Hồng Hạnh thì chút tình cảm nhỏ nhoi đó liền tan thành mây khói.

Nguyên chủ nhìn thấy người mình yêu dắt tay một cô gái về hơn nữa hắn còn rất yêu cô gái đó. Nguyên chủ yêu La Ban nên chỉ muốn đứng sau chúc phúc họ, chôn vùi tình cảm này trong lòng. Nhưng hình như Hồng Hạnh biết nguyện chủ thích La Ban mà La Ban lại nể tình xưa đối xử với không hề tệ.

E là Hồng Hạnh lo sợ nguyên chủ cùng La Ban nối lại tình xưa nên mới bắt đầu xử lý cô. Đầu tiên là quốc sư xảy ra chuyện, bị vu oan thông địch bán nước đây là tử tội tru di cửu tộc nhưng La Ban lại có chút tình cảm với nguyên chủ nên cô giữ lại được cái mạng. Hồng Hạnh làm cách nào cũng không thể khiến La Ban đuổi nguyên chủ đi được, hai người còn cãi nhau một trận sau đó chiến tranh lạnh, đột nhiên một ngày Hồng Hạnh nói có thai, La Ban đương nhiên rất hạnh phúc nhưng một tuần sau cô ta bị sảy thai lý do là nguyên chủ đẩy cô ta nhưng nguyên chủ nào có làm.

Không những Hồng Hạnh khóc lóc nói, những cung nữ và thái giám cũng nói theo, tất nhiên đều bị nữ chính mua chuộc cả rồi. Kịch bản tất cả đều là kịch bản. La Ban nể tình xưa không giết nguyên chủ nhưng cô bị đuổi ra khỏi phủ.

Không còn La Ban bảo vệ sao nguyên chủ có thể sống yên với Hồng Hạnh được chứ! Cô ta cho người đến cưỡng hiếp nguyên chủ đến chết. Cuối cùng nguyên chủ chết mà cũng không trong sạch. La Ban vẫn còn chút lương tâm sai người đem chôn cô đàng hoàng nhưng Hồng Hạnh coi cô như cái gai đến chết rồi cũng không tha được, lại mua chuộc người vứt cô ở bãi tha ma.

Quyền Khuynh phải nói nữ chính này….Đủ độc.

[Ký chủ bây giờ cô chín tuổi, cũng là lúc mẫu phi của Trầm Mạc qua đời, hắn sắp hắc hóa đấy, cô phải tìm cách ngăn hắn hắc hóa, cứu vớt hắn thật tốt a]

Ta làm cách nào mà tìm được hắn, ta còn nhỏ nha.

[ Đây là trước lúc Tây Hội và Hoa Tử xảy ra chiến tranh. Bây giờ hai nước sắp kết đồng minh, người được cử đi lần này đến Hoa Tử là quốc sư, phụ thân cô đó. Ký chủ, cô biết cách rồi chứ???’’



Biết rồi, ta tìm cách đi theo chứ gì.

[Ký chủ lợi hại.]

‘’Két….’’

Cửa phòng đột nhiên mở ra. Một người đàn ông gương mặt có chút già nua đem theo vạn phần lo lắng bước vào

Đây là cha nguyên chủ - Huyên Từ. Mẹ nguyên chủ mất sớm, cha cô lại không lấy người nào khác. Một mình nuôi con. Nguyên chủ là con gái độc nhất của quốc sư, cuộc sống nhung lụa không thiếu, cơm nước không lo.

Đối với cuộc sống không lo không nghĩ như vậy đương nhiên Quyền Khuynh rất hài lòng….Hệ thống này không tệ nha.

[ Ký chủ tôi vẫn luôn tốt mà.]

Ừ, ngươi tốt.

‘’Con gái tỉnh rồi sao?’’

Quốc sư lao đến ôm lấy cô.



Quyền Khuynh cảm nhận được sự lo lắng của người cha đối với cô. Nhất thời trong lòng cũng bị cảm động

‘’Cha, con không sao.’’

Cô dùng chất giọng non nớt của mình để trả lời.

‘’Sao con lại ngã xuống nước vậy?’’

Nguyên chủ ngã xuống nước là do cứu tên hoàng tử La Ban kia. Cho nên sau này La Ban coi cô là ân nhân của hắn.

‘’Cha, con vô tình bị ngã thôi.’’

‘’Lần sau không cho con đi chơi một mình nữa, cha chỉ có một đứa con gái. Con có mệnh hệ gì làm sao mà cha sống nổi.’’

‘’Cha, Tư nhi sai rồi.’’

Quyền Khuynh bắt đầu chơi chiêu nũng nịu ôm lấy Huyên Từ.

‘’Ha ha, con bé này làm nũng là giỏi.’’ Huyền Từ nhéo má Quyền Khuynh: ‘’Cha có việc phải rời phủ một thời gian, Tư nhi ở trong phủ phải ngoan nhé, không được ham chơi đâu.’’

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Xuyên Nhanh] Thần Chủ Đại Nhân, Chờ Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook