Xuyên Qua Nông Nữ Đấu Hào Môn

Chương 41

Phong Tiểu Vũ

17/07/2016

Hoàng cung :

Một nam nhân thân mặc hoàng bào đang ngồi phê duyệt tấu chương , Thường tổng quản cúi đầu đi đến gần bẩm báo .

"Cho vào ."Hạ Lan Khang để tấu chương xuống , cầm ly trà bên cạnh nhấp một ngụm rồi mới ra lệnh cho Thường công công .

" Dạ " Thường công công lui ra ngoài cho người vào .

Một người mặc lục y đi đến trước bàn hành lễ rồi quỳ xuống : " Khởi bẩm hoàng thượng , ám vệ báo tin về đã làm mất dấu của Tam điện hạ . Hiện bọn họ đang đợi người trừng phạt ."

"Cho người đi tìm Tam điện hạ , đưa nó về đây cho trẫm , lần này không tìm được người thì đem đầu về gặp trẫm ." Hạ Lan Khang nói rồi phất tay cho người đó lui ra . Mấy đứa con này của y , y hiểu rất rõ nếu tụi nó đã muốn thì cho dù là nhiều người hơn nữa cũng không ngăn được việc tụi nó muốn làm .

Lục y nam tử tạ ơn rồi lui ra .

Yến cung :



"Vô dụng , chỉ mấy người mà các ngươi cũng không làm gì được . Ta nuôi các ngươi để làm gì nữa ." Triệu Hiền phi tức giận ném ly trà vào hắc y nhân đang quỳ dưới đất .

Hắc y nhân đó vẫn im lặng . Triệu Hiền phi lại một lần nữa ra lệnh trước khi nhóm người Hạ Lan Nhã trở về kinh thành thì phải giết cho bằng được . Hắc y nhân nhận lệnh lui ra .

--- ------ ------ ------ ----

Hạ Tịnh Đình nhìn Mộc Tuấn Phong ngồi thất thần thì lắc đầu rồi lấy chén đi ra ngoài . Có lẽ cậu ta bị hoảng sợ vẫn chưa bình tĩnh được , để cậu ta yên lặng một chút sẽ tốt hơn .

Mộc Tuấn Phong ngồi đó nhưng trí nhớ lại đi trở về lúc trước :

Năm đó hắn mười tám tuổi , sau khi nghe phụ thân nói về hôn ước của hắn với nữ nhi của bằng hữu tốt của ông ấy , hắn vì Trịnh Phiến Nhi một mực từ chối hôn sự này . Lần đó cha hắn rất tức giận suýt thì từ tình nghĩa cha con với hắn .

Không lâu sau đó , Mộc Tuấn Phong nghe tin vị cô nương đó uất hận trong lòng một thời gian sau sinh bệnh mà mất . Gia đình vị bằng hữu đó của phụ thân cũng không đội trời chung với Mộc gia , khắp nơi đả kích Mộc gia . Từ thương trường cho tới chính trường đều không cho Mộc gia con đường sống , nếu không phải Mộc gia căn cơ vững chắc thì e là đã sụp đổ từ lâu . Điều tra mới biết được thì ra là do mấy vị huynh trưởng của cô nương đó làm , nhị tỷ hắn sinh bệnh nhưng chỉ vì một cái lắc đầu của Hạ Tử Huyên , thái y giỏi nhất thái y viện thì nhị tỷ hắn đã không qua khỏi .

Sau này hắn luôn tự dằn vặt vì cái chết của cô nương đó , cho đến khi sống lại lần này hắn vẫn luôn muốn tìm kiếm và bù đắp cho lỗi lầm trước đây của mình . Có lẽ người mà ông lão trong giấc mơ đã nói chính là cô nương đó : Hạ Tịnh Đình .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Nông Nữ Đấu Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook