Xuyên Qua Thời Loạn Thế, Ta Dẫn Tộc Nhân Hướng Về Núi Rừng

Chương 2: Lưu Đày Thành Chạy Nạn (2)

Ái Đề Tử Đích Bản Lật

13/04/2024

Edit: Clam22

Sở dĩ Tô Trân Nhi nháo lên, một là không quen nhìn thôn dân và phụ thân là thôn trưởng đều gián tiếp nghe lời nguyên chủ. Hai là, nàng ta lúc trước coi trọng Văn Xa, mà cuối cùng Văn Xa lại quyết định cưới Tô Hoà.

Nàng ta náo loạn lên, khiến thôn dân đang có chút đoàn kết bắt đầu hoài nghi dụng ý của Tô Nhị Đống, trước đó cả gia tộc bị lưu đày, đúng là không có lương thực dự trữ, những thôn dân khác đều nháo nhào đòi rời khỏi.

Một nhà nguyên chủ cực lực khuyên bảo nhưng không có kết quả, đành đường ai nấy đi.

Nhưng chính Tô Trân Nhi lại không thuận theo, ngang ngược đòi nguyên chủ và tộc nhân trả lại lương thực lúc trước đã được cho, còn chỉ đích danh muốn nguyên chủ dùng tín vật đính ước với Văn Xa để gán nợ.

Cha mẹ cùng tộc nhân của nguyên chủ đương nhiên không đồng ý, vì thế hai bên bắt đầu xô đẩy.

Đệ đệ Tô Nhị Ngưu che chở tỷ tỷ, đứa nhỏ 6 tuổi nhân lúc mọi người không chú ý, muốn dùng đầu công kích vào bụng Tô Trân Nhi, kết quả bị người ta trở tay đẩy lăn xuống sườn núi.

Nguyên chủ vội vàng che chở đệ đệ, không nghĩ đến bị viên đá đập trúng gáy, vì thế Tô Hoà cứ thế từ hiện đại xuyên đến.

Hiện đại, Tô Hoà vốn là thiên kim thật trời xui đất khiến bị lừa bán đi, sau đó lại được đưa vào cô nhi viện

Năm 16 tuổi được đón về, lại thấy cha mẹ đã nhận một cô con gái nuôi khác, bởi vì không thể hoà hợp với thiên kim giả bạch liên hoa và cha mẹ ruột, liền lựa chọn ra nước ngoài học tập, không biết đánh bậy đánh bạ thế nào lại quen với một nữ đặc công.

Nàng quỷ sai đất khiến bái nữ đặc công kia làm sư, nhiệm vụ đầu tiên chính là đi điều tra một án tử, kết quả thất bại, bị phát hiện.

Vốn tưởng lần nữa quay trở lại cuộc sống bình thường, không ngờ có người lại đặt boom trong khuôn viên, nàng bị nổ chết, mở mắt ra lần nữa đã đến cổ đại.



Tô Hoà thở dài một hơi, nhìn về phía thôn dân đang tụ tập.

Nơi đó có người thân của nàng, phụ thân Tô Nhị Đống, tính cách thật thà của nông dân, có chút thông minh nhưng không nhiều lắm.

Mẫu thân Lục Quế Hoa, là một phụ nhân nông gia giản dị, lấy trượng phu và con cái làm trời, chịu thương chịu khó.

Ca ca sinh đôi Tô Đại Ngưu, là thiếu niên ôn hoà hiếu thuận, cũng có sức mạnh rất lớn như nguyên chủ.

Tiểu đệ Tô Nhị Ngưu, là hùng hài tử nghịch ngợm thích gây sự, nhưng rất nghe lời tỷ tỷ, tỷ tỷ là tốt nhất thiên hạ.

Tô Nhị Đống tuổi nhỏ để tang phụ thân, mẫu thân tái giá, từ nhỏ đã sống nhờ nhà đại bá, cũng chính là Tô Đại Sinh, Tô đại gia gia của bọn họ.

Sau khi vừa thành gia, liền phân ra ở riêng.

Nghe nói, đại nãi nãi Lâm thị không muốn tiếp tục nuôi dưỡng một nhà cháu trai, cho nên để bọn họ phân gia, sau đó đi theo gia đình đại nhi tử Tô Đại Đống chuyển đến huyện thành.

Về sau cũng chưa từng quay lại thôn, nếu không phải tộc nhân thân thích trong năm đời bị liên lụy cảnh lưu đày, bọn họ đã chằng còn liên hệ với một phòng họ hàng này.

Sau này Man tộc phương Bắc đánh tới, quê quán ở quận Nghĩa Dương bị người Hồ chiếm mất, đường bá Tô Đại Đống và tam thúc Tô Tam Đống, thôn dân Tô gia biết được tin tức trước tiên lựa chọn đi về phía Nam.

Bọn họ tốt xấu gì cũng từng mở tửu lâu, tiệm tạp hoá, gia sản vẫn có ít nhiều, vì để được lần nữa có thể an cư, hai nhà bọn họ lựa chọn đi theo thôn dân Tô gia đến phía Nam, muốn tìm được nơi che chở.

Nguyên chủ đưa ra ý kiến muốn đến Lĩnh Nam, Tô Đại Đống có chút do dự, nhưng nhạc phụ hắn là Chu Vĩnh Chúc không nói hai lời liền đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Thời Loạn Thế, Ta Dẫn Tộc Nhân Hướng Về Núi Rừng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook