Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 19: Ngủ Gian

Tam Nguyệt

01/07/2024

Vũ Vương đưa tay sờ tới chân tâm nàng, đụng phải chỗ thịt mềm kia, đúng là khô ráo. Hắn trầm ngâm một chút, tách ra hai chân của nàng, lấy thái độ học tập nghiên cứu quan sát âm hộ của nữ hài.

Đây là lần đầu tiên hắn quan sát tính khí của nữ nhân ở khoảng cách gần như vậy.

Lông đen bên dưới không hề thô như của nam tử, mềm mại tinh tế, giống như lông tơ của gà con. Dưới âm phụ, một hạt đậu nhỏ treo cao trên hoa đình, hai cánh môi trắng hồng khép chặt, xin miễn khách tới thăm. Hắn lại dùng hai ngón tay đẩy đôi môi nở hoa, lộ ra nhụy hoa ẩn giấu. Một khối thịt non mịn, phảng phất như không có lỗ, nhưng hắn thật sự đã từng đem dương cụ của mình cắm vào, tiến quân thần tốc, phá nát hoa tâm của nữ tử, đâm thủng bức tường kia, tiến vào cảnh giới thiên ngoại thiên.

Ngày ấy hắn cướp đoạt như mưa to gió lớn, đợi đến khi thần trí quay lại, nữ tử dưới thân đã không chịu nổi đòi lấy của hắn, hôn mê đi. Lúc đó dưới thân nàng một mảnh hỗn độn, hoa huyệt bị thao mở thành lỗ nhỏ không khép lại được, liên tục không ngừng phun ra tinh dịch hắn để lại trong cơ thể nàng.

Hình ảnh chí dâm chí dục. Nghĩ đến đây, Dục Long dưới khố nam nhân liền thò đầu lên, giống như đang hồi tưởng lại cuồng loạn đêm đó.

Mỗi lần nghĩ đến Kiều Sở Tâm, tất cả ý niệm của hắn liền liên kết với dâm dục. Nàng tựa hồ thành một bộ phận hắn khinh thường đụng vào trong lễ thành nhân.

Đại biểu cho dục niệm nhân tính trần trụi.

Lỗ nhỏ kia, ước chừng là nơi này... Hắn lần theo ký ức, sờ soạng phía dưới hoa hộ, lấy ngón út dò đường, đâm vào một khối thịt mềm. Lực cản đập vào mặt khiến hắn có chút không xác định có tìm đúng chỗ hay không. Trầm ngâm một lát, hắn cuối cùng là dựa vào trên Tị Hỏa Đồ kia, từ trên xuống dưới, chầm chậm dò đường.

Hắn vuốt ve bộ ngực mềm mại, đè ép vuốt ve, móng tay cắt chỉnh tề thỉnh thoảng cọ qua hồng mai trên đỉnh núi tuyết, chỉ chốc lát sau đã khiến thù du kia đứng thẳng.

Kiều Sở Tâm đang mê man tựa hồ có cảm giác bị xâm phạm, hô hấp dồn dập một chút, lông mày thanh tú nhíu lại.

Vũ Vương đặt tay lên bụng nàng, cảm giác được tần suất hô hấp của nàng hỗn loạn, hắn ngẩng đầu nhìn nàng, thấy hai mắt thiếu nữ vẫn nhắm nghiền như cũ, chỉ nhịp tim đập rộn lên.

"Không thú vị." Vũ Vương nói một câu, lại chuyên tâm kích thích điểm mẫn cảm trên người nữ tử. Da thịt Kiều Sở Tâm giống như một gấm tuyết, mềm mại tơ lụa, phàm là hắn dùng sức chút, sẽ lưu lại trên da thịt của nàng một vết đỏ, như là diễm sắc rơi vào trong tuyết.



Hắn không có ý bắt chước người trong sách lấy miệng lưỡi thưởng thức ngọc, chỉ dùng ngón tay làm.

Hắn vuốt ve dục châu trên hộ khẩu, bắt nó từ trong hoa môi, bại lộ ở trước mắt. Vừa mới đụng vào, thân thể mềm mại của nữ tử liền run lẩy bẩy, dục châu mẫn cảm giống như có sinh mệnh muốn chạy ra khỏi lòng bàn tay của hắn, lại bị hắn mạnh mẽ đè lại. Hai chân Kiều Sở Tâm run lên, giống như không kiên nhẫn mà lắc lư vòng eo, dục châu trượt qua lại ở giữa hai ngón tay của nam nhân, hô hấp của nàng càng thêm dồn dập, cánh môi run rẩy, phảng phất như bị kích thích cực lớn.

Đánh đàn, moi móc, xoa nắn, dưới sự chuyên công lặp đi lặp lại của hắn, Dục Châu sung huyết cồng kềnh, hoa môi rốt cuộc không giấu được nữa, vòng eo Kiều Sở Tâm run dữ dội, hai chân mơ hồ tự tách ra một chút. Vũ Vương lúc này mới lại mò tới lối vào Hoa Huyệt, lần này theo rò rỉ của dâm dịch, xác nhận nguồn nước. Nhưng lỗ hổng kia vẫn quá nhỏ, khó có thể chứa đựng hắn.

"Trong lúc ngủ mơ cũng biết ra nước?" Hắn nhìn nữ tử bị nước xuân nhuộm đến sáng long lanh, biểu hiện ra như có điều suy nghĩ, không hiểu cấu tạo sinh vật của nữ tử.

Dựa theo dâm thủy chảy ra, Vũ Vương mới cắm vào một đầu ngón tay, hoa huyệt liền hoảng sợ co rút lại đè ép, mà hắn giống như một quái tử thủ vô tình, móc móc vách tường, kích thích hoa huyệt của nữ tử tự tiết ra càng nhiều mật dịch.

"A, ừm..."

Nghe thấy tiếng rên rỉ như nói mê của nữ tử, một chút dục sắc lướt qua đáy mắt nam nhân. Hắn tăng thêm lực đạo trên tay, ngón tay rơi vào trong thịt mềm khuấy động, giống như lãnh địa di chuyển của một con linh xà, liên tục mở rộng hoa huyệt muốn chứa đựng hắn.

Xúc cảm ấm áp chặt chẽ kia, hắn đã từng thể nghiệm qua cũng hết sức rõ ràng diệu dụng trong đó, nhưng tất cả những thứ này cũng không đủ để lấy công chuộc tội.

Nói cho cùng, là Kiều Sở Tâm nổi lên ác niệm mới có thể bị người lợi dụng.

Nghĩ như vậy, hắn rút ngón tay của mình ra, ghét bỏ bôi dâm dịch lên đùi của nàng, xúc cảm mềm mại làm hắn véo hai cái, lại lưu lại vài dấu tay.

Ngoại trừ phản ứng bản năng của thân thể, Kiều Sở Tâm không thể đáp lại bất cứ điều gì. Như vậy phụ trợ hắn giống như là... Gian thi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook