Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 32: Lạnh Không?

Tam Nguyệt

01/07/2024

Vũ Vương bóp eo nàng, nhấc người lên đặt ở trên hương án.

Lần này, hắn không keo kiệt hạ miệng.

Nụ hôn rơi vào xương quai xanh của thiếu nữ, cổ áo màu xanh nhạt bị hắn lột ra. Cách cái yếm tơ lụa trắng tinh, hắn liếm bộ ngực mềm mại của thiếu nữ. Nước bọt của hắn thấm ướt vải dệt, một tầng quần áo mỏng manh dán ở trên người nàng, phác họa ra hình dáng đầy đặn.

"A…Ừm, thật thoải mái..." Nàng vô thức ôm đầu đang tác quái trước ngực nàng, chủ động đưa vú vào miệng hắn, nhưng cách một lớp vải, làm sao cũng không thể thỏa mãn. Thân thể nàng nóng hổi, nhưng hai tay như bạch ngọc tựa hồ bị đông lạnh, lạnh buốt dán lên mặt Vũ Vương.

Cảm nhận được nhiệt độ chênh lệch, Vũ Vương ngẩng đầu hỏi:

"Lạnh không, Kiều Nhị?"

"Lạnh... Không lạnh." Nàng lại gật đầu, lại lắc đầu. "Đừng có ngừng."

Nhu thuận lại mang theo chút kiêu ngạo, mê người đến cực hạn.

Nàng khao khát sự đụng chạm của hắn.

Nhận thức như vậy khiến Vũ Vương hơi giật mình.



"Bản vương sẽ khiến ngươi nóng lên." Hắn lộ ra thần sắc cao thâm khó lường, chính là khi dễ nàng hiện tại thần chí không rõ." Kiều Nhị, ngươi nói ngươi có phải là tiểu lẳng lơ không? Còn chưa cập kê đã để bản vương phá thân, ngươi xem Đại Nghiệp còn có quý nữ dâm đãng nào như ngươi không?"

Đối với những người khác, hắn không thể nói ra những lời này.

Nói xong, hắn thò tay xoa bóp một đôi ngực căng tròn dưới yếm, móng tay cào vào đầu vú. Quý nữ Hầu phủ, từ nhỏ đã có chuyên gia tỉ mỉ bảo dưỡng thân thể cho nàng, đôi ngực này có phân lượng rất nặng, vừa đủ cho một bàn tay hắn thưởng thức.

"Ừm...Dùng sức chút nữa, ngài xoa ta thật thoải mái..." Kiều Sở Tâm xoay quang eo Vũ Vương, đầu chậm một nhịp mới phản ứng lại lời nói của hắn: ”Ngài mới là nhị. Ngài... đều là ngài, ép buộc ta, rõ ràng ta muốn đi, đều là ngài thay đổi tất cả." Nói đến đây, nàng tức giận nắm chặt nắm đấm, đấm vào xương sống đuôi hắn, không cẩn thận quẹt qua khe mông của hắn.

Vừa chạm vào thì không thể được, lập tức kích thích Vũ Vương phát ra một tiếng thở hổn hển, cự vật đáng sợ hoàn toàn cương cứng, quy đầu ngẩng lên dưới trường bào của hắn phồng thành một cái bọc nhỏ cứng rắn, đâm thẳng vào bụng của nàng.

"Có cái gì đó… Đâm cứng ta rồi." Nàng bị vật cứng chọc vào không thoải mái, đưa tay muốn tìm xem đó là vật gì.

Vũ Vương tay mắt lanh lẹ nắm lấy tay nàng ngăn cản ý đồ của nàng, nhất thời không khống chế tốt lực đạo, khiến nàng đau đớn hô nhỏ một tiếng.

"Kiều Nhị, đây là ngươi tự tìm!" Vũ Vương nghiến răng nghiến lợi, bỗng nhiên hất tay nàng ra, một tay từ rìa yếm chui vào, dùng sức xoa nắn bộ ngực no đủ, tay kia thẳng đảo hoàng long, cách quần lót trắng trợn đùa bỡn âm huyệt ẩm ướt mềm mại. Hắn nắm hai cánh môi âm, nhanh chóng ma sát khối thịt mềm kia, lúc nặng lúc nhẹ, chuẩn xác theo chính giữa khe hở sờ mó, mỗi một cái đều chạm được Âm Đế ẩn nấp.

"A! Ư a a, nhẹ một chút! A! Không được, a, ngươi dùng sức quá!" Đột nhiên trên dưới giáp công kích thoáng cái kích thích Kiều Sở Tâm không thể chú ý đến hắn, chỉ có thể ôm bả vai rộng lớn của hắn, hai chân quấn bên hông hắn.

Hắn như trút giận mà gặm nuốt xương quai xanh của nàng, không quan tâm mà gieo xuống từng mảnh từng mảnh dấu đỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook