Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Chương 17: Sốt Cao

Tam Nguyệt

01/07/2024

Lại nói sau khi Thu Hồi trở lại sương phòng, nhìn thấy Kiều Sở Tâm khoác một cái áo choàng màu đen, nằm ở trên giường giống như mê man.

Nhìn gần, Thu Hồi đau lòng đến rơi nước mắt. Kiều Sở Tâm thương tích đầy mình, trên cổ đều là vết đỏ mập mờ, cau mày, bộ dáng ngủ không yên ổn. Thu Hồi cẩn thận cởi bỏ áo choàng, nữ lang chỉ mặc yếm và áo choàng, áo trong và quần lót đều không thấy, mắt thường có thể thấy được nơi này phủ kín vết bầm màu tím xanh. Thu Hồi đã mười bảy tuổi, đối với chuyện tình có vài phần nhận thức, biết được Kiều Sở Tâm nhất định là bị Vũ Vương kia khinh bạc đi. Ai có thể nghĩ đến nhân vật sáng trong như trăng kia lại ở trên giường thô bạo như thế? Nữ lang nhà nàng từ nhỏ được nuông chiều lớn lên, Hầu gia cũng chưa từng xử phạt về thể xác với nàng.

Thu Hồi chú ý thấy, phần bụng của nữ lang dưới cái yếm dường như hơi mập mạp. Nghiệp chướng! Chẳng lẽ là Vũ Vương đánh nữ lang? Thu Hồi đưa tay chạm vào, cảm giác có chút cứng rắn.

"Không được, ăn không vô..." Kiều Sở Tâm bắt đầu vô thức nhíu mày, nói mớ trong mộng. Trên mặt Thu Hồi hơi nóng, ăn không vô... Không phải như nàng nghĩ chứ?

Thu Hồi đột nhiên nảy sinh ý tưởng. Do dự một chút, nàng hung hăng đè bụng Kiều Sở Tâm xuống.

"A, ừm..."

Nghe tiếng rên rỉ yếu ớt của thiếu nữ, Thu Hồi mặt đỏ tới mang tai. Nàng chịu đựng xấu hổ tách hai chân của Kiều Sở Tâm ra, quả nhiên, đóa hoa yêu kiều ở giữa chân của thiếu nữ giống như bị mưa gió tàn phá. Hoa môi của thiếu nữ bị cọ xát đến mức đỏ thẫm xinh đẹp, hạt đậu từ trước đến nay thẹn thùng ẩn trong nụ hoa sưng bằng một cái móng tay cái, tiếp xúc xúc với không khí còn yếu ớt run rẩy. Dưới đường niệu đạo, cái lỗ nhỏ kia giống như có tự chủ mà nhúc nhích, chậm rãi nặn ra từng mảng lớn mảng lớn trắng đục, mùi hạt dẻ trong không khí dần dần nồng đậm.



Dương tinh nam nhân cuồn cuộn không ngừng từ trong hoa huyệt của thiếu nữ chảy ra, một chút dính lên hoa môi, một chút dính vào âm mao mềm mại chung quanh, phần lớn là từng khối lớn rơi xuống trên áo choàng màu đen dưới thân thiếu nữ.

Giống như vĩnh viễn không có điểm dừng.

"Vũ - Vũ Vương điện hạ làm sao có thể, làm sao có thể như thế? Nữ lang còn nhỏ tuổi như vậy..." Thu Hồi lẩm bẩm, cố nhịn nước mắt lặng lẽ múc một chậu nước cẩn thận lau cho Kiều Sở Tâm. Nàng nhẹ nhàng xoa bóp phần bụng Kiều Sở Tâm, lấy khăn tay tiếp lấy dịch trắng chảy ra, lặp đi lặp lại vô số lần như thế cho đến khi bụng nữ lang khôi phục bằng phẳng, tiểu huyệt không còn phun ra tinh thủy nữa. Trong lúc đó Kiều Sở Tâm tựa như gặp ác mộng, nhỏ giọng khóc nức nở giống như một con thú nhỏ, mặt lộ vẻ sợ hãi, bàn tay nhỏ bé đỡ bụng mình.

Thấy thế, Thu Hồi không khỏi oán trách Vũ Vương.

Thừa dịp trời chưa sáng, Thu Hồi vội vàng thu dọn một phen, chiếc áo choàng không dễ xử lý kia bị nàng nhét vào một cái hòm gỗ, giấu ở trong đồ của nữ lang.

Hiện tại Thu Hồi vô cùng chờ mong trở về phủ. Trở về phủ, không ai có thể bắt nạt nữ lang nhà nàng.

Đáng tiếc người tính không bằng trời tính. Lúc bình minh vừa sáng, Kiều Sở Tâm đột nhiên sốt cao, bệnh đến thần trí không rõ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Thấu Cốt Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook