Xuyên Qua Nông Nữ Đấu Hào Môn

Chương 59: Chương 29.2

Phong Tiểu Vũ

06/03/2017

Hạ Tử Quân vỗ vỗ vào sau gáy cho đỡ đau đầu , y thầm cảm thấy may mắn vì có người đã làm phiền lúc này , bằng không thì y thật sự làm đến bước cuối cùng sẽ không thể cứu vãn cục diện .

Hạ Tịnh Đình nhìn Hạ Tử Quân cởi trần nửa người đang ngồi trên giường thì im lặng . Hạ Tử Quân cũng nhìn muội muội mình sau đó là nhanh chóng kéo chăn lên che chỗ cởi trần , tuy huynh muội bọn họ sẽ không ngại nhưng ở đây hiện đang có người ngoài để tránh điều tiếng thì cẩn thận vẫn hơn .

"Tam ca , về nhà thôi . Hôm nay Tử Huyên trở về , đệ ấy muốn gặp huynh đấy ."

"Gặp ta ? "Hạ Tử Quân ngạc nhiên hỏi , lão ngũ lâu rồi chưa trở về nhà vừa trở về liền tìm y , rốt cuộc là có chuyện gì sao .

Hạ Tịnh Đình gật đầu rồi nhìn Hạ Tử Quân . Huynh muội hai người cứ mắt to nhìn mắt nhỏ như vậy cho đến khi bị tiếng nữ nhân đang đi vào phòng cắt ngang .

"Khụ , Xuân nhi nàng giúp ta tìm một bộ nam trang cho muội ấy đi ." Hạ Tử Quân nhìn nữ nhân tên Xuân nhi đó nói . Nàng ta nhìn Hạ Tịnh Đình một cái rồi sửa sang lại y phục đi ra ngoài .

"Tam ca , huynh mấy ngày rồi không về nhà Lam di nương rất lo cho huynh đó . Sau khi về huynh đến thăm tẩu ấy một chút được không ?" Hạ Tịnh Đình ngồi xuống ghế nhỏ trong phòng tự rót cho mình một ly trà .

Hạ Tử Quân nghe nhắc đến Lam di nương thì khuôn mặt trầm xuống không nói gì , không khí trong phòng nhất thời rơi vào yên lặng .

Y Xuân đi một lúc thì trở về trên tay mang theo một bộ y phục bằng vải thô , không cần hỏi cũng biết đây là y phục của gã sai vặt trong Y Xuân Viện . Hạ Tử Quân ra hiệu cho Hạ Tịnh Đình đi thay đổi y phục , nàng suy nghĩ một chút thị hiểu ra nên đi vào phía trong thay .

Sau khi thay xong thì Hạ Tịnh Đình bị Hạ Tử Quân đuổi ra bên ngoài đứng đợi . Nàng biễu môi nhàm chán khoanh hai tay trước ngực tựa vào cửa nhìn lên trời .



"Hạ tiểu thư , Y Xuân đã nghe Tử Quân nhắc tới cô nương nhiều nhưng hôm nay mới hân hạnh gặp mặt ." Y Xuân không biết từ lúc nào đứng trước mặt Hạ Tịnh Đình nhìn nàng cười .

"Bà chủ khách sáo rồi ! Ta chẳng qua chỉ là một cô nương bình thường không phải văn nhân hay đại hiệp gì , có gì mà hân hạnh khi gặp ta chứ ." Hạ Tịnh Đình híp mắt cười với Y Xuân nhưng nói chuyện lại không chút khách sáo . Không phải nàng xem thường kỹ nữ , chỉ là Y Xuân này mang lại cho nàng cảm giác không thoải mái , huống chi chính vì nàng ta mà tam ca mới lạnh nhạt với Lam di nương và đứa nhỏ chưa ra đời chứ .

"Hạ tiểu thư nói đúng , là Y Xuân nhanh mồm nhanh miệng rồi . Nhưng sau này vẫn hy vọng ta và Hạ tiểu thư sống chung hoà thuận ." Y Xuân nghe Hạ Tịnh Đình nói thì hơi ngẩn ra nhưng nàng ta rất nhanh khôi phục .

"Sống chung hoà thuận . Bà chủ lại đùa rồi , Tịnh Đình vẫn chưa muốn bán thân đến nơi phong hoa này làm đâu ."

"....." Y Xuân lần này thì thật sự nghẹn lời , ý nàng ta rõ ràng không phải vậy tại sao vị Hạ tiểu thư này lại cố tình không chịu hiểu chứ .

"Đùa với bà chủ Y thôi ! "Hạ Tịnh Đình nhìn mặt Y Xuân thì bật cười .

Sắc mặt Y Xuân vừa tốt lên thì câu sau của Hạ Tịnh Đình lại khiến nàng ta đỏ mặt .

"Nhưng ta cũng không hy vọng sẽ chung sống dưới một mái nhà với bà chủ Y . Huống hồ , Tam ca nhà ta đã có thê thất , sắp tới đứa nhỏ của họ cũng ra đời . Ta không muốn vì một người ngoài mà phá vỡ gia đình nhỏ của họ ." Hạ Tịnh Đình không cười mà lơ đãng nói , mắt nàng vẫn nhìn ra phía ngoài .

Y Xuân định trả lời thì Hạ Tử Quân mở cửa phòng đi ra . Hạ Tử Quân nhìn sang Y Xuân một cái nhưng không nói gì , sau đó lại đến quàng tay lên vai Hạ Tịnh Đình lôi nàng rời đi . Y Xuân cũng nhanh chóng đi theo sau lưng nhưng nhìn hai huynh muội họ lại khiến nàng ta hơi khó hiểu : bình thường huynh muội cho dù thân thiết đến đâu cũng không công khai quàng vai bá cổ như vậy , chẳng lẽ hai người họ không sợ người ngoài thêu dệt chỉ trỏ sao ?

Mệt cho Y Xuân suy nghĩ sâu xa , huynh muội Hạ gia từ trước tới giờ luôn là vậy , hoàn toàn coi nhẹ lời người ngoài . Khi ba người đi đến đoạn ngã ba ngay đại sảnh thì Hạ Tịnh Đình đâm sầm vào người khác

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Nông Nữ Đấu Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook