(Xuyên Nhanh) Yêu Đương Chỉ Còn Mỗi Cái Nịt

Chương 1: Cám (1)

Taratngheo

26/09/2021

[Gì đây? ]

[Do một vài lỗi kĩ thuật nên hiện tại chúng ta đang ở một thế giới khác với dự tính . ]

[Ân? ]

[...Có một năng lượng lạ xuất hiện làm ảnh hưởng các thế giới , đang còn tìm kiếm.... ]

[Có liên quan đến thế giới này? ]

[Vâng, thưa chủ nhân. ]

Giang Khanh tỉnh dậy , thấy xung quanh là những thứ đồ cổ , đơn giản , nhìn một lượt không có gì đặc biệt cô liền nói Đại Bảo truyền tải kí ức cho mình.

Thế giới này xoay quanh nữ chính tên là Tấm , một cô thôn nữ xinh đẹp , dịu dàng , nết na, mẹ mất sớm, sau đó cha lấy mẹ kế, mẹ kế có 1 đưa con riêng chính là thân xác này –Cám .Lúc cha nữ chính còn sống mẹ con Cám còn tiết chế nhưng sau khi cha Tấm chết thì suốt ngày hành hạ nữ chính, bắt nữ chính làm việc suốt ngày như trâu bò, nhiều khi còn cho cô nhịn đói.

Cuộc sống của Tấm cứ trôi qua như thế cho đến khi nhà vua tổ chức một lễ hội. Tấm muốn xin đi nhưng bị mẹ kế dùng hai thúng đậu ngáng chân nàng lại bắt nàng ở nhà nhưng nhờ có Bụt ba lần bảy lượt giúp mà nàng có thể tham gia lễ hội thành công xong trở thành hoàng hậu.

Nhưng sau đó trong lúc về giỗ cha nàng lại bị mẹ kế chặt cây cho té chết, Tấm biến thân thành nhiều thứ về hăm doạ, lại bị hai mẹ con Cám liên tục giết chết đến cuối cùng khi biến trở lại trong thân xác con người nàng đã lừa Cám tiến vào hố sâu rồi dội nước sôi cho đến khi Cám chết, rồi làm Cám thành mắm gửi về cho mẹ kế ăn , sau khi bà ta biết ăn phải thịt con mình thì cũng lăn ra chết . Kết Tấm và nhà vua sống hạnh phúc với nhau .

Giang Khanh sau khi nhận được kí ức về thế giới này thì chỉ biết ha hả. Chuyện xảy ra cũng là do hai mẹ con Cám khơi mào trách ai bây giờ . Nhưng có thể thấy nữ chính cũng không đơn giản à .



Cô nhấc mi đánh giá gương mặt của mình trong gương, xinh đẹp nhưng khắc nghiệt ,nói chung là nhìn vào là thấy vai ác loại này. Nhìn lại xung quanh căn phòng, còn khá gọn gàng xem ra là có thường xuyên dọn dẹp nhưng chắc chắn không phải cái thân xác này rồi nên người có thể nghĩ đến thì ai cũng biết.

Nhớ không lầm , giờ này mẹ Cám kêu Cám lên nhà khách nói chuyện, cô cũng nên đi xem mẹ của thân xác này thế nào.

Trên nhà khách, cô thấy mẹ kế ngồi đó, một thân áo tứ thân màu đen đang phe phẫy quạt , nhìn đâu cũng thấy bốn chữ ta là vai ác. Mà nghĩ mới thấy cả đôi mẹ con này nhìn ai cũng khắc nghiệt thật không hỗ là mẹ con nha.

Vừa thấy con gái từ xa , mẹ kế đã vội kêu cô tới .

"Con gái, chút nữa mẹ dẫn con đi mua váy mới. Sắp tới nhà vua sẽ mở lễ hội chọn vợ , mẹ sẽ làm con nổi bật nhất ngày hôm đó."

“Không cần đâu mẹ , con không tính đi."

Nghe thế , mẹ kế không khỏi ngạc nhiên , thường ngày con gái bà chỉ nghe đến lễ hội thôi đã tự động chạy tới bà vòi vĩnh rồi huống hồ gì sắp tới là lễ chọn vợ cho nhà vua nhưng bà vừa mới nghe thấy gì đây, con gái bà nói không muốn đi.Thật khó tin à.

Nghe con gái nói thế, bà không khỏi nhìn con gái kĩ hơn , giờ mới để ý, con gái bà hôm nay rất khác với mọi hôm, không phải là về áo quần hay kiểu tóc mà là khí chất, cái từ này bà chẳng bao giờ nghĩ sẽ sử dụng trên người con gái bà.

Hôm nay Cám trang dung đơn giản, không ầm ĩ chỉ ngồi đó nghe bà nói, khuôn mặt vẫn là khuôn mặt đó nhưng lại cảm thấy càng xinh đẹp hơn trước vừa xinh đẹp vừa quý khí .

“ Mẹ à , con thấy không cần thiết phải tham gia mấy cái lễ hội đó đâu. Tiền trong nhà đã không có mà còn đi mua cái gì .Thậm chí số tiền chúng ta tiêu xài từ đó đến giờ cũng là do ba Tấm để lại, giờ cũng còn mấy đâu, trong khi nhà ta chẳng ai có công việc gì cả nên tiết kiệm đi là vừa rồi."

”Thôi, con có việc ra ngoài đã.”

Nói rồi cô cũng đứng dậy rời đi, để lại mẹ kế còn đang há hốc nhìn cô.



[ Chủ nhân, kiểm tra ra rồi là một linh hồn . Không biết tại sao lại vào được thế giới này .]

[ Ở đâu ?]

[Ở nước đối địch. ]

Giang Khanh:…

Hiện tại , cô đang đứng ở một khu đất vắng mà xung quanh cô là mấy cái xác đang nằm la liệt . Cái này à , trách cô không được đi , lúc cô đang đi mua đồ thì tụi tới dụ cô tới bãi đất trống này đòi tiền , đòi ai không đòi lại đòi cô, cô nghèo còn chưa đủ rõ sao.

Đại Bảo : ha hả.. rõ là nghèo.Người mà chỉ cần lôi ra một thứ mà đáng giá cả gia tài mà bảo nghèo , nực cười !!!

Nhìn đống xác này , cô không khỏi nhấc mi . Thấy cô nhìn về phía này , mấy người đang tính đứng dậy lại nằm về, nằm à , nằm à , không nằm lại bị đánh, trước thế lực tà ác phải biết cúi đầu !!!

“Các anh em , ta biết mọi người cũng không dễ dàng gì ,tính ta lại không thích làm khó ai , cho nên ….”

Cô vừa nhìn bọn họ vừa nở nụ cười hữu hảo .Thấy cô thế tụi cũng lấy lại bình tĩnh mà đứng lên nghe cô nói chuyện , ít ra hiện tại tụi vẫn cho rằng mọi thứ như lời cô nói.

Đại Bảo :Ha hả ....Đúng là chưa trải sự đời .

Từ đây , những tâm hồn khờ dại bước lên con đường chẳng thể quay đầu , sau đó …làm gì có sau đó a. Nếu có thể quay lại ngày hôm đó, tụi sẽ nện cho bản thân tỉnh ra , tránh xa cái thứ ma quỷ này .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Xuyên Nhanh) Yêu Đương Chỉ Còn Mỗi Cái Nịt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook