Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 30: Đó Là Thôi Tình Dược?

Tam Nguyệt

01/07/2024

Kiều Sở Tâm im lặng, dứt khoát tiếp nhận bình sứ, uống một hơi cạn sạch.

Nàng cũng không phải là hành sự lỗ mãng, mà là biết rõ thượng vị giả như Vũ Vương, nếu không để cho hắn khống chế nhược điểm của mình, vậy hôm nay nàng chỉ sợ không đi ra khỏi Anh Hoa điện này. Nếu như hắn muốn mạng của nàng, ra lệnh một tiếng, còn nhiều thủ đoạn vô thanh vô tức đem nàng giết chết mà không cho An Ninh Hầu phủ điều tra ra.

Ít nhất bây giờ, hắn còn chưa muốn để nàng chết.

Mà ràng buộc như vậy có ảnh hưởng đến cốt truyện sau này hay không, nàng không thể kiêng dè. Thậm chí, nàng muốn dựa vào đó chứng minh suy đoán trước đó có liên quan đến việc xuyên không có thể thành lập hay không.

Chỉ có tìm đúng phương hướng, nàng mới có thể về nhà.

... Đạo lý nàng cũng có thể nghĩ đến, nhưng nàng không thể tránh khỏi vẫn còn có chút sợ hãi.

"Điện hạ, thần nữ uống xong rồi." Kiều Sở Tâm giơ bình rỗng lên nói. Âm cuối run rẩy rơi vào trong tai Vũ Vương, xảo diệu đánh tan một chút nghi ngờ trong lòng hắn.

Một trận sốt cao thật sự có thể làm một người thay đổi nhiều như vậy sao? Vũ Vương không tin. Trên bàn thư phòng Vũ Vương phủ hiện tại nằm một phần hồ sơ, phía trên là từng li từng tí trong cuộc đời Kiều Sở Tâm mười bốn năm qua.

Kiều Sở Tâm trong quá khứ ỷ vào thân phận, chỉ thiếu chút nữa là chọc ra một cái lùm hoa lên trời.

Bây giờ biết sợ, bởi vì sợ hãi làm ra thay đổi, ngược lại là so với bởi vì bệnh dời tính tình làm cho người ta tin phục.

"Biết sợ? Hôm đó nếu ngươi có cơ trí như hôm nay, ngươi cùng bản vương đều không cần chịu phần tội này." Ánh mắt Vũ Vương đảo qua Kiều Sở Tâm, từ trên cao nhìn xuống nói. "Kiều Nhị, ngươi thật to gan, dám đem bản vương coi như công cụ ngươi lấy lòng mọi người."

Rốt cuộc huyện chủ Nghĩa An có khúc mắc gì? Kiều Sở Tâm cẩn thận thưởng thức Vũ Vương, vẫn khó hiểu. Chuyện liên quan tới Hầu gia và chủ mẫu, Xuân Lan và Thu Hồi đều giữ kín như bưng, cho đến bây giờ nàng vẫn không rõ ràng vì sao nguyên thân lại bỏ thuốc Vũ Vương.

"Thần nữ có tội." Kiều Sở Tâm thấp giọng nói.

Vũ Vương đã mất đi hứng thú nói tiếp. Hắn nhìn chằm chằm Kiều Sở Tâm, trong lòng tính toán thời gian dược vật phát tác.



Dưới cái nhìn chăm chú của hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng như sứ trắng của thiếu nữ dần dần bò lên.

"Sao lại nóng như vậy?" Nàng lẩm bẩm nói, đưa tay cởi áo lông chồn ra hít thở không khí.

"Vậy thì cởi áo lông của ngươi ra đi."

Giọng Vũ Vương nghe bình thản, lộ ra một cỗ cảm giác áp bách khó hiểu.

Không biết từ khi nào, cửa cung vừa mới mở rộng lại đóng lại. Trong Phật đường rộng rãi chỉ còn lại một đôi nam nữ đứng trước tượng phật, căn phòng lạnh lẽo đang dần dần ấm lên.

Vũ Vương không tin Phật, nhưng nghĩ đến trước tượng Phật kim thân trang nghiêm khiến Kiều Sở Tâm bày ra một mặt dâm loạn, trong lòng liền nảy sinh một ý niệm hiếu kỳ.

Hắn rõ ràng không thích nàng, lại muốn nhìn thấy nàng nằm ở trước hương án kia, bị gió táp mưa rào cướp đoạt, giống như đêm đông thú đó hướng hắn khóc lóc xin tha, bị hắn nắm trong tay thất tình lục dục, mặc hắn muốn gì cứ lấy.

Mùi vị kia quả thật tuyệt vời đến cực điểm.

Trong xương cốt nam nhân đều có thói hư tật xấu chinh phục, bởi vậy có thể thấy được phần nào.

Kiều Sở Tâm nghe Vũ Vương nói, mơ hồ cảm thấy quái dị, nhưng thật sự nghĩ không ra bất cứ điều gì không ổn. Cởi áo lông chồn kia, bên trong nàng còn mặc quần áo. Chỉ là nàng cởi áo lông cũng không cảm thấy mát nhanh hơn, thậm chí càng ngày càng nóng.

Giống như sốt cao tái phát, chỗ sâu trong cơ thể không hiểu sao vọt lên hư không.

Nàng lặng lẽ co lại bụng dưới, mượn động tác hai chân ma sát kích thích Âm Đế, nhưng đây chẳng qua là gãi không đúng chỗ ngứa, cảm xúc đói khát không ngừng leo lên, bay lên tới độ cao khiến toàn thân người ta như nhũn ra —— lúc này, nàng mới bỗng nhiên linh quang chợt lóe.

"Ngài ... Đó là Thôi Tình Dược?" Giọng nói Kiều Sở Tâm mềm mại, trong đôi mắt trợn to nhiễm lên một tầng hơi nước, tràn ngập vẻ không thể tin.

"Cũng không có ngu xuẩn đến cực độ. Kiều Sở Tâm, gậy ông đập lưng ông. Tư vị "thấu Cốt Hoan" này, nhờ ngươi tặng, bổn vương đã tự mình thể nghiệm qua. Có qua có lại, lần này liền do bổn vương ban thưởng cho ngươi một phen thể nghiệm."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook