Xuyên Qua Nông Nữ Đấu Hào Môn

Chương 56: Chương 28.3

Phong Tiểu Vũ

05/11/2016

Hạ Tịnh Đình cùng Hạ Tử Huyên đi về nhà , khi nàng vừa bước vào cửa thì một bóng dáng nho nhỏ chạy đến ôm lấy chân nàng .

"Cô mẫu , người về rồi ." Tiểu Điệp ôm lấy chân Hạ Tịnh Đình ngẩng đầu nói .

"Tiểu Điệp sao vậy ? Ai chọc cho Tiểu Điệp nhà ta không vui sao ?" Hạ Tịnh Đình cúi người xuống bế đứa nhỏ lên cười hỏi .

Tiểu Điệp lắc lắc đầu nhỏ nhưng nước mắt thì cứ chực rơi ra . Hạ Tịnh Đình thấy khó hiểu đứa nhỏ Tiểu Điệp này rất hoạt bát lại ít khi khóc , hôm nay tại sao lạ vậy chứ .

"Tiểu Điệp , nói cho cô mẫu nghe ai bắt nạt con ?" Hạ Tịnh Đình không cười nữa mà nghiêm mặt hỏi , nàng nhìn ra Tiểu Điệp hôm nay rất lạ chắc chắn có chuyện gì đó .

Hạ Tiểu Điệp nhìn cô mẫu của bé nghiêm mặt thì bao nhiêu uỷ khuất đều tuôn ra . Hạ Tiểu Điệp ôm lấy cổ Hạ Tịnh Đình khóc oà lên . Hạ Tịnh Đình để cho con bé khóc , nàng bế Tiểu Điệp đi về phòng . Vào phòng rồi nàng mới để Tiểu Điệp ngồi xuống ghế sau đó lấy khăn giúp bé lau mặt .

"Cô mẫu , có phải do con không ngoan nên nương mới ngủ hoài không chịu dậy ?" Hạ Tiểu Điệp ngắt quãng câu nói .

"Là ai nói chứ ? Tiểu Điệp rất ngoan mà ." Hạ Tịnh Đình ôm lấy Tiểu Điệp vỗ nhẹ vào lưng bé trấn an .

"Hôm nay khi đến nội học viện , phu tử có dạy câu nữ tử không tài mới là đức . Con mới hỏi phu tử nếu vậy thì tại sao nữ tử như thái hậu , hoàng hậu đều phải có tài đức học rộng hiểu nhiều ." Hạ Tiểu Điệp nắm lấy tay áo của Hạ Tịnh Đình ngây thư nói .

Hạ Tử Huyên đang uống trà bên cạnh khi nghe đứa trẻ Tiểu Điệp nói xong thì hắn phun cả nước trà trong miệng ra rồi cố gắng nhịn cười . Khóe miệng của Hạ Tịnh Đình giật giật .

"Vậy phu tử trả lời như thế nào ?" Hạ Tử Huyên lấy tay lau lau vết trà trên y phục cố nén cười nhìn Tiểu Điệp hỏi .

"Phu tử phạt con chép câu đó năm mươi lần ." Hạ Tiểu Điệp phồng má .



"Chỉ vậy thôi mà con khóc lớn như thế sao ?" Hạ Tịnh Đình không tin chỉ vì chuyện nhỏ như vậy có thể khiến cho Tiểu Điệp khóc .

Hạ Tiểu Điệp cúi đầu , tay vân vê góc tay áo của Hạ Tịnh Đình . Sau một lúc bé mới nhỏ giọng nói .

"Con bị phu tử phạt nên Tiểu Kiện nhà Ngũ cửu cứ đi theo trêu con , con chỉ đẩy nhẹ một cái thì huynh ấy té xuống đất . Sau đó huynh ấy nói con là đứa có cha sinh không có mẹ dạy , nói vì con vừa ngốc vừa hung dữ như vậy nên nương con mới ngủ không chịu thức dậy ." Hạ Tiểu Điệp hít hít cái mũi nói .

Hạ Tịnh Đình nghe xong thì nhất thời im lặng nhưng Hạ Tử Huyên lại rất tức giận , đứa trẻ Tiểu Điệp này là hòn ngọc nhỏ của Hạ gia , tất cả người trong Hạ gia đều không nỡ nói nặng con bé một câu vậy mà hôm nay con bé cư nhiên bị khinh rẻ như vậy . Hạ Tịnh Đình thấy đệ đệ sắp nổi giận lớn thì ra hiệu cho Hạ Tử Huyên rằng Tiểu Điệp còn ở đây . Hạ Tử Huyên đành im lặng mà ngồi đó .

"Tiểu Điệp ngoan , con không cần để ý những người khác nói gì đâu , biết không ? Chỉ cần gia gia , tổ mẫu , phụ thân , cô mẫu và mấy vị thúc thúc , cữu cữu biết Tiểu Điệp rất ngoan là được rồi ! Còn về nương của con vẫn chưa thức dậy là do nương con không được khoẻ nên phải nghỉ ngơi , chỉ cần nương con khoẻ lại thì người sẽ thức dậy ngay thôi ." Hạ Tịnh Đình xoa đầu Tiểu Điệp nhẹ giọng nói .

Hạ Tiểu Điệp gật đầu , từ trước tới giờ cô mẫu luôn yêu thương bé nhất nên lời cô mẫu nói chính là sự thật .

"Cốc , cốc " đột nhiên có tiếng gõ cửa , Hạ Tử Huyên đứng dậy đi đến mở .

"Tứ tiểu thư ." Một nữ nhân khoảng hai mươi đứng ở cửa gọi một tiếng .

"Lam di nương , có việc gì sao ?" Hạ Tịnh Đình rời khỏi chỗ ngồi nhanh chóng đến bên cạnh dìu nữ tử được gọi là Lam di nương .

Lam Phượng cười cảm tạ rồi nàng mới gấp gáp mà nói với Hạ Tịnh Đình . Hạ Tử Huyên thấy mình ở lại không tiện nên đưa Tiểu Điệp ra ngoài chơi , để lại không gian cho hai nữ nhân nói chuyện .

"Tứ tiểu thư , Tam gia chàng ấy hai hôm nay vẫn chưa về nhà ." Lam di nương gấp đến độ phát khóc nắm lấy tay Hạ Tịnh Đình .

"Ta biết rồi , tỷ trở về đi . Một lát nữa ta sẽ đi tìm huynh ấy về ." Hạ Tịnh Đình suy nghĩ một chút rồi vỗ nhẹ tay Lam di nương trấn an .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Nông Nữ Đấu Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook