Xuyên Qua Tinh Tế Ta Trồng Cây Làm Ruộng

Chương 2: Thế lực đứng đầu

Hoan Hoan Hỷ Nhạc

02/07/2024

Hạ Hoài An xem qua lịch sử của liên bang tinh tế. Nơi này cũng gặp virus tang thi. Nhưng tinh tế may mắn hơn trái đất, khoa học kỹ thuật của tinh tế vượt xa trái đất nên rất nhanh họ đã nghiên cứu ra một loại vắc xin khiến con người miễn dịch với virus. Sau bao nhiêu cải tiến, vắc xin đó đã trở thành thức tỉnh tề ngày hôm nay.

Từ cấp 1 đến cấp 3 là dị năng giả sơ cấp. Cấp 4 đến cấp 6 là dị năng giả trung cấp. Cấp 7 đến cấp 9 là dị năng giả cao cấp.

Nguyên liên bang to lớn không đến 1000 dị năng giả cao cấp.

Cửu cấp dị năng hiện giờ chỉ có chín người, đây là cường giả mà tất cả người dân liên bang đều tôn sùng.

Cửu cấp dị năng được mọi người thảo luận nhiều nhất là Ân Huyền. Khi đột phá cửu cấp, Ân Huyền chỉ mới 22 tuổi. Mọi người sôi nổi đồn đoán xem Ân Huyền có khả năng đột phá cực hạn trong lịch sử tinh tế để thăng lên thập cấp cường giả hay không.

Rất tiếc, ngay sau đó, dị năng tinh thần của Ân Huyền bạo động. Bao nhiêu y sư đến chữa trị đều cho ra kết quả dị năng tinh thần biến dị nhưng là biến dị cực đoan rất khó khống chế. Ân Huyền vì dị năng bạo động mà tự xin rời khỏi quân bộ. Tin tức này khiến bao người tiếc hận.

Ở tinh tế, khoa học kỹ thuật vẫn chưa đạt đến mức phát hiện ra tai hại đáng sợ của virus X, các nhà nghiên cứu của tinh tế cho rằng thực vật, đất, nước, không khí là bị ô nhiễm. Nếu con người hay sử dụng thức ăn có độ ô nhiễm cao thì sẽ không tốt cho cơ thể.

Người dân tinh tế đặt ra, những vật có chỉ số ô nhiễm càng thấp thì càng an toàn. Số ô nhiễm từ lớn đến nhỏ tương ứng với F đến S. Cấp bậc càng cao, giá cả cũng sẽ càng quý.

Hạ Hoài An cúi người chạm vào dàn cỏ dưới chân. Bảng hệ thống nhảy ra trước mắt cậu.

Tên: Cỏ gừng

Chỉ số ô nhiễm: 0.78

Cấp bậc: F cấp

Kiểm tra một vòng, thực vật quanh quẩn toàn ở F cấp. Hèn chi viên tinh cầu này biến thành rác tinh.

Hạ Hoài An âm thầm thở dài. Gánh thì nặng mà đường thì xa!

“Ký chủ đừng ủ rũ. Người có một lượt thăng cấp cơ sở hạ tầng của tinh cầu nha.”



Ánh mắt Hạ Hoài An sáng lên.

Một màn chắn ngũ thải ban lan từ từ mở rộng rồi mờ dần mờ dần. Đến khi cậu định thần lại, cái màn chắn bảy sắc đó đã không thấy.

“Cơ sở phòng ngự tinh cầu, đã thành lập cơ sở phòng ngự.”

“Cơ sở mạng tinh tế, đã tiếp dẫn mạng tinh tế phủ sóng tinh cầu.”

“Cơ sở sử lý rác thải, đã hoàn thành. Cơ sở lọc không khí, đã hoàn thành.”

Hạ Hoài An cảm giác rõ được, không khí có điều biến hóa. Hệ thống lọc không khí chỉ lọc những mùi hôi, những chất ô nhiễm thông thường, còn virus X thì nó vẫn tồn tại.

Bắt đầu công việc, Hạ Hoài An lên tinh võng thuê robot thi công đội xây một căn nhà để làm nơi ở. Nó không lớn nhưng chức năng đầy đủ.

Quang não thông báo: “Đơn hàng của bạn đã đến.”

Hạ Hoài An nằm trên ghế, vẫy vẫy tay. “A Nhất, có đơn hàng đến.”

“Biết rồi. Ký chủ thật là lười.” Giọng nói non nớt làu bàu tỏ ra không hài lòng.

Cái thân xác robot này là ký chủ mua cho nó. Trí năng A Nhất có thể tách rời khỏi hệ thống, còn hệ thống chỉ là con chip nano thì vẫn ở trong não ký chủ. Ba ngày nay là nó giúp ký chủ dọn vệ sinh, lấy đơn hàng. Nó phát hiện ra ký chủ rất lười.

“Ta không có lười.” Hạ Hoài An híp mắt lướt quang não. “Ta đang bổ sung thường thức về nơi này.”

Cậu là dị năng giả, sau này có thể phải tiếp xúc với một số thế lực. Có một câu ông bà ta nói rất đúng, biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng. Tuy không phải đi đánh giặc, nhưng sống trong xã hội nơi nơi đều có thể là ngầm chiến trường.

Đứng đầu liên bang chính là năm đại gia tộc và hai đại hiệp hội.

Quan gia, nắm giữ Thủy Lam tinh, thường thức tỉnh dị năng hệ thủy. Chủ tịch liên bang tinh tế hiện nay là Quan Thiệu Huy, băng hệ dị năng giả cấp chín. Dòng chính nhà họ Quan đa số hoạt động ở bộ máy chính trị. Còn dòng bên thì nằm rải rác ở các tinh cầu cấp thấp để kinh doanh. Hai bên hỗ trợ lẫn nhau.



Cơ gia, nắm giữ Mộc Lục tinh, thường thức tỉnh mộc hệ dị năng. Y dược, dược liệu, dinh dưỡng dịch, thực phẩm là những lĩnh vực Cơ gia trọng tâm phát triển.

Ân gia, nắm giữ Kim Hoàng tinh, thường thức tỉnh kim hệ dị năng. Họ đánh sâu vào những sản phẩm khoa học kỹ thuật như quang não, tinh xe. Đặc biệt là vũ khí và cơ giáp.

Châu gia, nắm giữa Hỏa Hồng tinh, thường thức tỉnh hỏa hệ dị năng. Con cháu họ Châu rất có thiên phú trong việc tìm kiếm nguồn năng lượng trong vũ trụ. Họ là kho năng lượng của cả liên bang. Có nguồn năng lượng cơ giáp, vũ khí, hệ thống phòng ngự mới có thể hoạt động.

Và Tự gia, nắm giữ Địa Hạt tinh. Nhà họ Tự thường thức tỉnh thổ hệ dị năng. Tự gia con cháu chuyên về kinh doanh bất động sản, thời trang, châu báu trang sức, giới giải trí, nơi nơi đều có bóng người của Tự gia.

Ban đầu, trong năm đại gia tộc, thực lực của Tự gia kém rất xa so với bốn gia tộc còn lại. Còn có gia tộc lăm le muốn kéo Tự gia xuống để chiếm cái quyền quản lý Địa Hạt Tinh. Nhưng đúng lúc này Tự gia bỗng tuyên bố phỉ thúy mà Tự gia khai thác sau khi dùng thổ hệ dị năng định hình có thể giúp dị năng giả thăng cấp.

Dị năng giả bình thường dùng thức ăn S cấp, ô nhiễm tuy ít nhưng ngày qua ngày tích lũy đến một mức nhất định sẽ hình thành một bích trướng làm dị năng khó thăng cấp.

Trang sức phỉ thúy của Tự gia đeo lâu ngày có tác dụng tinh thần thư giãn, ô nhiễm giảm bớt. Người thường đeo lên còn có thể tăng tuổi thọ. Từ đó người của Tự gia rất được các dị năng giả hoan nghênh và địa vị của họ cũng vững chắc trong ngũ đại gia tộc.

Có địa vị ngang với ngũ đại gia tộc chính là hai đại hiệp hội, hiệp hội dị năng giả và hiệp hội dược sư. Hai đại hiệp hội đều thành lập trụ sở chính ở đế đô tinh. Các phân hội nằm rải rác ở các tinh cầu.

Hiệp hội dị năng giả quy tụ những dị năng giả bình dân không muốn đầu quân cho các đại gia tộc. Hiệp hội hoạt động khá tự do. Họ có thể gia nhập quân đội, hay một mình hoặc tổ đội đi thám hiểm tìm kiếm tài nguyên trong vũ trụ.

Còn hiệp hội dược sư quy tụ những người có thiên phú về dược lý. Nếu người thường có thiên phú xuất sắc họ cũng thu nhận.

Lâm Phong Miên tinh thần dị năng giả cấp chín của hiệp hội đã tạo ra thăng cấp tề, giúp vợ của ông một dị năng giả trung cấp thăng lên cao cấp. Biết rằng muốn thăng lên cao cấp phải có thiên phú đánh giá là S. Mà vợ ông thể chất, cấp độ dị năng và tinh thần lực đều là AAA. Mà nay có một loại thuốc phá vỡ cực hạn này.

Hiệp hội dược sư ban đầu là một hiệp hội có thể có có thể không. Mọi người tán đồng và tin tưởng dược tề của Cơ gia hơn nên hiệp hội rất khó phát triển. Sau khi ra mắt thăng cấp tề, địa vị của hiệp hội nước lên thì thuyền lên.

Một trưởng lão của Tự gia uống ba chi dược tề thành công đột phá bình trướng từ cấp 8 thăng lên cấp 9. Đều là dị năng giả cao cấp, nhưng thân phận và địa vị của cửu cấp dị năng lại tôn quý hơn bát cấp dị năng giả rất nhiều.

Sau chuyện này giá cả của thăng cấp tề lại phiên gấp nghìn lần. Nhưng linh dược quý hiếm, hiệp hội dược sư lại không có tài liệu.

Hiệp hội dược sư làm Cơ gia ảnh hưởng rất lớn, tuy nhiên gia chủ Cơ gia Cơ Lập Tân không chèn ép hiệp hội dược sư mà còn đưa ra hợp tác phân thành từ nguồn cung cấp dược liệu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Tinh Tế Ta Trồng Cây Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook