Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 50: Ngoan Ngoãn

Tam Nguyệt

01/07/2024

Ngày mười bảy tháng Giêng, Thủy Vân Trai.

Hôm nay vốn không phải ngày hẹn bảy ngày, nhưng Triệu Thừa Dục lấy lý do sau khi lập đại điển trữ đồ rất nhiều việc vặt, truyền lời nhắn cho Hàn Quỳ, bảo Kiều Sở Tâm ra gặp mặt.

Một thiếu nữ mặc quần áo màu vàng nhạt vừa vào cửa đã bị nam nhân đặt ở trên cửa, vạt áo dần rộng ra, nam nhân vội vàng gặm cắn cổ nàng, cự vật dưới sự trói buộc của đũng quần sưng thành một đống lớn chống đỡ ở giữa hai chân của nàng ma sát, chỉ chốc lát sau đã bắt nạt nàng đến nước mắt lưng tròng, trong tiết khố ướt đẫm.

“Ngài nhẹ một chút!" Nàng nũng nịu nói, hơi có chút chống đỡ không được hắn hôm nay đặc biệt cường thế.

Ở trước mặt hắn, nàng càng lúc càng làm càn. Một người trên giường luôn nói những lời không thể lọt vào tai, còn muốn nàng nói người, thời gian lâu dài, dù là ai cũng không cách nào tiếp tục kéo căng sắc mặt.

Kiều Sở Tâm không hiểu, Vương Tôn công tử giống như Triệu Thừa Dục rốt cuộc là học được những lời cợt nhả ở đâu!

Nhưng mà nàng quên mất, thực sắc tính dã. Những lời này đặt ở trên người nam nhân đặc biệt chuẩn xác.

"Vậy mà nặng rồi? Chờ một chút bản vương còn có thứ nặng hơn muốn cho ngươi." Hắn mơ hồ nói, hai tay nắm lấy một đôi vú non của nàng, hai ngón tay nắm lấy nụ hoa, xoa đến cặp vú đỏ ửng.

Tới gần đại điển lập trữ, giữa lông mày Triệu Thừa Dục lộ ra khí thế hăng hái, trong con ngươi giống như sao băng lộ ra khí thế bễ nghễ thiên hạ.

Vào thời khắc mấu chốt như vậy, hắn vốn nên cẩn thận làm việc, nhưng hắn còn trẻ khí thịnh, đối mặt với một đám hổ lang, khi hắn bước ra bước đầu tiên quân lâm thiên hạ, Triệu Thừa Dục thỏa thuê mãn nguyện, khí thế sắc bén không thể chịu nổi.



Hắn là chủ nhân thiên hạ tương lai. Có gì không thể? Có gì không dám làm?

No bụng nghĩ dâm dục, đặt ở trên người hắn là xác thực nhất. Thiếu niên nhiệt huyết khí cương dương, toàn thân trên dưới đều là tinh lực dùng không hết, hắn nhu cầu cấp bách tìm chỗ phát tiết.

Khi một sợi dục niệm bộc phát, hắn cũng không ủy khuất chính mình, thuận theo tâm ý của mình, liền muốn cùng Kiều Sở Tâm gặp mặt. Trận hoan ái này do tính toán mà lên, trả thù cùng giải độc kéo dài, cho tới bây giờ đã không phân rõ được dục vọng.

Hắn ôm thiếu nữ trong lòng hóa thành một bãi nước xuân, đặt nàng ở trên chiếc giường trong nhã gian.

Thủy Vân Trai vốn là sản nghiệp trên danh nghĩa của hắn, gian phòng này nằm ở tầng cao nhất của Thủy Vân Trai, là gian phòng dành riêng cho hắn.

Dưới sự bày mưu đặt kế của hắn, trong gian phòng này có thêm một cái giường và các loại đồ dùng.

Hắn quen đường quen nẻo lột y phục thiếu nữ, đỡ nhục bổng của mình phá vỡ miệng huyệt ướt sũng, nhẹ nhàng đâm vài cái liền cả cây chui vào, hai người kết hợp một khắc song song phát ra một tiếng rên nhỏ thỏa mãn.

"Cái miệng nhỏ bị bổn vương làm nhiều lần như vậy, sao còn căng như vậy?" Triệu Thừa Dục tóc mai kề sát bên mặt, khuôn mặt yêu dã. "Ngoan, chân lại mở ra chút, để bổn vương đi vào..."

Nàng hừ nhẹ một tiếng, ngoan ngoãn tách chân ra, mở rộng chân tâm bị cự vật chống đỡ không thành hình dạng. Hai bên cánh hoa dính đầy sương sớm, dục châu xinh xắn lặng yên thăm dò, nhiễm chất lỏng trong suốt, như một viên trân châu màu hồng.

"Nhẹ một chút." Nàng nói, biết rõ cầu xin tha thứ ở chỗ hắn cũng không có hiệu quả, chỉ làm con cầm thú này hứng thú dâng cao.

Kiều Sở Tâm ngây ngô trêu chọc Triệu Thừa Dục, thấy bóng dáng ngay lập tức. Anh nhạy bén nắm bắt được Kiều Sở Tâm hôm nay vô cùng ngoan ngoãn, cong môi hỏi:



"Ồ? Nếu bản vương thao nặng quá ——" Nói xong, cự vật bỗng nhiên như cuồng phong bạo vũ hướng chỗ sâu đỉnh lộng, làm cho giường nhỏ cùng nàng đồng loạt kẽo kẹt rung động." —— giống như vậy, ngoan nô sẽ như thế nào?"

Khóe mắt Kiều Sở Tâm ngấn lệ, bị hắn hung ác ra vào làm cho thần hồn điên đảo, đứt quãng nói: "Sẽ, sẽ, ừm, a sẽ bị, thao hỏng..."

Như ý nguyện từ trong miệng Kiều Sở Tâm nghe được lời hắn muốn nghe, căn nghiệt vật của Triệu Thừa Dục ở trong cơ thể nàng căng phồng lên một vòng, chống đỡ đến mức trên trán nàng toát ra mồ hôi lạnh, trong miệng mềm mại nói: "Không cần, sao lại biến lớn hơn rồi, tiểu huyệt sắp bị nứt vỡ rồi..."

Kỳ thật nàng rất thông tuệ, hắn muốn gì nàng đều hiểu, bình thường rụt rè không chịu dễ dàng nghe lời hắn. Một khi nàng buông bỏ những khúc mắc trong lòng, thêm chút phối hợp, liền khiến tính tình Triệu Thừa Dục cao vút.

"Tiểu lẳng lơ, sao hôm nay câu dẫn người khác như vậy?" Triệu Thừa Dục nghiến răng nghiến lợi, ôm hai chân nàng va chạm càng mạnh, mỗi một cái đều đụng vào chỗ sâu trong hoa kính: "Còn kẹp? Là muốn kẹp đứt bản vương sao? Hả? Thả lỏng chút!"

Hoa tâm đều bị hắn đẩy ra, tiểu huyệt của nàng đã sớm không bị mình khống chế, gắt gao ngậm lấy cây cự vật kia.

"Quá sâu... Ưm... Tiểu Huyệt sẽ bị cắm hỏng..."

"A, ừm, hoa tâm sắp phá..."

"A! Đến rồi! A, đừng đâm vào..."

Tiếng thân thể ướt sũng va chạm nương theo tiếng rên rỉ của nữ tử cùng tiếng thở hổn hển của nam nhân, thật lâu không ngừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook