Xuyên Qua Làm Mẹ Kế

Chương 9

Tiểu thư ngố

10/05/2016

Buổi sáng khi thức dậy , Thu Thu vươn vai , vươn vai vậy chứ mắt vẫn nhắm tịt, đụng phải một lòng ngực rộng lớn , ấm áp , nàng giật mình mở mắt , nhìn người đang nằm chung với nàng , mặt đỏ bừng . Nảy giờ nàng làm mấy cái động tác mất mặt đó , hẳn là hắn chưa nhìn thấy phải không . Nàng đang cố tự thôi miên mình .

Dạ Hành dậy từ rất sớm , nhưng lại không muốn đánh thức nàng , (vì nàng đang quấn hắn như bạch tuột bám con mồi mà). Nhờ vậy mà hắn đã được nhìn thấy , lúc ngủ dậy nàng thật đáng yêu . Cái mặt ửng hồng này lại khiến hắn nổi lên bản tính bá đạo, phúc hắc mà trước nay chưa từng dùng qua.

Hắn lên tiếng chọc ghẹo : " Chúng ta là phu thê , nàng còn ngại ngùng gì ". Cười khẽ rồi hôn lên trán thon thả của nàng .

Gì nàng không nghe lầm phải không , hắn đang chọc ghẹo nàng đó , mà hắn thừa nhận là phu thê với nàng . Sau vài phút thẫn thờ , nàng bỗng nở nụ cười tươi như hoa lên tiếng .

"Phu quân , chàng nói chúng ta là phu thê mà , vậy giờ ta với chàng làm chuyện phu thê nên làm đi ". Nói xong nàng nhào tới tính đè hắn ra xử lý liền , ai ngờ nhào hụt còn bị hắn ôm vào lòng .

Dạ Hành cố gắng tự nhiên , nhưng tai vẫn đỏ bừng, ôm nàng xuống giường nói : " nương tử , không vội bây giờ trời đã sáng , ta và nàng rửa mặt thay y phục ăn điểm tâm ". Khụ khụ nàng thật qúa nhiệt tình rồi , trời đang sáng mà. ( Sáng với tối thì ảnh hưởng gì nhỉ).

Hai người gọi nha hoàn vào giúp mình súc miệng rửa mặt , thay y phục rồi cùng nhau ra bàn ăn . Lúc ra đến nơi thì mọi người đã đến đông đủ nàng cuối đầu chào lấy lệ rồi ngồi xuống bên cạnh Dạ Hành . Bỗng Hứa Nguyên người được tướng công nhà nàng gọi là Đại ca lên tiếng :

"Tam đệ , chuyến đi lần này đệ có dự định gì không ".

Dạ Hành ung dung trả lời. " Đại ca , đệ muốn mang theo nương tử nhà đệ , còn dự tính thì đệ đã có kế hoạch rồi , đại ca cứ yên tâm".



Vương Lam trầm ngâm lên tiếng : " Đệ muốn mang tiểu nương tử đi cùng sao , vậy tam đệ muội có chịu được không , đường xá , xa xôi , đệ muội lại là nữ nhân , ta sợ nàng không chịu được". Hứa Nguyên cùng Dương Xuân cũng gật đầu .

Thu Thu thấy vậy liền lên tiếng ." Chỉ cần được ở bên Hành ca dù khổ gì muội cũng chịu , đa tạ , đại ca , nhị ca , tứ đệ quan tâm".

Ba người cảm thấy đệ muội này có lẽ chỉ biết nói nhưng họ không ngờ sau này điều phải nhờ hết vào nàng và Dạ Hành.

Nhìn ánh mắt của va người đó có sự ngạc nhiên , nhiều hơn là không tin Thu Thu khá bực mình . (Ta cũng bực nữa). Dám xem thường nàng , được lắm cứ chờ đó.

Dạ Hành nghe Thu Thu nói xong nhìn nàng đầy yêu thương , nàng rất đáng để hắn yêu , thật muốn đem hết tất cả của hắn đưa hết cho nàng .

Nàng cảm thấy Có ánh mắt nóng bỏng nhìn nàng , nàng quay lại thấy trong ánh mắt của Dạ Hành tràn đầy sủng nịnh , nàng cười thật tươi với hắn khiến cả bàn ăn đều nhìn nàng chăm chú . Đúng nàng không xinh đẹp như Tây Thi , không nghiên thành như Điêu Thuyền nhưng nàng sở hữu khuôn mặt vừa đủ khiến người thích nhìn và nụ cười tươi tắn rất đẹp, khi cười dù nam hay nữ nhân đều phải ngoái lại nhìn.

Dạ Hành thấy ai cũng nhìn nàng khá say mê hắn có chút khó chịu nhưng rất nhanh hắn đã vất nó vào sọt rác vì trong mắt nàng chỉ có mỗi một người là Dạ Hành hắn mà thôi . Lòng như có một dòng suối chảy ngang qua khiến hắn thoải mái , chưa từng có ai khiến hắn muốn giữ không buông như vậy ngay cả Ngọc Nhi thê tử trước đây của hắn cũng không. Đang miên man suy nghĩ thì nghe thấy Thu Thu gọi .

"Tướng công , chàng ăn thịt gà nhé ,ta gắp cho chàng ". Nói rồi chén của hắn được chất thành một núi nhỏ thức ăn, hắn lắc đầu cười khổ . Chỗ đâu nữa mà bỏ cơm vào đây . Nghĩ vậy nhưng hắn vẫn ăn hết . Quay qua gắp cho nàng một ít cá , thịt rau nhưng không giống nàng gắp cho hắn , hắn thấy nàng ăn xong mới gắp cho nàng thứ khác . Hai người diễn phim tình cảm tới cuối bữa ăn. Khiến không ít người ghanh tỵ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Làm Mẹ Kế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook