Xuyên Qua Tinh Tế Ta Trồng Cây Làm Ruộng

Chương 22: Canh Kim Trúc

Hoan Hoan Hỷ Nhạc

02/07/2024

Canh kim trúc măng là đặc sản kim dị năng giả rất thích. Không chỉ ăn ngon, khi trúc lớn lên vượt qua mười mét thì những cây linh trúc này sẽ tiến hóa thêm một bước nữa trở nên càng dẻo dai cứng rắn. Nó thành vật liệu quý báu cho cơ giáp kim hệ dị năng.

Mấy vị gia trưởng của Ân Huyền giờ toàn ăn đồ của Hy Viên, nếu thiếu canh kim măng thì thật là đáng tiếc nên Ân Trạm tiền trảm hậu tấu gửi một đám canh kim mầm cho Ân Huyền. Nhìn đám canh kim mầm này Ân Huyền liền hiểu cha mình có ý gì.

Hắn bất đắc dĩ đưa mầm cây cho Hạ Hoài An xem.

Cậu cầm canh kim trúc trên tay nói: “Trong linh điền chỉ có lúa ngọc rất đơn điệu, có thêm canh kim trúc là chuyện tốt. Nhiều fan muốn xem tôi trồng linh thực nên tôi quyết định ngày mai phát sóng trồng cái này.”

Trồng canh kim trúc cần kim dị năng nên Ân Huyền bắt Ngô Văn ra tráng đinh. Ngô Văn là kim hệ dị năng cấp bảy, thôi động dị năng truyền cho đám mầm cũng dễ dàng. Bên cạnh, Hạ Hoài An truyền vào sinh mệnh lực. Có sinh mệnh lực măng trúc sẽ lớn nhanh hơn.

“Đây là canh kim trúc sao?”

“Canh kim trúc là linh thực đúng không?”

“Canh kim trúc nghe nói mọc qua mười mét rất đắt bởi vì nhiều cây chưa kịp mọc đến mười mét đã héo.”

“Tiểu ca trồng nó ở kế đồng lúa chắc là để lấy măng ăn thôi chứ không định trồng thành rừng trúc đâu.”

“Lần đầu thấy phát sóng của tiểu ca không có vẽ tranh.”

“Phòng phát sóng của tiểu ca cũng gần 1 triệu theo dõi rồi.”

“Vé vào cửa thực tế ảo Hy Viên thật rẻ, phòng phát sóng cũng không mở chế độ đánh thưởng, tiểu ca chỉ trồng phàm cây có thể nuôi sống mình sao?”

“Lầu trên quên mất tiền thu từ nông trại sao?”



“Vào thực tế ảo Hy Viên thì thấy táo đỏ sa mạc sắp chín rồi. Tiểu ca có định phát sóng trực tiếp thu hoạch táo đỏ không.”

“Oa táo sắp chín, mong đợi tiểu ca thượng giá táo đỏ này.”

Như fan hâm mộ mong muốn, Hạ Hoài An dành ra một buổi livestream thu hoạch táo đỏ sa mạc.

Vạn mẫu thu được khoảng 100 ngàn tấn, trong đó chiếm đa số là cấp B cấp A. Hàng cấp S hơn 1 triệu cân, Hạ Hoài An nhân dịp tài khoản của cậu đạt mốc 1 triệu lượt theo dõi mà đem tặng mỗi một fan hâm mộ một cân.

Vì chuyện này mà cậu được lên hot search thu được không ít fan mới.

Hoa hồng sa mạc, cọ yucca, cây thế kỷ vừa có đặc sắc riêng vừa sinh sống được ở nơi khí hậu khô hạn khắc nghiệt.

Cây lê gai thuộc họ xương rồng kết ra quả là loại thực phẩm được nhiều người quan tâm ưa chuộng, có hương vị lạ cùng nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe.

Cây ô liu là cây mang lại giá trị kinh tế cao vì giá trị dinh dưỡng. Nó có khả năng sống sót trong hạn hán và thậm chí nảy mầm trong đất cằn. Loại đất mà cây phù hợp nhất là đất cát, giúp thoát nước tốt.

Xô thơm là cây bụi phụ thường xanh lâu năm, thân gỗ, lá màu xám, hoa màu xanh lam đến tía. Nó có một lịch sử lâu đời trong việc sử dụng y học và ẩm thực.

Những loài thực vật trên thích ứng với môi trường sa mạc và hoang mạc tốt. Hạ Hoài An dành hết một tháng đưa chúng vào Hy Viên mở rộng gieo trồng.

Ân Huyền tặng cậu luôn cái máy đọc quang não kèm với tinh thần thạch. Máy móc thì cậu không biết nhưng tinh thần thạch thì quá quý giá. Khi có đủ 100 triệu tích phân, Hạ Hoài An liền lên thương thành mua một viên tinh thần thạch mới trả cho Ân Huyền. Cái viên đang dùng kia cậu giữ lại sử dụng.

Thấy thái độ của Hạ Hoài An rất kiên quyết, Ân Huyền đành nhận lấy. Hắn cũng không tra hỏi cậu từ đâu mà có tinh thần thạch. Là người thời khắc nào cũng đi bên cậu đương nhiên hắn đã phát hiện một số bí mật.



Ví dụ, trí năng A Nhất còn có trí thông minh hơn cả người bình thường. Ví dụ, hệ thống phòng ngự mà dị năng giả cấp chín như hắn ẩn ẩn cảm giác dùng hết toàn lực cũng không thể phá hủy.

Tuy cậu có nhiều bí mật nhưng hắn không để tâm bởi vì hắn biết cậu không có khuynh hướng phản xã hội, dù bí mật cậu nắm giữ có lớn đến đâu chỉ cần cậu không có ý hủy diệt tinh tế hắn sẽ không truy hỏi.

Sau thời gian dài tiếp xúc, hắn hiểu rõ Hạ Hoài An rất hướng nội. Cậu chịu lộ mặt làm chủ bá với điều kiện không ai có thể đến làm phiền cậu. Hộp tin nhắn từ chối người lạ, danh sách bạn bè chỉ có vài người. Nhiều thế lực muốn tìm cậu muốn hợp tác cũng không biết phương thức liên lạc của cậu như thế nào, chỉ đành thông qua liên lạc của Hy Viên do Cao Lãng phụ trách. Cao Lãng truyền lại lời cho cậu thì bị cậu ra lệnh mặc kệ. Nhiều người gửi tin cho cửa hàng Hy Viên như đá chìm đáy biển.

Hạ Hoài An không thích giao tiếp với người lạ, cũng không quen đánh thái cực với một đám cáo già. Mười năm ở mạt thế đã làm cậu rất mệt mỏi. Cậu chỉ muốn ở một góc an tĩnh làm chuyện của mình, không tranh đấu, không gia nhập thị phi.

Yến Chu Du, một blogger chuyên làm về nội dung ăn uống du lịch có hơn 100 triệu người theo dõi trên tinh võng. Dạo gần đây cô phát hiện dưới bài đăng của mình có rất nhiều bình luận nhắc đến Hy Viên.

Cô dành thời gian đi tìm hiểu mới biết được Hy Viên tinh từng là tinh cầu rác được một dị năng giả cao cấp tên Hạ Hoài An mua lại rồi cải tạo.

Bỏ ra một tinh tệ đi dạo, Yến Chu Du không ngừng kinh ngạc cảm thán. Thật nhiều cây xanh, ngoại trừ Mộc Lục tinh và Lâm Phong thành, không có chỗ nào làm con người cảm giác thoải mái thư thái tươi mát như vậy.

Ở thực tế ảo làm cô rung động như thế, nếu có thể đến tận nơi tận hưởng không biết cảm giác sẽ tuyệt vời như thế nào. Đáng tiếc, Hy Viên tinh không mở du lịch.

Yến Chu Du điểm theo dõi tài khoản phát sóng trực tiếp Hạ Hoài An, Hy Viên có cải tạo thêm cảnh điểm vẫn chưa mở ra, hôm nay là ngày ra mắt.

Phát sóng bắt đầu, là sự yên tĩnh an bình vốn có. Trên cao bầu trời xanh thẳm, dưới nước sóng nhẹ dập dền. Khung cảnh được kéo ra xa, một thanh niên có khuôn mặt nhan như họa, cậu đang ngồi trên con thuyền gỗ vẽ cảnh đẹp trước mặt. Cánh đồng lục bình đang trong hoa kỳ, chúng nở hoa đồng loạt cùng một lúc, sắc tím đằm thắm chồi lên phô ra vẻ đẹp riêng mình.

Khi buổi livestream kết thúc, Yến Chu Du vẫn còn mơ tưởng mình hòa vào sắc tím ấy hóa thành một cây lục bình tận hưởng phong cảnh.

Yến Chu Du vào thực tế ảo Hy Viên tinh. Bản đồ hướng dẫn có thêm năm cảnh điểm, ngoài hồ lục bình hôm nay đã thấy trên livestream, bốn cảnh điểm còn lại cô phải nhất nhất xem kỹ.

Thủy quỳnh là cây thủy sinh có lá mọc trôi nổi hoặc nổi hẳn lên mặt nước. Lá có hình xoan hơi tròn, chóp nhọn đột ngột, đáy hình tim, cân đối. Bề mặt lá có màu xanh đậm, láng bóng. Hoa mọc ở nách lá, cuống dài như lá, cánh hoa mềm mại, tỏa nắng rất thu hút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Tinh Tế Ta Trồng Cây Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook